hiến thận

Cập nhập tin tức hiến thận

Công an TP.HCM nói về nạn bắt cóc, mua bán người núp bóng nhận con nuôi, đẻ thuê

Sau vụ 2 bé gái bị dẫn dụ ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công an TP.HCM đang tăng cường các biện pháp ngăn ngừa bắt cóc, tội phạm mua bán người núp bóng hình thức nhận con nuôi, đẻ thuê.

Cô dâu người Việt Nam hiến tặng một quả thận cho chị chồng

Sau một thời gian dài chứng kiến cảnh chị gái của chồng bị bệnh nặng, chị Lee Yun-ha, một cô dâu đến từ Việt Nam, quyết định hiến tặng một quả thận giúp chị chữa bệnh.

Người chồng giành được cơ hội sống hiếm hoi nhờ vợ

ANH - Một người vợ đã hiến thận, cứu mạng sống của chồng với xác suất tìm được tạng phù hợp là 1 trên 22 triệu người.

Người phụ nữ ở Thanh Hoá hiến thận, giữ mạng sống cho chồng

Chồng bị suy thận giai đoạn cuối, chị Nguyễn Thị Lê không ngần ngại hiến thận với hi vọng giữ được mạng sống cho chồng, các con có bố.

Câu chuyện ấm lòng về người tài xế taxi hiến thận cứu khách

Cuộc trò chuyện tình cờ giữa tài xế taxi và người khách lạ đã khiến anh đưa ra quyết định quan trọng: hiến thận cứu người.

Cô gái trẻ thay đổi cuộc đời cậu bé 15 tuổi dù chưa từng gặp mặt

“Sống thế này thì chết đi còn hơn”, đó là lời Tuấn (15 tuổi) nói với mẹ. Cậu bé phải nghỉ học, lọc máu 3 lần/tuần để được sống vì suy thận mạn giai đoạn cuối.

Cô gái hiến thận cho bạn trai, 7 tháng sau bị 'đá' phũ

Một cô gái người Mỹ đã bị “đá bay” sau khi hiến thận cho bạn trai - người đã lừa cô và vứt bỏ chỉ vài tháng sau đó.

 

Bố bạn gái mắc bạo bệnh, chàng trai lập tức hiến thận

Andrew Mayzak, chàng trai 23 tuổi đến từ New York, Mỹ cảm thấy mình phải làm điều gì đó khi biết tin bố của bạn gái mình đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Cha mẹ nhẫn tâm từ chối hiến thận cứu con gái

Một thiếu nữ Ấn Độ đang tuyệt vọng chờ chết vì suy thận nặng, sau khi cha mẹ em nhất quyết từ chối hiến một quả thận cứu con gái.

14 năm chạy thận và 2 lần 'trúng số' độc đắc

 - Cuộc đời của người đàn ông 14 năm chạy thận ở BV Chợ Rẫy đã 'trúng số' độc đắc 2 lần: lần 1 gặp được người bạn đời ở chính nơi chạy thận và lần 2 được nhận thận hiến tặng từ một người hoàn toàn xa lạ. 

Bác sĩ cúi đầu tri ân trước cái chết của người đàn ông 36 tuổi ở Sài Gòn

Người dân trong con hẻm nhỏ ngoằn ngoèo ở quận 8 bàng hoàng trước sự ra đi của người đàn ông hiền từ mới 36. Nhưng trước khi về với vĩnh hằng, anh đã kịp hồi sinh 2 cuộc đời đang chới với vì bệnh tật.

Cô giáo Mỹ hiến thận cho học trò

Một bé gái 8 tuổi ở Wisconsin (Mỹ) vừa nhận món quà làm thay đổi cuộc sống của mình từ cô giáo.

Hiến thận cho người lạ khẩn cầu trên Facebook

Một bà mẹ hai con người Anh đã quyết định hiến một bên thận cho một cô gái không quen biết, sau khi đọc những lời khẩn cầu của bố cô gái này trên Facebook.

Bố hiến thận cứu con nhưng bất lực vì chi phí phẫu thuật quá cao

 Anh vừa làm bố, vừa làm mẹ lúc con gái út mới 13 tuổi. Giờ nhìn con giành giật cuộc sống từng ngày vì bị suy thận độ 4, muốn hiến một quả thận để giữ con lại bên mình nhưng chi phí ca ghép thận trên 200 triệu đồng...