Mới đây, hãng Newmen đã tung ra một đoạn video trình diễn bàn phím cơ GM680 hai chế độ rất độc đáo, gây ấn tượng mạnh. Từ video, có thể thấy bàn phím này sử dụng thiết kế 68 phím và nhỏ gọn. So với chiếc bàn phím Dual mode GM610 có 61 phím rất được chào đón trước đó thì chiếc bàn phím này có nhiều điểm khác biệt.

Các phím mũi tên và phím Dell riêng biệt khá tiện lợi và thiết thực cho những người thường xuyên phải soạn thảo văn bản.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Bàn phím cơ không dây Dual mode GM680 của Newmen có hai phiên bản, một là trắng đỏ, loại còn lại là họa tiết rồng hổ bắt mắt gọi là “Jungle”.

{keywords}
 Phiên bản GM680 tiêu chuẩn 

 

{keywords}
Phiên bản đặc biệt GM680 Jungle 

Đáp ứng người dùng yêu thích các hiệu ứng ánh sáng, GM680 được sử dụng hiệu ứng RGB toàn bộ bàn phím với hiệu ứng đánh Led tỏa ra hai bên Keycaps ấn tượng, đẹp mắt. Khác với GM610, GM680 chỉ được cài đặt trước 18 hiệu ứng ánh sáng khác nhau với 5 mức tốc độ ánh sáng và 4 điều chỉnh cường độ của ánh sáng. Người dùng có thể tùy chỉnh thêm với phần mềm độc quyền của Newmen.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Bàn phím sử dụng bộ Keycap Dye-sub 5D (PBT in thăng hoa nhiệt 5 mặt) chống mài mòn, chống dầu và có tuổi thọ lâu bền hơn, cảm giác gõ phím tốt hơn, hình ảnh in đẹp, sáng.

Cũng như GM610, trục bàn phím GM680 được sử dụng là trục chống bụi công nghệ cao được tùy chỉnh tương thích theo công nghệ riêng của Newmen với tuổi thọ trên 50 triệu lần bấm.

GM680 được thiết kế với đế gắn trục có thể thay thế nóng (hotswap) tương thích với hầu hết các trục cơ trên thị trường, đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh cao của người dùng cũng như nhu cầu tự sửa chữa thay thế trục (switch).

{keywords}
 

Bàn phím cơ không dây Newmen GM680 có hai chế độ kết nối. Chế độ không dây bluetooth 5.0/3.0 và chế độ có dây USB A to Type-C. Người dùng có thể chuyển đổi thông qua các phím tắt và cũng có thể chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị đã được kết nối thông qua các phím tắt. Sản phẩm thân thiện với người dùng đa thiết bị. Cho dù đó là PC, Laptop hay điện thoại, hoặc các thiết bị di động khác, sản phẩm có thể dễ dàng kết nối và sử dụng.

{keywords}
 

Bàn phím GM680 là phiên bản phím cơ 68 phím, nhỏ gọn mới của Newmen. Dù chưa được chính thức mở bán nhưng sự xuất hiện của GM680, đã gây chú ý với nhiều tín đồ công nghệ. Dù bạn có chơi game, hay lập trình viết code, hoặc biên tập nội dung trên mạng xã hội... thì chiếc bàn phim này cũng rất đáng để bạn tìm hiểu thêm.

Sản phẩm được phân phối bởi PATECH - Công ty Cổ phần XNK Kỹ nghệ Á Đông.

Trung tâm phân phối của PATECH tại 3 miền:

Hà Nội: B26+27 Khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: 730/8 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM

Đà Nẵng: 14 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hoặc liên lạc Mr Kent - Giám đốc kinh doanh miền - Mobile: 0903230078

Email: kent28@patech.com.vn

Website: Http://patech.com.vn

Phương Dung