Olivia Wilde bị phát hiện ngoại tình với Harry Styles thông qua tin nhắn trên chiếc Apple Watch. Ảnh: GC Images.

Daily Mail dẫn lời từ bảo mẫu gia đình Olivia Wilde tiết lộ cuộc hôn nhân của cô với chồng cũ Jason Sudeikis tan vỡ năm 2020, sau khi Sudeikis phát hiện Wilde ngoại tình với ca sĩ Harry Styles thông qua tin nhắn trên Apple Watch.

Theo mô tả của bảo mẫu này, nhà biên kịch kiêm diễn viên đã "quẫn trí" khi khám phá ra toàn bộ chi tiết về mối quan hệ bất chính trên chiếc đồng hồ Apple Watch mà Wilde vô tình để lại.

Apple Watch cũng như iPad, MacBook đều có thể đồng bộ tin nhắn với iPhone trên ứng dụng iMessage.

Sudeikis sau đó lập tức cấm bảo mẫu phát nhạc của Styles gần các con. "Hôm ấy tôi trở về sau kỳ nghỉ cuối tuần thì thấy anh ấy đã khóc rất nhiều. Tôi hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra. Jason sau đó lên lầu và uống cà phê. Anh ấy vừa khóc vừa nói Olivia đã rời bỏ gia đình", người bảo mẫu nói với Daily Mail.

Olivia Wilde gặp gỡ Jason Sudeikis tại bữa tiệc đêm chung kết Saturday Night Live. Cả hai trúng tiếng sét ái tình, bắt đầu hẹn hò và đính hôn vào tháng 1/2013.

Hai người con của họ là Otis và Daisy lần lượt chào đời vào năm 2014 và 2016.

Vào cuối năm 2020, tin tức xuất hiện rằng Sudeikis và Wilde đã đồng thuận ly hôn sau 7 năm. Hai ngôi sao chia tay trong êm đẹp. Họ vẫn gặp gỡ nhau thường xuyên để nuôi dạy con và thậm chí bị giới truyền thông chụp ảnh ôm hôn nhau nhiều lần.

Ngoai tinh Apple Watch anh 1

Sudeikis và Wilde khi còn mặn nồng. Ảnh: Shutterstock.

Trong khi đó, Olivia Wilde gặp gỡ Harry Styles lần đầu trên phim trường Don't Worry Darling vào tháng 9/2020. Cả hai công khai mối quan hệ khi cùng nhau dự đám cưới vào tháng 1/2021.

Cô còn bảo vệ cựu thành viên One Direction trong cuộc phỏng vấn với Vogue, sau khi Harry Styles xuất hiện trên trang bìa tạp chí với một chiếc váy. "Đối với tôi, Styles hiện đại và tự tin trong mọi trang phục. Trong thời gian quen nhau, tôi thực sự không thấy bất kỳ tính cách độc hại nào từ anh ấy", cô nói.

(Theo Zing)