bản đồ Covid

Cập nhập tin tức bản đồ Covid

Bản đồ thông tin Covid-19 của Bình Dương ở đâu?

Với bản đồ thông tin Covid-19 của Bình Dương, người dân có thể cập nhật thông tin vùng xanh, vùng đỏ trên toàn tỉnh. Người dân cũng có thể xem riêng từng huyện hoặc thành phố trực thuộc tỉnh.

Những bản đồ thiết yếu của người dân TP.HCM trong mùa dịch

Trong đại dịch ở TP.HCM, nhiều bản đồ số như diembanhangthietyeu.com, timdoan.vn, hay sosmap.net đã được triển khai để đảm bảo duy trì cuộc sống.

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Long An ở đâu?

Bản đồ Covid-19 của tỉnh Long An sẽ hỗ trợ lọc hiển thị vị trí ca bệnh, vị trí khu cách ly, vùng cách ly, trạm kiểm soát, vị trí cơ sở y tế... một cách trực quan.

Sử dụng bản đồ kết nối từ thiện trong mùa dịch Covid-19 như thế nào?

Với nền tảng bản đồ số, người dân gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19 có thêm một địa chỉ kêu gọi trợ giúp nhu yếu phẩm, còn các nhóm thiện nguyện sẽ không mất công sức trong việc xác định điểm đến.

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Bình Phước ở đâu?

"Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19" của tỉnh Bình Phước hỗ trợ người dân có được cái nhìn trực quan nhất, chính xác nhất về toàn cảnh dịch bệnh mà không cần phải tìm kiếm thông tin trên các bản tin, bản đồ riêng lẻ.

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Bến Tre ở đâu?

Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 của Bến Tre có chức năng lọc hiển thị các địa điểm xét nghiệm Covid-19, khu vực phong tỏa, khu cách ly tập trung, chốt kiểm soát dịch, nơi bệnh nhân từng đến trong 14 ngày...

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Hậu Giang ở đâu?

Bản đồ của tỉnh Hậu Giang hiển thị đầy đủ các khu vực cảnh báo biểu tượng gạch chéo đỏ. là những khu vực có ca nhiễm, nghi nhiễm Covid-19, hoặc những nơi các bệnh nhân Covid-19 đã đến, những nơi đang thiết lập vùng cách ly y tế.

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Tiền Giang ở đâu?

Trên bản đồ phòng chống dịch Covid-19 của Tiền Giang, người dùng có thể lọc để hiển thị các ca nhiễm, các trường hợp cách ly tập trung, theo dõi tại nhà...

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Cần Thơ ở đâu?

Với "Bản đồ Covid-19" của thành phố Cần Thơ, người dân có thể lọc để xem thông tin các ca nhiễm F0, hoặc các trạm kiểm soát dịch, địa điểm xét nghiệm, điểm tiêm chủng, điểm cung cấp dịch vụ thiết yếu trên địa bàn...

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Đồng Nai ở đâu?

Thông qua bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 của Đồng Nai, người dân có thể xem được thông tin điểm cách ly tập trung; khu vực nhà bệnh nhân; bệnh viện, cơ sở y tế; khu vực phong tỏa, cách ly y tế.

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Hà Nội mới nhất

Người dân có thể cập nhật tình hình liên quan đến đại dịch một cách trực quan trên “Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 Hà Nội”, thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng Internet.