ẩm thực Hàn Quốc

Cập nhập tin tức ẩm thực Hàn Quốc

Hàn Quốc cảnh báo người dân ngừng ăn món tăm chiên giòn

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cảnh báo người dân không nên ăn món tăm chiên vì chúng “không phải thực phẩm” và không an toàn khi dùng, Korea Joongang Daily đưa tin.

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc tại Korean Gastronomy Week 2023

Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc - Korean Gastronomy Week 2023 chính thức trở lại vào ngày 30/1. Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ là địa điểm khởi động sự kiện với menu đặc biệt từ đầu bếp 2 sao Michelin.

Cơ hội nhượng quyền thương hiệu gà rán hàng đầu Hàn Quốc Bonchon

Để tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, Bonchon - thương hiệu gà rán và ẩm thực hàng đầu Hàn Quốc đang tìm kiếm các đối tác nhượng quyền thương mại.

Hàn Quốc quảng bá du lịch Busan tại Hà Nội

Tại chương trình “2023 Busan Travel Connect in Hanoi” (Hà Nội, 15/9), lần đầu tiên các điểm đến mới cùng thông tin thị trường du lịch TP. Busan được giới thiệu đến hàng trăm doanh nghiệp du lịch của Việt Nam.

Món mì nổi tiếng trong phim 'Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì' gồm những gì?

Xem 'Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì' và nhiều phim khác của Hàn Quốc, nhiều người thắc mắc món mì được khen nức nở thực ra gồm những thành phần gì, được nấu với công thức như thế nào.

Tiệm mỳ tự nấu chuẩn Hàn ‘đốn tim’ giới trẻ TP.HCM

Nấu mỳ trên những chiếc máy tự động vốn phổ biến ở Hàn Quốc, song lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ ở Việt Nam. Vì thế ngay khi ra mắt, cửa hàng MYTO đã lập tức thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành.

‘Quẩy’ cùng thần tượng K-pop, thưởng thức bia miễn phí tại Seen Festival

Ngày 17 - 18/6 tới tại Hội An, màn trình diễn của dàn sao K-pop hàng đầu: Taeyang (Big bang), BoA, Hyo (SNSD), aespa… cùng nhiều hoạt động đặc biệt của 2023 Seen Festival sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên...

Chef Show 2023 khiến du khách Việt Nam say đắm Hàn Quốc

Với 3 buổi biểu diễn nghệ thuật không lời đặc sắc nhưng rộn rã âm thanh Beat Box, Acapella cùng những cú nhào lộn Breakdance mãn nhãn, Chef show 2023 khiến ngàn khán giả Thủ đô bùng nổ trong nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng.

Công dụng tuyệt vời của táo đỏ Hàn Quốc

Táo đỏ Hàn Quốc được biết đến với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là khi được kết hợp với những công thức truyền thống, bổ dưỡng.

Sáng tạo các món ăn vặt với kim chi Hàn Quốc

Tự làm các món ăn vặt vừa dinh dưỡng, vừa ngon miệng cho bữa xế chỉ với kim chi Hàn Quốc và một vài nguyên liệu cực kỳ đơn giản.

Món ngon dễ làm giúp giảm ho từ lê Hàn Quốc

Vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường khiến nhiều người dễ bị ho. Món ăn đơn giản, dễ dùng từ lê và táo đỏ Hàn Quốc có thể hỗ trợ giảm ho, bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Biovegi Việt Nam tổ chức thử dâu tây, lê Hàn Quốc miễn phí

Tháng 11 và 12 này, tại các siêu thị lớn ở Hà Nội đang diễn ra chương trình Sampling ăn thử miễn phí dâu tây và lê Hàn Quốc do Biovegi Việt Nam tổ chức.

Món ngon, tốt cho sức khoẻ từ dâu tây Hàn Quốc

Ngoài việc ăn trực tiếp, dâu tây Hàn Quốc cũng có thể được dùng để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo.

Bữa ăn thêm dậy vị với kim chi Hàn Quốc

Nếu là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, bạn đã quá quen thuộc với kim chi - món ăn đặc trưng của đất nước này. Cùng điểm lại một số loại kim chi Hàn Quốc được nhiều người yêu thích.

Những lợi ích sức khỏe bất ngờ của lê Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam không chỉ bởi hương vị thơm ngon, mà còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.

Nhiều trải nghiệm độc đáo tại lễ hội ẩm thực, nông sản Hàn Quốc trực tuyến

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, K-Food Fair - sự kiện giới thiệu ẩm thực, nông sản cao cấp của Hàn Quốc năm nay sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến tại Việt Nam với nhiều hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn.

14 gian hàng Hàn Quốc tham gia Vietfood & Beverage - Propack 2021

Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - Propack 2021 trực tuyến sẽ diễn ra từ 12/08 - 12/09/2021, mở ra nhiều cơ hội xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống từ Hàn Quốc.

Trải nghiệm loạt khuyến mãi hấp dẫn dịp nghỉ lễ cùng ‘Thích quá K-Food’

Để chào mừng chuỗi sự kiện đặc biệt của tháng 4 và 5/2021, dự án “Thích quá K-Food” (I like K-Food) sẽ triển khai nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng như: khuyến mãi, mini game, quay số trúng thưởng.

Phí Thùy Linh chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc cùng con trai nhỏ

Hoa hậu Phí Thùy Linh và con trai đầu lòng - bé Bean, có chuyến du lịch dài ngày ở Seoul nhân dịp cậu bé tròn 5 tuổi.

Ăn gan bò sống ở Hàn: Người 'nghiện nặng', người kinh hãi

Gần như bất kỳ quán bò bình dân nào ở Hàn Quốc bây giờ đều có một món gọi là 'Gan' trên menu. Món đó chính là gan bò sống được cắt miếng, người Hàn thích thú gọi đây là món pudding máu.