bà lão

Cập nhập tin tức bà lão

Nghi vấn thanh niên trẻ cưới bà lão để trốn nghĩa vụ quân sự

Nhà chức trách Ukraina đang điều tra việc một thanh niên 24 tuổi kết hôn với một bà lão tàn tật, 81 tuổi vì nghi ngờ thanh niên này muốn trốn đi nghĩa vụ quân sự.

Bà lão 72 tuổi trổ tài múa cột vạn người mê

Đới Đại Lệ, 72 tuổi, là vũ công múa cột lớn tuổi nhất Trung Quốc. Bà bắt đầu theo đuổi môn nghệ thuật này vào năm 65 tuổi và đến giờ, múa cột đã trở thành lẽ sống của bà.

Ngày làm há cảo, đêm cụ bà 82 tuổi hóa thân thành DJ cuồng nhiệt

Ban ngày, bà Sumiko Iwamuro bận rộn làm há cảo tại một quán ăn Trung Hoa, ban đêm, bà lại tới các câu lạc bộ ở Tokyo để trở thành một DJ với nghệ danh Sumirock.

Người đàn ông cứu bà lão khi đoàn tàu đang lao tới

Một người đàn ông đã dừng xe, băng qua đường kịp cứu một bà lão đi qua đường ray khi đoàn tàu đang lao tới khiến nhiều người xem ngưỡng mộ.

Bị đuổi vì quá ít tiền, bà lão khiến cả ngân hàng cúi đầu xấu hổ

Một bà lão ăn mặc giản dị bước vào ngân hàng và xin rút 500 nghìn đồng nhưng bị mời ra khỏi ngân hàng. Tuy nhiên, hành động sau đó của bà khiến nhân viên kia phải cúi đầu xấu hổ.

10 clip 'nóng': Rắn độc bám theo tài xế hơn 40km

Rắn độc bám theo tài xế hơn 40km; Hành động gây sốc của trai đẹp với bà lão 94 tuổi; Quái lợn mặt người xuất hiện ở Trung Quốc; Hành động tàn nhẫn của nữ ô sin,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Hành động gây sốc của trai đẹp với bà lão 94 tuổi

Một thanh niên bảnh bao đang bị cảnh sát thành phố New York truy tìm vì hành động gây sốc của anh này với bà lão 94 tuổi.

Má Mười U70 vẫn cầm lái mô tô Harley Davidson 48 'dễ như ăn kẹo'

Dù đã ở tuổi 61, nhưng "má Mười" Tiền Giang vẫn tự tin cầm lái chiếc Harley Davidson Forty-Eight có dung tích động cơ 1.200 phân khối một cách thuần thục khiến các bạn trẻ phải ngưỡng mộ.

Tiệm bánh mì hơn 5 thập kỷ giá đắt bậc nhất Sài Gòn

Tuy giá đắt so với các tiệm bánh mì khác nhưng hương vị thơm ngon đặc biệt của các loại nhân cùng những giá trị tồn tại suốt hơn 50 năm qua sẽ khiến bạn phải hài lòng.

Cụ già 89 tuổi bán ổi khiến dân mạng phải xem lại mình

Dù đã 89 tuổi nhưng cụ vẫn thỉnh thoảng đem ổi trong vườn nhà ở Chương Mỹ lên trung tâm Hà Nội bán kiếm tiền tiêu.

Thời sự trong ngày: Cô gái 29 hóa bà lão 70

Hà Nội tắc đường, Phó GĐ Sở rời nhà từ 6h sáng; Gặp cô gái 29 hóa bà lão 70 vì thuốc chữa ngứa; Lốc xoáy kinh hoàng, tan hoang nhà cửa, cây cối; Phát hiện quán nhậu cho 3 nữ tiếp viên thoát y câu khách...

Xem cụ bà 97 tuổi trèo cây thoăn thoắt

Một cụ bà 97 tuổi ở Trung Quốc đã chứng minh tuổi tác không là vấn đề khi trèo lên cây chỉ trong nháy mắt.

Chuyện lạ: Bà lão bán trụ sở nhà nước giá nghìn lượng vàng

 Chuyện thật mà nghe như… đùa. Trụ sở của UBND phường bỗng được một người phụ nữ mang bán với giá 1.050 lượng vàng SJC.

Ngày may mắn của bà lão người Nga

 Một bà lão cố gắng qua đường trên một cao tốc ở Nga. Trong điều kiện đường bị tuyết phủ trơn, bà lão đã rất may mắn khi các lái xe đã có sự tập trung cao độ.