Trong clip mới đây, cậu con trai cưng Hưng Vlog mua tặng mẹ mình một món quà siêu to khổng lồ. Vui mừng trước món quà bất ngờ là cảm xúc dễ hiểu của bà Tân Vlog. Nhưng bà không quên cảnh giác trước cậu con trai vốn thường ngày lém lỉnh: "Hôm nay mà trêu mẹ là ăn mấy cái cây". Câu nói của bà Tân khiến người xem được phen cười nghiêng ngả vì độ lầy của hai mẹ con nhà này.

Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 1.

Thực ra con trai Hưng Vlog rất yêu thương và tâm lý với mẹ. Mua tặng chiếc điện thoại bảng cho mẹ với mong muốn những lúc rảnh rỗi bà Tân Vlog có thể gọi điện và xem lại video đã quay trước đó một cách dễ dàng không cần phải đeo kính.

Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 2.

Được khen đáng yêu, con trai Hưng Vlog còn nhanh trí trấn an mẹ rằng: "Cái điện thoại bảng này chỉ hơn 3 triệu, chỉ bằng cái đùi bò của mẹ thôi" trước câu hỏi đúng chất hài hước của bà Tân Vlog: "Thế con lấy đâu tiền con mua, hay con bán bò của mẹ rồi?".

"Thưởng nóng" cho con trai cưng, bà Tân Vlog quyết định nấu ngay món mỳ trộn hải sản siêu cay khổng lồ. Ngay sau đó là màn đi chợ mua đồ của bà khiến người xem "cười ra nước mắt" với kiểu chọn mua đồ "có một không hai" bằng Galaxy Tab A 8.0.

Chế biến những món ăn siêu to siêu khổng lồ đã làm nên thương hiệu bà Tân Vlog. Với món mỳ trộn hải sản siêu cay khổng lồ lần này, chúng ta lại được "đã mắt" với nguyên liệu và cách nấu tài tình của nữ Vlogger lớn tuổi này.

 
Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 4.

Nhìn số lượng nguyên vật liệu nấu ăn là choáng rồi, đủ cho số người trong nguyên một mâm cỗ ăn ấy chứ

Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 5.
Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 6.

Thứ gì cũng nhiều nhưng vẫn được bà Tân Vlog đảm bảo độ tươi ngon và thấm vị trong nêm nếm đấy nhé

Nguyên mâm mỳ trộn hải sản thế này thì hẳn phải điều động "tập đoàn" người ăn mới được. Ngoài những người hàng xóm và khách tới chơi đợi sẵn, bà cũng không quên cậu con trai đang ra ngoài về dùng bữa cùng.

Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 7.
Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 8.

Đúng chất điện thoại bảng, bà Tân Vlog dùng ngay Galaxy món quà được tặng để gọi cho cậu con trai của mình

Bà Tân Vlog bất ngờ nhận được món quà siêu to khổng lồ từ con trai và cái kết! - Ảnh 9.

"Thằng Hậu ở trong cái màn hình to này sao nó đẹp trai thế!" câu nói nghe mẹ mình nói khiến bất kỳ đứa con nào cũng "mát lòng mát dạ" cho coi

Thường ngày bị cậu con trai Hưng Vlog trêu ghẹo nhưng bà Tân "không phải dạng vừa đâu". Được dịp có món quà xịn sò trong tay, bà liền rủ con tham gia thử thách xem ai gọi điện lâu hơn. "Mẹ trêu con à, cái con điện thoại bảng siêu to khổng lồ của mẹ có gọi cả ngày cũng không hết pin. Con không chơi đâu", chàng Hưng Vlog nhà ta nhanh trí nhận ra "cái bẫy" giăng sẵn từ mẹ mình. Đúng là hậu sinh khả úy mà!

Một cái kết viên mãn khi bà Tân Vlog giờ đây có thể theo dõi Youtube rõ ràng không cần đeo kính nhờ chiếc điện thoại bảng mới, đồng thời được dịp thấy độ hiếu thảo của con trai cùng những trò đùa vui không tưởng của mẹ con nổi tiếng này.