Bách chiến vô song

Cập nhập tin tức Bách chiến vô song

Bách Chiến Vô Song: Tăng Lực Chiến với bản cập nhật tháng 5

(GameSao) - Vào ngày 22/5, Bách Chiến Vô Song sẽ tung bản cập nhật với nhiều tính năng nổi bật. Người chơi sẽ được trải nghiệm phó bản Thiên Cơ Đồ tầng 2, sở hữu Linh Thú Thần Điểu cấp 13, tiến cấp Thiên Bảo lên cấp 10,…

Hotgirl Yan My nóng bỏng trong cosplay nữ tướng 3Q Củ Hành

(GameSao) - Hóa thân thành các vị nữ tướng của tựa game 3Q Củ Hành, Yan My khoe những đường cong bỏng mắt trong bộ ảnh “Chơi 3Q Củ Hành – không lo bị hack”.

Tiên Minh Chiến liên server "thổi lửa" vào Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Trong đợt cập nhật lớn ngày 17/4, Bách Chiến Vô Song sẽ ra mắt hàng loạt tính năng đột phá. Trong đó, đáng chủ ý nhất là Tiên Minh Chiến liên server và hệ thống boss Tiên Minh.

Hotgirl Bánh tráng trộn bất ngờ trúng xe SH trong sự kiện của game Củ Hành

(GameSao) - Trong buổi trao giải chương trình “Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi” dành cho cộng đồng Củ Hành Play vào ngày 11/4 vừa qua, Hotgirl “Bánh Tráng trộn” Lưu Hoài Bảo Chi cùng ông xã (nick name PéNữ) đã chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng khủng nhất của chương trình – xe SH 125 CC.

“Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi” – hơn 1,5 triệu món quà đã tìm được chủ nhân

(GameSao) - Hơn 130,000 game thủ tham gia, hơn 1,5 triệu món quà được trao,… là những con số ấn tượng của chương trình “Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi”. Đây là chương trình đón xuân của các tựa game trên cổng Củ Hành Play, diễn ra từ ngày 09/02 – 10/3/2015.

Trùm 3Q Củ Hành LoD lan tỏa từ Nam chí Bắc

(GameSao) - Song song với Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015, 3Q Củ Hành còn có rất nhiều những giải đấu “nhỏ mà không nhỏ” khác trong suốt cả năm, tiêu biểu là “Trùm 3Q Củ Hành LoD”.

3q Củ Hành Series A Mùa Xuân: Cuộc chiến của những gã khổng lồ

(GameSao) - 17h00 ngày 04/4, Series A mùa đầu tiên của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ khai cuộc với sự góp mặt của 08 đội mạnh nhất của Giải Đấu 3Q 3 Tỷ 2014. Các trận đấu đỉnh cao này sẽ được phát trực tiếp trên http://tv.cuhanh.vn/.

'7 viên ngọc rồng' xuất hiện trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - “07 viên ngọc rồng” gia tăng Lực chiến, Võ Hồn mang theo hiệu ứng đặc biệt, Ma Giáp cấp 7, Tinh Linh cấp 13,… là những điểm nhấn trong bản cập nhật Chư Thần Giáng Lâm vào ngày 03/4 của Bách Chiến Vô Song.

Đo độ chuyên nghiệp của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015

(GameSao) - Sự thành công của giải đấu 3Q 3 Tỷ trong năm qua là tiền đề để 3Q Củ Hành tiếp tục nâng cấp hệ thống giải đấu của mình lên một tầm cao mới, góp phần chuyên nghiệp hóa nền eSports Việt.

'Quà trao tay, hành mê say' trong Ngày hội Lẩu Hành Quy Nhơn

(GameSao) - Mở hàng chuỗi sự kiện xuyên Việt, Ngày Hội Lẩu Hành tưng bừng chiêu đãi gần 2.000 bạn trẻ tại thành phố Quy Nhơn vào chiều 29/3 vừa qua.

Văn Mai Hương găm vũ khí đầy mình nhưng vẫn hết sức đáng yêu

(GameSao) - Khác với vẻ lạnh lùng khi hóa thân nhân vật Thiên Sư, Văn Mai Hương trở nên đáng yêu và xì-tin với tạo hình nhân vật Ảo Vũ và Kiếm Cuồng của game Bách Chiến Vô Song. Đặc biệt, trong 02 bộ hình này, nữ ca sĩ tạo dáng với 02 món đồ chơi đặc biệt là thanh kiếm và cây cung.

Văn Mai Hương hóa… Bạch Phát Ma Nữ trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Trong dự án đóng cosplay Bách Chiến Vô Song, Văn Mai Hương hóa thân thành các nhân vật Ảo Vũ, Kiếm Cuồng, Thiên Sư của tựa game huyễn huyễn này. Trong đó, loạt hình vào vai nhân vật Thiên Sư gây ấn tượng mạnh khi Văn Mai Hương sở hữu mái tóc bạc trắng, khuôn mặt lạnh băng khác hẳn với thường ngày.

­­­­­­­­­­­­­­­­­Lộ ảnh hậu trường Văn Mai Hương đóng cosplay Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Sau sức nóng clip tiền tỷ với sự tham gia của hotgirl làng game Như Hexi, Bách Chiến Vô Song hứa hẹn còn “sốt” hơn khi có thông tin ca sĩ Mai Văn Hương tham gia đóng cosplay cho tựa game huyền huyễn số một Việt Nam này.

Hot girl như Hexi xuất hiện "ảo diệu" trong clip quảng bá game tiền tỷ

(GameSao) - Sau khi tung trailer clip tiền tỷ, hot girl Như Hexi tiếp tục thu hút cộng đồng bằng clip full với những cảnh quay hoành tráng và ảo diệu.

Điểm danh những game online hot đứng đầu các cổng game Trung Quốc

(GameSao) - Các sản phẩm game đến từ Trung Quốc vẫn luôn là đề tài thu hút đối với đại đa số game thủ tại thị trường nước nhà. Dù cho đôi lúc, làng game Việt dường như bão hòa khi có quá nhiều tựa game TQ ồ ạt cập bến. Thế nhưng, sức hút từ các game đề tài TQ như kiếm hiệp, Tam Quốc,… vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với các NPH VN. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số cái tên hiện đang “làm mưa làm gió” tại các cổng game game tại thị trường tỷ dân này.

Hot girl xinh đẹp thu nhập khủng nhờ đóng clip game online

(GameSao) - Nổi lên từ việc chụp hình, đóng clip game online, cô nàng Như Hexi khiến cộng đồng mạng phát sốt khi nhận khoản catse khủng từ việc đóng clip game online.

Rộ tin đồn hot girl Như Hexi đóng clip tiền tỷ cho Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Hotgirl cực nổi của cộng đồng game thủ với tài bắn rap như gió, gương mặt xinh xắn cuốn hút và giọng nói đáng yêu đang vướng vào nghi án đóng clip tiền tỷ cho Bách Chiến Vô Song.

Webgame Bách Chiến Vô Song cán mốc một triệu người chơi

(GameSao) - Thu hút 01 triệu người chơi chỉ sau một tháng ra mắt, Bách Chiến Vô Song đã đạt đến cột mốc 1 triệu người chơi, đây là điều mà không phải tựa game nào cũng đạt đến. Thành công của Bách Chiến Vô Song là minh chứng cho sức hấp dẫn từ thể loại huyền huyễn, “lãnh địa” tuy còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng của làng game Việt.

Bách Chiến Vô Song: Chẳng phải dạng vừa đâu!

(GameSao) - Hơn 01 triệu tiên gia trên 80 máy chủ của webgame huyền huyễn Bách Chiến Vô Song đã thực hiện những hoạt động gì mỗi ngày?

Cách định vị ngôi vương trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Tính năng thi đấu liên server hấp dẫn Đấu Hoàng Đại Chiến của Bách Chiến Vô Song sẽ được khai mở trong đợt cập nhật lớn vào ngày 23/01. Với tính năng cực hot này, Bách Chiến Vô Song sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết bởi những cuộc chạm trán nảy lửa đến từ các cao thủ đang đứng top.