bạn gái

Cập nhập tin tức bạn gái

Lý do nào khiến game thủ bây giờ vẫn Ế?

Thật buồn cười khi hàng ngày tôi online và tôi nhận thấy có nhiều anh chàng trên FB cứ than thở về cái chuyện “Ế”. Tôi cười không phải vì vui, đại khái tôi thấy những lý do để họ Ế nó hiển hiện, không rõ vì lý do gì họ vẫn không... thừa nhận.

Màn cầu hôn vỡ toang đài phun nước của Hoa khôi sinh viên Hà Nội

(GameSao) - Hàng trăm người hiếu kỳ và tò mò đã nán lại xem khiến cho đài phun nước có cảm giác sẽ “vỡ toang” cùng với đó là ùn tắc kéo dài hơn nửa tiếng đồng hồ sau đó ở khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm.

(Clip) Nam game thủ xin lỗi người yêu ngay trong LMHT

Mới đây một game thủ đã thông qua vị tướng Gangplank để xin lỗi người yêu của mình ngay tại hang Baron trong một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Sofm chính thức lên tiếng thừa nhận: Mình đã có bạn gái!

Trong lần xuất hiện mới nhất trước khán giả hâm mộ tại sự kiện IMBA Viewing Party, SofM đã khẳng định mình đang yêu rồi. Điều này làm trái tim nhiều cô gái "tan vỡ"

Soi bạn gái xinh như búp bê của xạ thủ Imp

Dù Imp nói rằng: "Cô ấy chỉ là bạn" nhưng xem những hình ảnh dưới đây thì mấy ai tin điều này?

Tranh vui: Làm sao để rủ gấu chơi game cùng?

(GameSao) - Sau bộ ảnh “bí kíp tán gấu kiểu Tam Quốc”, trang Facebook Lê Bích tiếp tục tung ra bộ tranh mới với chủ đề “làm sao để cùng gấu chơi game”. Bộ ảnh này khai thác sâu về cuộc sống của một game thủ khi bị phân chia giữa game và gấu kèm theo hướng dẫn cân bằng giữa 2 lựa chọn này.

Game thủ Au Mobile mua "thỏi son đắt nhất hành tinh" tặng cho người yêu

Mới chỉ vài tháng trước còn thấy Nhung Bé "độc thân vui vẻ", vậy mà ngày hôm qua dòng chia sẻ về tình yêu mới ngập tràn hạnh phúc của cô với anh chàng Subeo cùng FAM, đã khiến không ít game thủ nam ôm "con tim tan vỡ".

Đắng lòng nam game thủ hóng clip nóng bị bạn gái bắt quả tang

Ngay lập tức chàng trai "số nhọ" này đã trở thành đề tài bàn luận của không ít game thủ mê DOTA 2 tại Việt Nam

Chơi game nhiều, game thủ bị bạn gái hiểu nhầm là "bại não"

Điều đáng nói hơn rằng bạn gái này lại tưởng anh bạn trai mình vì chơi game nhiều quá nên bị "bại não" mà sợ quá chia tay, cắt đứt mọi liên lạc.

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh viết status lăng mạ bạn gái đào mỏ

(GameSao) - Dù chưa biết được bản chất của sự việc như thế nào nhưng nếu như là thật thì cái cách mà game thủ này làm đối với người yêu cũ là khó chấp nhận đối với một đấng nam nhi , mong rằng qua sự việc này nam game thủ kia sẽ suy nghĩ kỹ lại và bớt hành xử theo kiểu “đàn ông mặc váy” như vậy.