Balls

Cập nhập tin tức Balls

[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

(GameSao.vn) – Ssumday, Impact, Hauntzer, Looper, Flame,…có quá nhiều đường trên xuất sắc đã sẵn sang cho một mùa giải mới tại LCS.

[LMHT] Hai chắc chắn sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Với việc Cloud9 Thách Đấu đã có một ông chủ mới sở hữu, thì việc Hai, Balls và LemonNation được đảm bảo một suất thi đấu tại LCS Bắc Mỹ mùa giải tiếp theo là không có gì khó hiểu.

[LMHT] Cloud9 thêm Impact và Meteos vào đội hình LCS

(GameSao.vn) – Cloud9 đã thay thế tới 3 vị trí chính thức ở LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016.

[LMHT] Cloud9 lập đội tuyển Thách Đấu được dẫn dắt bởi Hai và Balls

(GameSao.vn) – Một trong những tên tuổi lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp thế giới đang trên đường quay trở lại giải đấu Challenger Series bao gồm nhiều tuyển thủ kì cựu.

[CKTG 2015] Kết thúc vòng bảng: Bất ngờ và những con ‘hổ giấy’

(GameSao.vn) – CKTG 2015 xứng đáng là nơi “thử lửa” cho tất cả những tuyển thủ được coi là xuất chúng bậc nhất nền LMHT chuyên nghiệp.

[Infographic] 'Săm soi' những tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất sau lượt đi vòng bảng CKTG 2105

(GameSao.vn) - Bạn muốn biết những cao thủ Marin, Bjergsen, Niels hay Maple sử dụng những dạng ngọc bổ trợ hay bảng bổ trợ gì mà thi đấu tốt đến vậy?

[LMHT] Làng LMHT "chao đảo" vì Balls - C9

(GameSao.vn) – Cú Pentakill của Balls khi sử dụng Darius trong trận đấu với Fnatic ngày hôm qua đã đem đến cho anh chàng này nhiều hơn là một chiến thắng ở CKTG 2015…

Hành trình của Hai – C9: Từ nghiệp dư cho đến huyền thoại (Phần cuối)

(GameSao.vn) - “Tôi muốn Cloud 9 là một thứ lâu bền nhất vào thời điểm hiện tại, và bây giờ tôi có cơ hội để làm điều đó.”

[LMHT] Hành trình của Hai – C9: Từ nghiệp dư cho đến huyền thoại (Phần 2)

(GameSao.vn) - Phải nếm trải từ thất bại cho tới thành công, Hai cùng Cloud 9 đã trải qua một chặng đường dài gian khó để có được danh tiếng như ngày hôm nay.

[LMHT] Hành trình của Hai – C9: Từ nghiệp dư cho đến huyền thoại (Phần 1)

(GameSao.vn) - Hai đã phải trải qua một chặng đường dài đầy chông gai và thử thách mới có được thành công cùng với Cloud 9 cùng sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ như ngày hôm nay.