bản đồ Việt Nam

Cập nhập tin tức bản đồ Việt Nam

Bản tin sáng VietNamNet (14/7/2023)

Con dấu thanh tra sở sử dụng bản đồ Việt Nam thiếu ký hiệu Hoàng Sa, Trường Sa; Chi trả tiền tăng lương hưu trong tháng 8… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Bản tin cuối ngày 13/7: Hành khách ẩu đả dữ dội, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Bản tin Podcast tổng hợp cuối ngày 13/7 gồm các tin: Con dấu thanh tra sở sử dụng bản đồ Việt Nam thiếu ký hiệu Hoàng Sa, Trường Sa. Vụ sạt lở ở Đà Lạt: Vì sao bắt GĐ đơn vị thi công bờ taluy? Hành khách ẩu đả dữ dội, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Người đàn ông Thanh Hóa ghép bản đồ Việt Nam từ 365 chiếc đĩa cổ

Đam mê sưu tầm đồ cổ, ông Năm đã dùng những chiếc đĩa cổ của mình ghép thành tấm bản đồ Việt Nam để thể hiện tình yêu Tổ quốc trong chính ngôi nhà của mình.

Kỷ lục 1.680 ô tô xếp hình bản đồ Việt Nam

1.680 chiếc ô tô cùng hàng nghìn con người mang trong mình niềm tự hào dân tộc đã cùng xác lập kỷ lục "Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất" được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận.

Bản đồ Việt Nam được xếp từ gần 1.700 xe ô tô

Hình Bản đồ Việt Nam được xếp từ 1.680 ô tô của người dùng ở nhiều tỉnh, thành đã xác lập kỷ lục bản đồ xếp từ nhiều xe nhất.

Phạt đến 40 triệu đối với ô tô dán bản đồ Việt Nam thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa có văn bản gửi tới 4 bộ liên quan đề nghị xử lý các phương tiện giao thông dán bản đồ không thể hiện 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

1,3 triệu đồng/trái bưởi bản đồ Việt Nam trưng Tết

Còn hơn 3 tháng nữa mới đến tết Nguyên đán, nhưng tại Câu lạc bộ sản xuất trái cây tạo hình của vua bưởi hồ lô Võ Trung Thành đã sẵn sàng nguồn hàng cung cấp.