Mourinho thay Van Gaal

Cập nhập tin tức Mourinho thay Van Gaal

Van Gaal quẫn trí, suýt chọc bút chì vào mắt

Dù các học trò tạo được thế trận áp đảo và dễ dàng vùi dập chủ nhà Shrewsbury Town ở vòng 5 FA đêm qua, nhưng HLV Van Gaal vẫn có thời điểm quẫn trí khi uống nước.

Sốt dẻo: Mourinho sẽ về M.U thay Van Gaal

Một nguồn đáng tin cậy cho hay, Jose Mourinho sắp đạt được thỏa thuận cơ bản về Old Trafford dẫn dắt Quỷ đỏ kể từ mùa giải tới.

Mê ghế của Van Gaal, Mourinho thẳng thừng từ chối Real

Vì vẫn đợi và mong muốn ngồi vào "ghế nóng" thay Van Gaal ở Old Trafford nên Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị "tái hôn" từ Chủ tịch Nhà trắng, với lý do "vì gia đình".

De Gea: Người giữ ghế cho Van Gaal

Louis van Gaal chưa mất việc sau khi M.U chấm dứt mạch trận thua. Chính sự xuất sắc của David De Gea đã cứu chiếc ghế cho nhà cầm quân người Hà Lan.

Fan sốc khi Rooney được bầu hay nhất trận M.U - Chelsea

Các cầu thủ thứ 12 cảm thấy hết sức ngỡ ngàng khi Wayne Rooney được nhà đài BT Sports chọn là Cầu thủ hay nhất trận M.U hoà Chelsea không bàn thắng.

Van Gaal: "Cầu thủ chiến đấu vì tôi, sao phải từ chức?"

Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố các học trò đã chơi bóng vì ông nên không có lý do gì phải từ chức, sau trận hoà không bàn thắng với Chelsea, và là trận thứ 8 liên tiếp không thắng.

Van Gaal bất lực, M.U bị Chelsea cưa điểm

Van Gaal đã thay đổi triết lý, Man Utd cũng chơi hoàn toàn lột xác nhưng vẫn bị Chelsea cầm hòa 0-0 trong trận đấu ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Van Gaal sẽ ra đi dù M.U có thắng Chelsea

Ngay cả khi Quỷ đỏ đánh bại được Chelsea thì triều đại của Van Gaal ở Nhà hát của giấc mơ vẫn khép lại, vì ông không còn tự tin vào chính mình.

Giật mình với điểm yếu của Pep giống Van Gaal

Người cũ Bayern đã chỉ ra điểm yếu của vị thuyền trưởng 44 tuổi: chỉ chăm chăm lo chiến thuật mà bỏ hẳn phần kết nối với các cầu thủ trong đội, sống tách biệt.

Van Gaal bị báo chí Anh "đánh" cho tả tơi

Vị thuyền trưởng đang chịu nhiều sức ép sa thải là chủ để chính để báo chí xứ sương mù đem ra mỉa mai, chấm biếm sau khi ông đùng đùng nổi giận bỏ dở họp báo trước trận gặp Stoke City.

Đang vồn vã, Quỷ đỏ bỗng nhiên lo và sợ Mourinho

Sợ mang tiếng ác với Van Gaal, lãnh đạo M.U rơi vào tình huống khó xử với Mourinho, giữa những quan điểm trái chiều và cả sự... hấp dẫn từ Pep Guardiola, khi mà vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng với Man City.

Van Gaal nổi cơn lôi đình, bỏ dở họp báo

Chiến lược gia người Hà Lan trút nỗi bực dọc lên cánh truyền thông trong chưa đầy 5 phút rồi bỏ ngang buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân Stoke.

Van Gaal kiên quyết không từ chức

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẽ không từ chức nên nếu kết quả M.U chưa được cải thiện, BLĐ buộc phải ra quyết định sa thải.

Quyền lực Sir Alex giúp Mourinho hất bay Van Gaal?

Áp lực lớn đang đè nặng lên Van Gaal khiến các sếp M.U phải tiến hành cuộc họp khẩn cấp, trong đó tiếng nói quyết định tương lai HLV Hà Lan thuộc về Sir Alex Ferguson và GĐĐH Ed Woodward.

Mou đạp Van Gaal xuống vực, cướp "ghế nóng" M.U

Cây biếm họa nổi tiếng Omar Momani có cái nhìn rất hài hước về việc HLV Mourinho bị Chelsea sa thải và khả năng dẫn dắt M.U.

Mourinho thay Van Gaal: M.U coi chừng họa lớn

Jose Mourinho là một HLV thành công về mặt danh hiệu, nhưng "người đặc biệt" không phải là mẫu nhà quản lý phù hợp với những giá trị truyền thống của M.U.

Sao M.U tươi rói trước thông tin Mourinho thay Van Gaal

Hôm qua, các ngôi sao của Quỷ đỏ đã đi thăm và tặng quà Giáng sinh cho các em nhỏ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện trẻ em Hoàng gia Manchester.

Sốc: Để đến M.U, Mou chấp nhận giảm gần 1/2 lương

Daily Star tuyên bố, nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng chấp thuận một hợp đồng 4 năm, với mức lương khoảng 6 triệu bảng/mùa, giảm gần 1/2 so với con số được hưởng ở Chelsea.

Thoả thuận xong, Mourinho rung đùi chờ ra mắt Quỷ đỏ

Đôi bên đã đạt được thoả thuận và Jose Mourinho giờ chỉ còn chờ lãnh đạo M.U ra quyết định sa thải Louis Van Gaal là tưng bừng ra mắt ở Nhà hát của giấc mơ.

Rộ tin Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Quỷ đỏ chuẩn bị sa thải Louis van Gaal và họ cũng đạt được thỏa thuận hợp đồng sơ bộ kéo dài 5 năm với Jose Mourinho.