Bắt trọn mọi khung hình

Bộ đôi Xiaomi 12 giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay chủ thể chuyển động không ngừng. Sở hữu cụm 3 camera chuyên nghiệp, góc cực rộng 50MP và khả năng quay 8K, những chiếc điện thoại này sẽ giúp người dùng trở thành “bậc thầy điện ảnh” chuyên nghiệp.

{keywords}
 Xiaomi 12 Pro sở hữu cụm ba camera 50MP, góc rộng 13Mp và camera telemacro 5MP vừa tăng khả năng chụp ảnh nâng cao, lấy nét nhanh và lưu giữ những thước phim đa dạng trong cuộc sống

Dòng máy 12 series còn cải tiến thuật AI độc quyền của Xiaomi, giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc dù ở điều kiện không thuận lợi. Máy có thể lấy nét tự động và nhận diện mắt, khuôn mặt chủ thể. Bên cạnh đó, người dùng cũng có nhiều lựa chọn tính năng sáng tạo để chỉnh sửa video, bao gồm: Parallel World, Freeze Frame Video và các chế độ Magic Zoom.

Bộ đôi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ 1. Được xây dựng trên quy trình 4nm, bộ vi xử lý này tăng khả năng kết xuất đồ họa của GPU lên 30% và hiệu quả năng lượng lên 25% so với thế hệ trước.

{keywords}
 

Studio quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp được thu nhỏ qua bộ đôi 12 Series với nhiều cải tiến nổi bật và tinh xảo trong thiết kế. Cả 2 sản phẩm đều được ra mắt với các phiên bản màu xanh, tím và xám.

{keywords}
 

Nâng cấp toàn diện trải nghiệm giải trí

Bộ đội Xiaomi 12 được hỗ trợ màn hình AMOLED Dot Dot Display, TrueColor và đi kèm mắt kính Corning Gorilla Glass Victus chống xước, Dolby Vision; nhờ đó giúp hình ảnh trải nghiệm sinh động.

Xiaomi 12 Pro được trang bị màn hình 6,73 inch WQHD+ cùng khả năng điều chỉnh thông minh màn hình LTPO động trong khoảng từ 1Hz - 120Hz dựa trên nội dung máy. Dòng 12 series sở hữu hơn 68 tỷ màu trên màn hình, điều này giúp hình ảnh truyền tải sống động và chi tiết.

Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhờ tích hợp SOUND BY Harman Kardon trên cả 2i chiếc máy. 4 loa của Xiaomi 12 Pro giúp dải âm thành được phân bố đều và rõ ràng.

Cùng với đó, các tính năng mới trong trải nghiệm MIUI 13 như: Liquid Storage, Atomized Memory, Focused Algorithms và Smart Balance sẽ xuất hiện trên cả 2 chiếc dòng 12 Series.

Để trải nghiệm giải trí trọn vẹn, Xiaomi 12 Pro sở hữu viên pin 4.600mAh được thiết kế vừa vặn vào thân máy nhỏ gọn, có tính năng sạc Xiaomi HyperCharge 120W cực nhanh. Cả hai máy đều được hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây 50W, sạc ngược 10W giúp trải nghiệm người dùng không bị gián đoạn.

Xiaomi Việt Nam hợp tác National Geographic tổ chức cuộc thi ảnh

Xiaomi Việt Nam trở thành đối tác nội dung với National Geographic trong chiến dịch “Proactive Action”. Chiến dịch nhằm tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hóa văn hóa, những di sản tuyệt vời ở Việt Nam được lột tả qua thông qua bộ đôi 12 Series.

Ngoài chiến dịch “Proactive Action” thì người dùng còn tham gia cuộc thi ảnh, video với chủ đề “Bắt nét cảm hứng”, nhằm chia sẻ hình ảnh, thước phim cá nhân ở cuộc sống đời thường. Cuộc thi diễn ra vào giữa tháng 4 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300.000.000 đồng.

Ông Patrick Chou - Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Không chỉ tập trung mang đến loạt sản phẩm cao cấp đời mới tới Việt Nam, Xiaomi Việt Nam luôn chú trọng trong việc mang tới trải nghiệm mới và toàn diện đến người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, bên cạnh loạt sản phẩm Xiaomi 12 vừa ra mắt và các công bố hợp tác chiến lược mà trong thời gian tới, Xiaomi Việt Nam sẽ tiếp tục mang thêm nhiều bất ngờ cho thị trường Việt Nam”.

Thông tin mở bán

Xiaomi 12 Pro có phiên bản 12GB+256GB, chính thức mở bán với giá 27.990.000 đồng. Chương trình đặt trước diễn ra từ 18/3 - 1/4/2022. Người tiêu dùng sẽ được tặng máy tính bảng Xiaomi Pad 5 giá 8.990.000 đồng hoặc áp dụng chương trình thu cũ đổi mới lên tới 4.000.000 đồng.

Xiaomi 12 có phiên bản 8GB+256GB, chính thức mở bán với giá 19.990.000 đồng.  Chương trình đặt trước diễn ra từ 18/3 - 1/4/2022. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận máy lọc không khí Air Purifier 4 giá 4.990.000 đồng, cùng ưu đãi giảm 1.500.000 đồng hoặc áp dụng chương trình thu cũ đổi mới lên tới 4.000.000 đồng.

Xiaomi Việt Nam áp dụng bảo hảnh 2 năm, bảo hiểm màn hình 6 tháng, trả góp 0%. Đặc biệt Xiaomi 12 Pro được bảo hành toàn cầu trong 2 năm.

Tìm hiểu thông tin mở bán trên các kênh bán hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và Xiaomi Stores.

Doãn Phong