Bắc Mỹ

Cập nhập tin tức Bắc Mỹ

Xe điện giá rẻ Trung Quốc đến Mexico, nhăm nhe thị trường Mỹ

Xe điện giá rẻ của nhà sản xuất Trung Quốc là BYD đã tiến rất gần Mỹ khi chọn nước láng giềng Mexico để ra mắt.

Khám phá bí mật phần lãnh thổ cuối cùng của Pháp ở Bắc Mỹ

Ngoài khơi bờ biển Canada khoảng 25 km, thuộc Bắc Đại Tây Dương, là một phần nhỏ lãnh thổ không nhiều người biết thuộc quyền kiểm soát của Pháp và Liên minh châu Âu (EU).

Chuyển đổi số giúp Walmart duy trì vị thế dẫn đầu bán lẻ khu vực Bắc Mỹ

Ông trùm bán lẻ khu vực Bắc Mỹ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thông qua chuyển đổi số và mạnh tay đầu tư cho công nghệ.

Bí ẩn những đường hầm khổng lồ được tạo ra bởi loài lười

Trên khắp miền bắc của Nam Mỹ, có hàng trăm đường hầm khổng lồ nhưng lại không hề được đào bởi con người hay được hình thành bởi bất kỳ quá trình địa chất nào.

Trung Quốc hủy tất cả các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020

(GameSao.vn) - Vì đại dịch, CKTG 2020 sẽ sử dụng format hoàn toàn mới, Bắc Mỹ đăng cai CKTG 2022.

Chiến cơ Mỹ - Canada chặn máy bay ném bom Nga

Máy bay chiến đấu của Mỹ và Canada đã ngăn chặn hai máy bay đánh bom tầm xa của Nga ngoài bở biển Alaska hôm 8/8 – theo Bộ Chỉ huy Phòng không Bắc Mỹ (NORAD)

[DOTA 2] Metagame thay đổi hoàn toàn tại vòng sơ loại TI 5

(GameSao) - Ngay trước thềm vòng sơ loại The International 5, Icefrog và Valve đã update phiên bản 6.84c với những sự thay đổi lớn khiến cho metagame cũng biến đổi chóng mặt. Không nằm ngoài dự kiến, vòng sơ loại các khu vực trên thế giới cũng có đầy biến động, hãy cùng Gamesao điểm lại những heroes được ban pick nhiều nhất cũng như đánh giá chiến thuật mới của các gosu trong thời gian gần đây.

Chê Xbox One, Halo Online chọn PC làm bến đỗ

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất từ Microsoft Games thì tựa game chủ lực do 343 Industries phát triển sẽ có mặt ở cả trên PC thay vì tin đồn có mặt trên hệ máy console Xbox One như một số thông tin trước đây