Ba Huân

Cập nhập tin tức Ba Huân

Giấc mơ chuyển đổi số 15 năm thành hiện thực của 'bà trùm' ngành trứng

Từ một người kém về công nghệ, bà Phạm Thị Huân cuối cùng đã chuyển đổi số thành công công ty của mình sau 15 năm mơ ước.

Doanh nghiệp bán trứng vận hành hệ thống quản trị dữ liệu theo thời gian thực

Với việc áp dụng công nghệ, giờ đây, ban lãnh đạo Công ty cổ phần Ba Huân, đơn vị nắm giữ 30% thị phần trứng miền nam, có thể nắm bắt hoạt động từ các phòng ban, trang trại trên cả nước theo thời gian thực.

Bà Ba Huân: Kinh doanh phải thật thà và chuyển giao điều hành cơ đồ nghìn tỷ

‘Bà trùm’ của ngành trứng Việt Nam chia sẻ với VietNamNet câu chuyện kinh doanh thì phải có lời, nhưng không phải nhằm lúc người khác gặp khó khăn để làm giàu và quá trình chuyển giao vị trí điều hành cơ đồ nghìn tỷ của gia đình.

Bà “trùm trứng” Ba Huân và mơ ước nông nghiệp số

Chủ tịch Công ty Ba Huân chia sẻ, Ba Huân muốn trở thành tấm gương doanh nghiệp phát triển nhờ công nghệ. Từ một bà "buôn gánh bán bưng" vẫn quyết tâm chuyển đổi số thì tại sao các doanh nghiệp khác không làm?

Ông Dũng lò vôi: Không bao giờ cầm đồng bạc mà người khác phải rơi nước mắt

Từ những sai lầm cho tới các triết lý làm ăn và nhận định tương lai qua các câu nói của các đại gia, tỷ phú Việt. 

Triết lý kinh doanh của nữ doanh nhân nghìn tỷ Việt Nam

Trong một tương lai không xa, DN Việt sẽ trở thành người khổng lồ để vươn tầm quốc tế, đó là tham vọng của những người phụ nữ quyền lực đứng vai trò lãnh đạo cả doanh nghiệp nghìn tỷ.

Người đẹp buôn hàng hiệu, lọt top phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

 Trong các doanh nhân có mặt trong top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 vắng những cái tên nổi tiếng như: bà Nguyễn Thanh Phượng, Dương Thị Mai Hoa, Ba Huân…

Ông chủ thương hiệu yến sào Yến Việt bị mất 'ghế' sau khi nhận vốn đầu tư từ VinaCapital

Ngoài Ba Huân, Bệnh Viện Hoàn Mỹ, một thương vụ đầu tư của VinaCapital là Công ty Cổ phần Yến Việt, cũng đặt nhiều câu hỏi; sau 3 năm đầu tư, “cá mập” VinaCapital đã "nuốt gọn" Yến Việt, nắm quyền chi phối.

Đơn kêu cứu của 'nữ hoàng', lời cầu khẩn tha thiết của vợ Đặng Lê Nguyên Vũ

Tuần qua, nhiều câu chuyện kinh doanh liên quan tới sếp nữ được dư luận quan tâm như 'nữ hoàng hột vịt' kêu lên Thủ tướng, bà Cao Ngọc Dung mất 500 tỷ, bà Trương Thị Lệ Khanh ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận kỷ lục,…

Bị 'nữ hoàng' kêu lên Thủ tướng, VinaCapital lập tức chia tay, rút nhanh

Đại diện VinaCapital chính thức phát đi thông cáo sẽ hủy thương vụ đầu tư vào Ba Huân do “một số hiểu lầm giữa đôi bên”.

'Nữ hoàng' vỡ mộng, nữ đại gia Việt lùm xùm, dứt tình với tiền Tây

Hai doanh nhân mang mác nữ hoàng Việt gặp cú sốc trên đỉnh cao, người mất 500 tỷ, kẻ vướng bản thỏa thuận 32 triệu USD. Ông lớn VinaCapital tiếp tục bán chốt lời hàng loạt cổ phiếu Việt.

Lo sợ khoản tiền 32 triệu USD: 'Nữ hoàng hột vịt' kêu lên Thủ tướng

Công ty CP Ba Huân vừa có văn bản gửi Thủ tướng nhờ can thiệp hủy thỏa thuận hợp tác 32,5 triệu USD với VinaCapital.