Bán Dâm

Cập nhập tin tức Bán Dâm

Bắt quả tang 10 nữ tiếp viên ở TP.HCM bán dâm cho khách nước ngoài

10 cô gái là nữ tiếp viên của nhà hàng ở trung tâm TP.HCM bị bắt quả tang bán dâm cho người nước ngoài. Quá trình mở rộng điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ 2 người Hàn Quốc là chủ nhà hàng.

Nhà hàng ở TP.HCM thu 10 tỷ mỗi tháng nhờ trăm nữ tiếp viên, trai đẹp bán dâm

Nhà hàng tại trung tâm TP.HCM có từ 50 – 100 nữ tiếp viên sẵn sàng bán dâm cho khách nước ngoài, thậm chí có cả đội trai đẹp sẵn sàng chiều các quý bà tới bến.

Giúp cô gái thiếu 3 tháng tiền trọ, 8X TP.HCM nhận cú lừa cay đắng

Trên các nhóm kín, “nữ sinh” đăng ảnh xinh đẹp và than nghèo kể khổ, xin được giúp đỡ bằng cách đổi tình lấy tiền. Mê của lạ, khách làng chơi sập bẫy lừa, mất tiền mà không được tình.

Tiết lộ bất ngờ của cô gái là thành viên trang web đen

Mỹ cho biết, hình ảnh trên web đa số là giả, mượn từ những trang web đen trong, ngoài nước chứ không phải ảnh "chính chủ".

Bản tin cuối ngày 21/1: Nhà hàng có 40 tiếp viên sẵn sàng múa thoát y và bán dâm

Bản tin cuối ngày 21/1 gồm các nội dung chính: Trụ trì chùa Ba Vàng Thích Trúc Thái Minh bị kỷ luật cảnh cáo. Đột kích nhà hàng có 40 nữ tiếp viên sẵn sàng múa thoát y và bán dâm ở TP.HCM. Dũng Taylor giận Thu Phương vì chung sống 11 năm không cưới.

Bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà nghỉ ở Hòa Bình

Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà nghỉ Việt Xô, thuộc tổ 6, phường Thịnh Lang.

Bản tin chiều 27/11: Mẹ khóc ngất bên thi thể con trai 8 tuổi bị xe cán tử vong

Bản tin chiều 27/11: Mẹ khóc ngất bên thi thể con trai 8 tuổi bị xe tải cán tử vong, Giá vàng trong nước cao kỷ lục, giá thế giới thẳng tiến tới đỉnh lịch sử, Trao 100 triệu đồng hỗ trợ Đại úy Công an bị đứt lìa 2 chân khi bắt cát tặc

Nhẫn tâm lừa cả chị gái sang Trung Quốc làm gái bán dâm

Người phụ nữ bất hạnh bị chính em gái lừa bán sang Trung Quốc để rồi sau đó bị đánh đập, ép làm gái bán dâm nơi đất khách quê người.

Hoa hậu Thế giới người Việt vừa bị bắt vì bán dâm không phải cuộc thi trong nước

Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng trong đường dây của đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh không liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức trong nước vào năm 2007 và 2010.

Chủ nhà nghỉ cho gái dẫn khách về bán dâm

Hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ gặp khó khăn, nên ông Nguyễn Hữu Phương cho gái bán dâm dẫn khách về bán dâm ở nhà nghỉ để tăng doanh thu và bị công an phát hiện.

Tú ông 'boss Long Xuyên' điều hành đường dây mua bán dâm liên tỉnh

Công an tỉnh An Giang vừa triệt phá đường dây "gái gọi" liên tỉnh do "Boss Long Xuyên” điều hành.

Chân tướng gã trai tổ chức môi giới bán dâm trong nhà nghỉ ở Long An

Lê Văn Phúc Huy (30 tuổi, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) từng làm quản lý cơ sở massage, thấy các nhân viên có nhu cầu bán dâm nên đã đứng ra tổ chức môi giới mại dâm.

Lạng Sơn: Bắt quả tang 2 cô gái bán dâm ở nhà nghỉ

Nam thanh niên 28 tuổi, sử dụng nhiều mạng xã hội để giao dịch với khách và điều hành gái bán dâm. Long môi giới cho 2 cô gái, bán dâm ở TP Lạng Sơn, với giá 3 triệu đồng.

Giải cứu hàng chục cô gái bị nhóm cho vay ép bán dâm

Tuyền và Hùng tuyển các cô gái trẻ có nhu cầu tìm việc, sau đó ép buộc nạn nhân vay nợ rồi cho đàn em canh giữ và ép nạn nhân phục vụ kích dục, múa khoả thân và bán dâm.

Bắt 'tú ông' nuôi thiếu nữ 16 tuổi để bán dâm

Mặc dù treo biển quảng cáo quán là cà phê, nhưng bên trong, người thuê căn nhà nuôi 7 cô gái để phục vụ khách mua dâm.

Phía sau những đường dây bán dâm nghìn USD

Mới đây, cư dân mạng cũng như dư luận xôn xao trước thông tin một số hoa hậu, celeb (ngôi sao/người nổi tiếng) hạng A trong giới showbiz như T.T, T.H… bị công an phát hiện đang bán dâm cho “đại gia” với giá lên đến 15.000 đô mỗi lần đi khách...

Cựu sinh viên trường luật cầm đầu đường dây mại dâm 'chân dài sinh viên'

Nguyễn Thị Hương Giang (24 tuổi, quê Hải Dương) móc nối các cô gái với khách để hưởng 70% tiền mua dâm.

Bắt hai "tú ông" môi giới mại dâm qua mạng, giá 7 triệu/lượt

Các nghi phạm không cho phép gái bán dâm trao đổi trực tiếp hay ngã giá với khách mà sẽ tự đánh giá hình thức của các gái bán dâm rồi đưa ra mức giá.

Triệt phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên giá 12 - 15 triệu đồng

Núp danh là nhân viên quán karaoke, Thanh điều hành đường dây gái mại dâm gắn mác “sinh viên” để vòi tiền khách qua đêm từ 12 – 15 triệu đồng.

Những tiếp viên hàng không nổi hơn hotgirl

Những cô nàng tiếp viên hàng không 9x dưới đây không chỉ xinh đẹp mà còn rất sành điệu và có gu.