bà nội trợ

Cập nhập tin tức bà nội trợ

Quay cuồng ‘bão giá’, trong tay 100 ngàn ra chợ không biết mua gì

Giá thịt lợn tăng phi mã nên các mặt hàng thực phẩm khác cũng tăng theo khiến người dân quay cuồng trong cơn “bão giá”. Nhiều người than giờ cầm 100.000 đồng đi chợ mà không biết mua gì cho đủ ăn.

Mâm cơm ngày nào cũng hải sản: 9X tiết lộ bí quyết đi chợ 1,5 triệu/tháng

Dù mâm cơm thường xuyên xuất hiện nhiều món ăn hải sản hấp dẫn, nhưng chị Lý Tô cho biết, mỗi tháng tiền chợ nhà chị chỉ hết khoảng 1,5 triệu đồng.

Bí kíp giúp bà nội trợ mua sắm tiết kiệm cuối năm

So sánh giá thật kỹ, mua hàng tận gốc và tận dụng các cơ hội khuyến mãi là những cách có thể giúp người nội trợ tiết kiệm hữu hiệu mỗi ngày.

Mẹo vặt cực hay trong phòng tắm có thể bạn chưa biết

Với vòi hoa sen bị ố bẩn, bạn chỉ cần ngâm nó trong giấm trong 2 giờ đồng hồ. Và gương trong phòng tắm sẽ không còn bị đọng nước nếu bạn biết dùng bọt cạo râu để lau chùi nó trước đó, ...

Ớt khổng lồ nửa kg một trái trồng không kịp bán

Nhiều bà nội trợ tại TP.HCM đang săn lùng giống ớt khổng lồ, có trọng lượng lên đến 500 gram mỗi trái được một số nhà vườn tại TP Đà Lạt gieo trồng.

Nhộng tằm ngậm nước trương phình khiến bà nội trợ kinh hãi

Nhộng tằm được ngâm nước trương phình tràn lan ngoài chợ, sau khi được tẩm ướp gia vị trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là dân nhậu.

Nồi, chảo nào cũng có lỗ này mà chẳng chị em nội trợ nào biết ý nghĩa

Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều có mục đích chứ không phải chỉ để trang trí đâu nhé chị em nội trợ.

Rửa bát kiểu này là đang hại cả gia đình hơn cả bị ung thư

Rửa bát kiểu này là đang hại cả gia đình hơn cả bị ung thư - hãy chú ý ngay lập tức.

Nho Tàu, Cam Trung Quốc không hạt: Bà nội trợ hớ nặng

Cam, nho Trung Quốc thường không có hạt - các bà nội trợ đã thuộc "nằm lòng" để khi đi chợ có thể phân biệt được hàng Trung Quốc với hàng Việt Nam. Song, trên thực tế, liệu kinh nghiệm trên có đúng?

Mẹo phân biệt nước mắm thật - giả mà các bà nội trợ nên biết

Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại nước mắm không rõ xuất xứ. Bài viết này sẽ giúp các bà nội trợ phân biệt nước mắm thật - giả an toàn.

Những bí mật về lò vi sóng bà nội trợ nào cũng khiếp sợ

Lò vi sóng ngày càng thiết yếu khi giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian chế biển thức ăn chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, không phải ai cũng đặt ra câu hỏi rằng liệu thiết bị này có nguy hiểm đến sức khỏe con người không?

Các bà nội trợ Nhật đang quay trở lại công sở

Nhiều phụ nữ Nhật Bản lâu nay vẫn ở nhà chăm sóc chồng con đang bắt đầu có những động thái muốn quay trở lại gia nhập thị trường lao động. Bằng chứng là họ bắt đầu đăng ký tham gia các khóa học nghề nhiều hơn.

Sắm 'ê hề' đồ bỏ tủ lạnh ăn Tết, bà nội trợ nhớ đời

Chính giờ phút “bồng bột” đó mà thực phẩm ngày tết thường ê hề, đổ đi sau tết.

Toát mồ hôi với bà nội trợ dùng túi nhựa đựng khí gas để nấu ăn

Hôm qua, nhiều người đã hoảng hồn khi nhìn thấy một bà nội trợ đóng khí thiên nhiên vào túi nhựa rồi chở về nhà nấu ăn.

Đặc sản lợn nguyên lông giá gấp đôi ở Hà Nội

Những miếng thịt lợn chưa được làm sạch, lông vẫn còn nhá nhem trên bì, thậm chí là còn nguyên mảng lông đen xì giờ được các bà nội trợ chọn mua mặc dù giá của chúng cao gấp đôi thịt lợn thường bán ngoài chợ.

4 món đồ gia dụng thông minh tuyệt đỉnh khiến bà nội trợ mê mệt

 Bạn nghĩ sao nếu trong căn bếp nhà mình có một con dao thông minh có thể cho bạn biết tất cả các thông tin về thực phẩm mà nó tiếp xúc: từ thành phần dinh dưỡng cho đến độ tươi mới hay vi khuẩn có trên thực phẩm?

Thán phục Hà Thành: Trồng rau sạch trong bao tải, lốp ôtô

Ngoài trồng rau trong thùng xốp, khay nhựa, các bà nội trợ giờ còn tận dụng cả những vật dụng bỏ đi như túi nilon, bao tải, thúng mủng,... để trồng rau sạch cho gia đình ăn.

Cơn sốt thạch găng hương quê của bà nội trợ Hà thành

An toàn, dễ làm, giá bình dân... chỉ cần 10.000 - 15.000 đồng là các bà nội trợ có thể làm ngay được món thạch găng giải nhiệt mát lạnh ngày hè. Theo đó, dịch vụ bán bột thạch găng cũng được dịp “hốt” bạc.

Rau sạch giao tận nhà: Giá đắt gấp 4 lần

 Một đơn vị kinh doanh rau sạch ở Hà Nội đã mở gói dịch vụ mua bán theo set, giao hàng tận nơi với giá sản phẩm đắt gấp 2-4 lần so với thị trường, thu hút khách hàng có điều kiện.

Độc chiêu ăn bớt: Bà chủ hàng thịt lột tiền khách quen

 Mua 5 lạng thịt rồi nhờ xay hộ, đến lúc xong, chị Lê Thị Mai đặt lên cân lại chỉ còn chưa đầy 4 lạng. Nhiều bà nội trợ cũng than thở, dân bán thịt lợn hết cân điêu, tráo hàng lại còn giở trò ăn bớt của khách.