bách khoa toàn thư điện tử

Cập nhập tin tức bách khoa toàn thư điện tử

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] The International 5 Compendium chính thức ra mắt

(GameSao) - Như mọi năm, Valve tung ra Compendium Book , món quà tri ân cho những ai đóng góp khoản tiền nhỏ bé của mình vào prizepool của The International 5 năm nay.