VinFast Klara

Xe điện VinFast Klara hiện vẫn chưa tăng giá theo lộ trình dự kiến. Tuy vậy, giá bán mẫu xe này trở về mức giá cũ khi chương trình ưu đãi của VinFast đối với các dòng xe máy điện đã kết thúc.

Hồi tháng 4, VinFast công bố chương trình ưu đãi đối với mẫu xe máy điện VinFast Klara. Theo đó, VinFast giảm 10 triệu đồng cho VinFast Klara A1 phiên bản pin lithium-ion và 5 triệu đồng cho phiên bản VinFast Klara A2 sử dụng ắc quy a-xít chì. Với mức giảm này, VinFast Klara có giá bán 40 triệu đồng đối với phiên bản pin lithium-ion và 25 triệu đồng đối với phiên bản ắc quy a-xít chì.

Theo công bố, VinFast thực hiện ưu đãi đối với 15.000 khách hàng mua mẫu xe điện này. Chương trình kết thúc khi hết số xe ưu đãi.

Theo thông tin giá bán trên website VinFast, giá bán của mẫu xe điện VinFast Klara đã quay trở về giá cũ. Hiện, giá VinFast Klara phiên bản pin Lithium - ion là 50 triệu đồng và VinFast Klara phiên bản ắc quy axit - chì có giá 30 triệu đồng.

Ngoài xe máy điện VinFast Klara, giá bán mẫu ô tô VinFast Fadil cũng không tăng theo lộ trình dự kiến hồi cuối năm ngoái. Hồi giữa tháng 7, VinFast cũng tung ra một chương trình ưu đãi để kích cầu cho mẫu xe này. Cụ thể, đến hết tháng 8, khách hàng mua xe Fadil được tặng gói bảo hiểm thân vỏ trị giá 7 triệu đồng và gói dịch vụ bảo dưỡng - thay dầu xe 3 năm trị giá 8 triệu đồng. Hiện, VinFast Fadil có giá 395 triệu đồng.

Giá xe VinFast Klara

Phiên bản

Giá bán (Triệu đồng)

(Đã có VAT)

VinFast Klara phiên bản pin Lithium - ion

50

VinFast Klara phiên bản ắc quy axit - chì

30