Bàn Long 3D

Cập nhập tin tức Bàn Long 3D

[Infographic] Soi phiên bản mới của Bàn Long 3D có gì hấp dẫn

(GameSao) - Vào sáng nay 27/01, Bàn Long 3D vừa trình làng phiên bản mới Thông Thiên Đại Chiến với nhiều sự mới lạ, hứa hẹn sẽ khiến game thủ không chỉ đã mắt mà còn đã cả tay.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay ma mị của các nữ coser xinh đẹp trong Bàn Long 3D

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt, cái tên Bàn Long 3D chắc hẳn không còn mấy xa lạ với game thủ đam mê dòng game nhập vai trên di động. Dung lượng nhỏ nhưng đồ họa đẹp mắt, sống động không thua bất cứ game nhập vai nào trên PC.

Quốc Chiến liên server bùng nổ trên toàn cõi Bàn Long 3D

(GameSao) - Một server Đấu Trường riêng biệt đang được chuẩn bị để ra mắt game thủ trong thời gian rất ngắn tới đây, nơi này sẽ diễn ra những trận Quốc Chiến liên server rực lửa và đầy kịch tính.

Boss khủng thách thức người chơi Bàn Long 3D

(GameSao) - Tham gia phó bản diệt boss là hoạt động không thể thiếu của dòng game MMORPG. Boss càng khủng thì sự thách thức với game thủ càng lớn, phần thưởng nhận được theo đó cũng sẽ gia tăng.

Kinh nghiệm đau thương của game thủ Bàn Long 3D

(GameSao) - Lỡ tay phân rã trang bị, thiếu thể lực đi phó bản hay 1.001 kiểu “chơi lầy” trong chiến trường chính là những kinh nghiệm đau thương mà game thủ phải đương đầu trong quá trình trải nghiệm Bàn Long 3D.

[Infographic] 1 tuần ra mắt của Bàn Long có gì đặc sắc?

(GameSao) - Bàn Long 3D đã chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 02/11 vừa qua và tính đến nay đã có 6 máy chủ được ra mắt. Cùng nhìn lại một số thống kê của game sau 1 tuần ra mắt với infographic sau.

Game thủ Bàn Long 3D chọn nước nào để đầu quân?

(GameSao) - Trong thế giới loạn lạc, tiên ma lẫn lộn khó phân, liệu người chơi Bàn Long 3D sẽ chọn phụng sự cho hoàng đế nào? Đây là câu hỏi khó có lời giải đáp.

Bàn Long 3D - Giải mã sức hút cực khủng từ Quốc Chiến

(GameSao) - Tái hiện không khí chiến trường hào hùng, phong cách PK máu lửa, tính năng Quốc chiến từ Bàn Long 3D sẽ giúp game thủ lần đầu trải nghiệm những trận chiến hoành tráng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các tựa game PC.

Chiêm ngưỡng hệ thống cánh huyền ảo của Bàn Long 3D

(GameSao) - Cánh là bạn đồng hành không thể thiếu của người trong Bàn Long 3D. Không chỉ để làm đẹp cho nhân vật, hệ thống cánh còn hỗ trợ việc di chuyển và gia tăng lực chiến cho người chơi.

Nguy hiểm rình rập toàn cõi Bàn Long 3D với tính năng PK tự do

(GameSao) - Bàn Long 3D là một thế giới rộng mở để người chơi tự do khám phá. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, giang hồ hiểm ác, cẩn thận bị đối phương PvP.

Cận cảnh ngày Closed Beta của Bàn Long 3D

(GameSao) - Lúc 10h00 ngày 02/11/2015, Bàn Long 3D đã chính thức ra mắt bản Close Beta không xóa nhân vật. Bên cạnh những tính năng hấp dẫn, Bàn Long 3D còn dành tặng game thủ những phần quà vô tiền khoáng hậu.

Bàn Long 3D khiến game thủ mobile mãn nhãn

(GameSao) - Mở cửa thử nghiệm vào ngày 26/10 vừa qua trên 2 hệ điều hành chính là iOS và Android, Bàn Long 3D đã làm thỏa mãn game thủ với giao diện đồ họa huyền ảo và gameplay hấp dẫn, dễ chơi.

Bàn Long 3D Alpha Test với hàng loạt tính năng hấp dẫn

(GameSao) - Chính thức Alpha Test vào hôm nay 26/10, Bàn Long 3D hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những màn PK gay cấn, những trải nghiệm đỉnh cao trên nền tảng 3D sống động. Chơi Alpha Test nhận code Closed Beta ngay hôm nay cùng Bàn Long 3D.

VNG bất ngờ giới thiệu lộ trình ra mắt Bàn Long 3D

(GameSao) - Hôm nay 23/10, gMO ma ảo Bàn Long 3D bất ngờ tung teaser ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 26/10.