Nhật Tinh Anh

Cập nhập tin tức Nhật Tinh Anh

Nhật Tinh Anh hạnh phúc khi lần đầu đón Tết tại Mỹ cùng bố mẹ

"Năm nay tôi sẽ đón Tết cùng gia đình tại Mỹ. Mọi người sẽ nấu ăn cùng nhau tại nhà thay vì ra ngoài chơi. Tết năm nào tôi cũng hát ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên tôi ở Mỹ lâu đến vậy", anh nói.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh tiêm vắc xin Covid-19 ở Mỹ

Từ Mỹ, Nhật Tinh Anh chia sẻ với VietNamNet, anh được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 đợt đầu tại thành phố Santa Clara, tiểu bang California.

Bất động sản cực chất, rộng 300m2 tại Mỹ của Nhật Tinh Anh

Mới đây, Nhật Tinh Anh vừa khoe tổ ấm của mình tại Mỹ, 1 căn biệt thự rộng rãi, sang trọng và được trồng nhiều cây ăn quả.

Nhật Tinh Anh khoe ảnh nhà mới tậu bên Mỹ

Cựu thành viên nhóm 1088 hạnh phúc chia sẻ hình ảnh căn nhà mới mua ở Mỹ dành tặng người thân yêu.

Ngỡ ngàng với thân hình gầy sọp của Siu Black

 - Trong Ký ức vui vẻ tập 13, Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh thu hút sự chú ý khi tái hợp với tư cách 2 thành viên nhóm 1088 và tiết lộ lý do nhóm tan rã.

Nhật Tinh Anh tiết lộ câu chuyện 19 năm một cuộc tình

Tham gia Cuộc chiến mỹ vị, Nhật Tinh Anh chia sẻ về cuộc sống hiện tại với người bạn gái quen nhau 19 năm khi cả hai còn ngồi trên ghế trường trung học. 

Thắt lòng chuyện người bà nhặt ve chai nuôi hai cháu mồ côi

Tập 3 Hát mãi ước mơ vừa được phát sóng với nhiều câu chuyện cảm động lấy nước mắt người xem. Trong đó, câu chuyện về bà cụ 60 tuổi nhặt ve chai kiếm sống nuôi 2 đứa cháu mồ côi đã để lại nhiều xót xa.

Lý do Nhật Tinh Anh và bạn gái 18 năm không kết hôn

Nam ca sĩ chia sẻ mình và bạn gái đã thống nhất hạnh phúc khi bên nhau là điều quan trọng nhất, kết hôn chỉ mang tính hình thức.

Ca sỹ Minh Quân nhập viện cấp cứu khẩn cấp

Ca sĩ Minh Quân bất ngờ chia sẻ hình ảnh phải nhập viện cấp cứu khiến nhiều fan lo lắng.

Nguyễn Ngọc Anh yêu kiều bên Quang Hà

Nam ca sĩ Quang Hà vừa có dịp hội ngộ ca sĩ Ngọc Anh cùng ca sĩ Nhật Tinh Anh, Thái Thùy Linh trong một sự kiện tại Hà Nội.