bản cập nhật

Cập nhập tin tức bản cập nhật

Game của PS4 đã có thể chơi trên Mac hoặc PC

Người dùng sở hữu máy PlayStation 4 cập nhật bản nâng cấp 3.5 có thể truyền hình ảnh game lên Mac hoặc Windows để thêm trải nghiệm mới.

TLBB3D: Đừng nên bỏ qua phó bản Tàng Kinh Các

(GameSao) - Bảng xếp hạng phong thần trong Thiên Long Bát Bộ 3D có mục “Tàng kinh các” nhưng người chơi chỉ biết tàng kinh các là 1 phó bản đơn thuần, không quan trọng và không hào hứng tham gia. Thật sai lầm nếu bỏ qua phó bản này!

Thái Nhất Lệnh đã trở lại và lợi hại hơn xưa

(GameSao) - Như một lời tri ân đối với game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II, trong bản cập nhật Bí Tịch Thần Công lần này, Thái Nhất Lệnh đã trờ lại với phần thưởng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng tung ra bản cập nhật mới

(GameSao) - Đây chắc hẳn là một tin hot dành cho những fan cứng của siêu phẩm chặt chém này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tính năng thú vị hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt đỉnh với Kritika: Hiệp Sĩ Trắng nhé.

GTA V tung bản cập nhật mới mừng lễ tình nhân Valentine

Vậy là những game thủ không may chưa có bạn gái trong dịp này vẫn có thể tìm đến GTA V để giải trí.

3Q Củ Hành 3D tung Big update mừng xuân, tặng kèm Code Củ Hành Lệnh 8

(GameSao) - Những ngày đầu năm, khắp các chiến trường 3Q Củ Hành 3D đang trở nên sôi sục hơn bao giờ hết với phiên bản Big Update mừng năm mới, Rất nhiều tính năng mới hấp dẫn đã được hé lộ và đặc biệt là sự xuất hiện của Code Củ Hành Lệnh 8 trị giá 150 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi mới nhất của 3Q Củ Hành trong bản cập nhật mới này.

Đại Hội Tỉ Võ - Thử nghiệm cảm giác cưỡi Ngự Long trước hàng triệu game thủ Thiên Thư

(GameSao) - Bản cập nhật đầu tiên trong năm 2016 của Thiên Thư hứa hẹn tạo cú hích với Đại Hội Tỉ Võ – hoạt động chiến trường tôn vinh kỹ năng PK của người chơi. Ngoài ra, game còn có thêm các điểm mới như Võ Trạng Nguyên, Hệ Thống Thánh Vật, Võ Tướng,…

Game thủ ngây ngất với dàn thần thú thượng cổ của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Tây Du Truyền Kỳ sở hữu hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú và đa dạng. với đủ loại hình dáng, chia làm 12 bậc với 5 phẩm chất khiến không ít game thủ phải ngây ngất và ước ao được trải nghiệm.

TLBB3D: Các chiêu trò “Nhất quỷ nhì ma thứ ba game thủ”

(GameSao) - Cuộc chiến giành bãi train và boss chưa vào giờ kết thúc trong các game online và để chiếm được mục tiêu, bởi vậy lắm chiêu trò hài hước được game thủ bày ra để phá rối đối thủ.

Quỷ Chiến Tam Quốc tung big update, ngập tràn quà tặng

(GameSao) - Chào mừng Giáng Sinh, Quỷ Chiến Tam Quốc tung bản cập nhật Thiên Hạ Đệ Nhất với nhiều thay đổi đáng kể về hoạt đông, tính năng, nhân vật mới… kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn giftcode khủng, tướng hiếm, combo tướng, thẻ cào…

Com2uS tổ chức họp báo cho bản cập nhật mới của “Summoners War”

(GameSao) - Với bản cập nhật lớn này, Summoners War mong muốn thu hút sự chú ý, cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho game thủ.

Fallout 4 chính thức có bản vá lỗi dành cho PC

Bethesda Game Studios thực sự đã nhận thức được những lỗi mà game thủ bắt gặp trong Fallout 4 từ vô hại đến nghiêm trọng. Và họ cũng thừa nhận đang làm việc rất nghiêm túc để giải quyết tất cả những bug và glitch đó.

Bộ đôi Quan Vũ – Trương Phi sẽ “phế” trong update mới của Hổ Tướng Truyền Kỳ?

(GameSao) - Với bản cập nhật mới nhất của Hổ Tướng Truyền Kỳ, liệu vị tướng nào sẽ lên ngôi? Bộ đôi Quan Vũ – Trương Phi sẽ “phế” trước sự xuất hiện của 5 vị tướng mới?

Mộ Dung Phục – Sức mạnh không thể chối cãi

(GameSao) - Cốt truyện Thiên Long Bát Bộ xuất hiện rất nhiều anh hùng cái thế từ khí phách lỗi lạc cho đến mưu sâu kế hiểm, thế nhưng duy chỉ có Mộ Dung Phục có lẽ là khó phân định nhất là chính hay tà.

Heroes of the Storm tung bản cập nhật mới mừng dịp lễ hội Halloween

Hãng phát hành Blizzard chính thức công bố tới người chơi một bản cập nhật mới nhân dịp Halloween cho tựa game Heroes of the Storm.

"Nữ Hoàng Nội Y" Ngọc Trinh Đột Kích cùng tân thủ

(GameSao) - Đột Kích update một chế độ khá hot, đặc biệt đối với người chơi mới. Hơn thế nữa, Nhà phát hành còn úp mở về chuyện Ngọc Trinh bắt đầu xuất hiện trong game.

Offline MU Huyền Thoại sẵn sàng đổ bộ 3 miền

(GameSao) - Kể từ khi chính thức quay trở lại vào ngày 27/8, MU Huyền Thoại là tựa game chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng game thủ. Tới đây, MU Huyền Thoại sẽ tổ chức chuỗi sự kiện offline tại 3 thành phố lớn TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với quy mô hoành tráng nhất mà chưa có webgame nào mới ra mắt từng làm.

[CS:GO] Những thay đổi lớn của phiên bản 1.35

Hãy cùng chúng tôi phân tích sâu hơn những thay đổi lớn nhất mà game thủ CS:GO sẽ phải làm quen trong phiên bản mới mang mã số 1.35.0 này

Kiếm Thế - Giang hồ quy tụ tại buổi offline Đại Kiếm Hội 2015

(GameSao) - Offline Đại Kiếm Hội 2015 của Kiếm Thế đã diễn ra chiều ngày 30.8, tại tòa nhà Metropole TP.HCM, nhằm tôn vinh những bang hội giành thắng lợi trong Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 9, đồng thời cũng là buổi họp mặt kỷ niệm sinh nhật 6 năm của thương hiệu kỳ cựu này.

"Đuổi hình bắt tướng" với Guess the Hero for Dota 2

(GameSao) - Với những game thủ ưa thích sự sáng tạo và tưởng tượng cao thì Guess the Hero for Dota 2 sẽ là "món ăn" không thể thiếu sau những trận thi đấu DOTA 2 căng thẳng. Chắc chắn những hình ảnh "hại não" trong game sẽ làm bạn thích thú.