bách hóa xanh

tin tức về bách hóa xanh mới nhất

TMĐT quý I/2020: Shopee đứng đầu, Lazada và Sendo tụt xuống dưới Tiki
icon
Lượng truy cập vào website của các sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam đầu năm 2020 sụt giảm khi các ông lớn như Shopee, Lazada,.. đẩy mạnh livestream và các trò chơi tương tác trên ứng dụng và mạng xã hội. Cũng trong quý I/2020, Tiki về top 2 sàn TMĐT được truy cập nhiều nhất.
 
Dịch vụ đi chợ hộ ăn nên làm ra trong mùa dịch
icon
Do hầu hết người dân phải ở nhà, các dịch vụ đi chợ giúp nở rộ và tăng trưởng trong thời gian gần đây.
Thế Giới Di Động vừa trình phương án vượt 'bão', không phải ai cũng áp dụng được
icon
Thế Giới Di Động vừa đưa ra bản kế hoạch đối phó chi tiết với các kịch bản khác nhau theo từng tình hình, trong đó có các phương án không phải chuỗi tương tự nào cũng làm được.
Bách hóa Xanh và bộ sưu tập ‘1.000’ gây choáng năm 2019
icon
ictnews Giữa bối cảnh thị trường nhiều chuỗi bán lẻ tháo chạy hoặc phải bán mình, Bách hóa Xanh vẫn đang thẳng bước về phía trước một cách chắc chắn. Vừa công bố đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng/tháng cách đây vài tháng, chuỗi này đã công bố đạt 1000 cửa hàng, vượt kế hoạch năm 2019.
Điện máy Xanh vượt mốc 1000 siêu thị, nắm vị trí ngôi vương của ngành bán lẻ điện máy
icon
ictnews Ra đời từ cuối năm 2010, Điện máy Xanh đã tăng tốc từ 20 siêu thị năm 2014 lên 1000 điểm bán chỉ sau 5 năm và chiếm trên 40% thị phần của ngành bán lẻ điện máy Việt Nam.
Bách hoá Xanh đặt mục tiêu 1.000 cửa hàng, phủ sóng toàn miền Nam 
icon
ictnews Chuỗi Bách hoá Xanh của Thế Giới Di Động muốn mở thêm khoảng hơn một trăm cửa hàng để đạt 1.000 vào cuối năm nay, đang hướng dần ra khu vực Nam Trung Bộ.
Thấy gì qua thương vụ hợp tác chiến lược của Bách hóa Xanh và FrieslandCampina?
icon
ictnews Tận dụng sức mạnh chuỗi đàm phán lợi thế độc quyền về giá với nhà cung cấp, là cách cả Walmart lẫn Bách hóa Xanh đang làm để bành trướng quy mô và “lấn lướt” kênh truyền thống.
Tham vọng bành trướng sau thương vụ khủng của Bách hóa Xanh với FrieslandCampina
icon
ictnews Thương vụ khủng giữa một bên là chuỗi siêu thị doanh thu nghìn tỷ và một bên là “cá mập” ngành sữa toàn cầu, ẩn chứa tham vọng bành trướng thị phần của cả hai đối tác chiến lược ở thị trường 98 triệu dân.
Bách hoá Xanh đặt mục tiêu 2.000 cửa hàng năm 2020
icon
ictnews Chuỗi Bách hoá Xanh của Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đạt 2.000 cửa hàng trong năm 2020, tức gấp đôi số lượng cửa hàng hiện tại.
Chợ truyền thống bị ông lớn bán lẻ “bao vây”
icon
ictnews Tại TP.HCM, các đại gia bán lẻ mở cửa hàng ngay đầu chợ và vào sâu bên trong các chợ truyền thống để lấy khách.
Thế Giới Di Động đẩy nhanh mở rộng Bách hoá Xanh ra ngoài TP.HCM 
icon
ictnews Thế Giới Di Động đang nỗ lực mở rộng nhanh chuỗi Bách hoá Xanh, với số lượng cửa hàng ngoại tỉnh đã gần bằng với cửa hàng tại TP.HCM.
Mở riêng một chuỗi bán Điện thoại giá rẻ, Thế giới Di động muốn gì?
icon
Với hình thức này, Công ty sẽ giành thêm thị phần từ các cửa hàng nhỏ lẻ (khoảng 20% thị trường) bằng cách khai thác các khách hàng chú trọng về giá', đại diện Thế giới Di động chia sẻ về chuỗi Điện thoại giá rẻ.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
icon
Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa', CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.
Bán thịt cá, rau củ ở ngoại ô xa xôi nhưng Bách hóa Xanh thu 1.000 tỷ đồng mỗi tháng
icon
ictnews Theo ông Trần Kinh Doanh, CEO của Bách hóa Xanh, ngưỡng doanh thu 1.000 tỷ sớm vượt dự kiến 2 tháng. Hiện nay tốc độ phát triển của Bách hóa Xanh phải tính theo từng tuần, từng tháng.
Để có được hôm nay, Thế Giới Di Động từng có giai đoạn sa thải nhân viên hàng loạt
icon
ictnews Để giữ cho công ty hoạt động hiệu quả, vượt qua khó khăn, Thế Giới Di Động từng sa thải hàng loạt nhân viên mà CEO công ty thời điểm đó cho rằng một giai đoạn đáng quên.
Nhân viên Bách hoá Xanh: Làm 6 tháng lên trưởng ca, 9 tháng lên quản lý cụm
icon
ictnews Tốc độ phát triển rất nhanh của Bách hoá Xanh khiến cơ hội thăng chức của nhân viên cũng thần kỳ không kém.
Dù bán thực phẩm nhưng Bách hóa Xanh vẫn là công ty công nghệ 
icon
ictnews Thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực giúp cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và dẫn đến gia tăng lợi nhuận.
Thị trường tỉnh sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh
icon
ictnews Thời gian gần đây, số lượng siêu thị Bách hóa Xanh tại các tỉnh đang tăng lên nhanh chóng cùng với hiệu quả vượt trội. Trong đó, có 2 cửa hàng ở tỉnh đạt doanh thu vượt 4 tỷ đồng/tháng trong tháng 4. Doanh thu tháng 5 của 2 cửa hàng mới khai trương tại Bà Rịa-Vũng Tàu đạt tới 1,7 tỷ/shop. Điều này chứng tỏ, thị trường tỉnh sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh.
Thế giới Di động đóng 11 cửa hàng điện thoại từ đầu năm
icon
Hơn một năm qua, tổng số cửa hàng trong chuỗi thegioididong.com phải đóng cửa lên tới con số 51, bao gồm 11 địa chỉ vừa cắt giảm từ đầu năm nay.
​​​​​​​Bán ổi, dưa hấu, chuối… lớn nhất thị trường nhờ những điểm “không giống ai” của Bách hóa Xanh
icon
ictnews Số liệu của Bách hóa Xanh mới đây cho thấy, ngành hàng tươi sống của Bách hóa Xanh hoặc có tốc độ tăng trưởng rất cao (trái cây nhập khẩu tăng tới 300%), hoặc đang dẫn đầu thị trường về sản lượng bán ra (ổi 300 tấn/tháng, dưa hấu các loại 700 tấn/tháng, chuối các loại 500 tấn/tháng và cam 200 tấn/tháng)…
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123