Bách Chiến Phong Thần

Cập nhập tin tức Bách Chiến Phong Thần

Mỹ nữ game Việt cay đắng chế nhạc về thực trạng giao thông

(GameSao) - Tối hôm qua, team nhạc chế “Vồn TV” đã tung ra clip chế cực hài hước mới dựa trên HIT “Xe đạp” một thời. Chỉ trong 1 đêm, clip đã được chuyền tay nhau share kín new feeds Facebook.

“Nào mình cùng lắc” với Miss Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Sau 2 vòng thi sơ loại qua ảnh và casting trực tiếp, 7 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi MISS BIKINI BÁCH CHIẾN đã bước vào vòng thi được mong đợi nhất – vòng thi bikini.

Như Hexi, Linh Miu, Hữu Công mê mẩn Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Bách Chiến Phong Thần dường như có 1 sức hút kỳ lạ. Đây chính là tựa game liên tục được giới truyền thông nhắc đến trong thời gian gần đây. Vậy nên cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi bắt gặp một số các bạn trẻ nổi tiếng “phải lòng” Bách Chiến Phong Thần, cùng tìm hiểu xem họ là ai và vì sao Bách Chiến Phong Thần lại lọt được vào “mắt xanh” vô cùng khó tính của họ.

Đột nhập phòng Casting cuộc thi Miss Bikini Bách Chiến

(GameSao) - Giờ đây chúng ta đã có cơ hội ngắm nhìn tận mắt những mỹ nữ của Bách Chiến không qua chỉnh sửa photoshop hay 360 và thậm chí là cả photowonder thần thánh.

Điểm mặt những hot girl xinh đẹp nhất đang chơi Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Trong thời gian qua, hình ảnh những bạn gái chơi Game đã tốn không ít giấy mực của báo giới và game thủ. Nhiều ý kiến cho rằng, con gái chơi game thường có cá tính mạnh mẽ và bộc lộ rõ hơn con gái bình thường qua những tình huống và cư xử trong game. Tất nhiên Bách Chiến Phong Thần cũng không ngoại lệ, hãy cùng chúng tôi điểm danh những bóng hồng lẻ loi nhưng hoàn toàn nổi bật đang hút hồn các nam Tiên Nhân ngao du tại thế giới Bách Chiến Phong Thần.

Rạo rực trước nhan sắc hot girl Bách Chiến Phong Thần hướng dẫn chơi game

(GameSao) - Để quảng bá cho con át chủ bài trong năm 2015 của mình, VTC Game đã không ngần ngại đầu tư clip Hot girl hướng dẫn chơi Bách Chiến Phong Thần “tiền triệu”.

Mát mắt với chùm ảnh game thủ và chân dài của Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Đúng 11h sáng ngày 13/7, Bách Chiến Phong Thần sẽ chính thức khai mở server chào đón game thủ. Ngoài việc hé lộ các sự kiện lớn kèm hình ảnh ingame hấp dẫn, NPH VTC Game còn khiến cộng đồng “mát mắt” với chùm ảnh “Game thủ & chân dài”.

Bách Chiến Phong Thần: Game Phong Thần đẹp trong tháng 7

(GameSao) - Ấn tượng sâu sắc đầu tiên của game thủ về Bách Chiến Phong Thần chắc hẳn là về giao diện hình ảnh rất rực rỡ.

Bách Chiến Phong Thần tung teaser tặng game thủ hàng chục triệu đồng

(GameSao) - Hôm nay 6/7, webgame Bách Chiến Phong Thần đến từ NPH VTC Game chính thức tung teaser mini game và xác nhận ra mắt vào ngày 13/7.

VTC Game chính thức công bố phát hành game Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Sau một thời gian thử nghiệm nội bộ, VTC Game đã sẵn sàng cho “đứa con tinh thần” mang tên Bách Chiến Phong Thần. Đây là game MMO đầu tiên trong quý II năm 2015 mà VTC Game quyết định ra mắt.