bàn phím cơ

Cập nhập tin tức bàn phím cơ

Logitech ra bàn phím cơ Pop Keys, giá 2,49 triệu đồng

Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech được tích hợp thêm các phím biểu tượng cảm xúc có thể thay thế, với hai phiên bản màu sắc.

Bàn phím cơ Steelseries Apex 5 - Vũ khí tối thượng của anh em game thủ

Để tăng tỷ lệ thắng khi ra trận, binh sĩ cần trang bị tận răng súng ống và đạn dược tối tân. Còn trong thế giới ảo, thứ game thủ cần nhất vũ khí tối thượng là một chiếc bàn phím "ngon lành".

Những mẫu bàn phím cơ siêu xịn xò toàn công nghệ mới đỉnh cao

Tuy nhiên giá của những mẫu bàn phím cơ này khá chát, nhưng 'đắt xắt ra miếng'.

Ngó những bộ bàn phím cơ độc lạ, đắt tiền của giới 'mê nhựa' Hà Thành

Đến hẹn lại lên, những người chơi bàn phím cơ tại Hà Nội lại tụ họp để trưng bày những sản phẩm đã dày công 'chế tác' của mình. Mời độc giả chiêm ngưỡng loạt ảnh tại sự kiện này.

Một chiếc bàn phím cơ mang thương hiệu Apple, tại sao không?

Bán phím cơ vốn đắt. Đồ Apple luôn đắt. Tại sao không hợp cả hai thứ lại mà bán?

Loạt bàn phím cơ ngon bổ rẻ từ 1,5 triệu đồng đổ xuống cực 'ngọt' cho game thủ 'ví mỏng'

Với mức chi khá nhỏ chỉ từ 600 ngàn đồng đến khoảng 1,5 triệu đồng thì game thủ đã có thể chọn cho mình được những chiếc bàn phím cơ rất ổn áp.

Bỏ 19 triệu đồng mua chiếc keycap độc nhất vô nhị, dân chơi Việt làm náo loạn cộng đồng mạng

Có 19 triệu đồng bạn sẽ mua gì? Câu trả lời có lẽ là cả một bộ máy tính tầm trung, hay một chiếc xe máy để vi vu ngoài đường. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ số tiền này dùng để mua 1 vỏ phím cơ (keycap) duy nhất?

Những bàn phím cơ kỳ lạ dành cho dân mộ điệu

Không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt, các loại bàn phím như Sojourner, Model 01 hay Truly Ergonomic còn được thiết kế tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Logitech trình làng hệ thống ảo hóa bàn phím cơ

Logitech đang sản xuất bộ phụ kiện cho phép người dùng xem và sử dụng các bàn phím ảo khi đeo thiết bị VR.

10 bàn phím cơ giá tốt cho game thủ

Nếu không đủ khả năng sở hữu bàn phím cơ cao cấp, game thủ có thể mua những sản phẩm như SteelSeries Apex M260, Corsair K63 hay i-Rock K60M để thỏa mãn niềm đam mê.

Có thật chơi game phải dùng bàn phím cơ mới sướng?

Những lợi ích của bàn phím cơ là không cần chối cãi, nhưng trừ phi có được điều kiện tài chính, thì nhiều bàn phím rubber dome cũng chiều được nhu cầu của không ít game thủ.

Những bức ảnh về quá trình dọn dẹp chiếc bàn phím “6 năm không tắm” này sẽ khiến bạn nổi da gà

Nếu bạn là fan của phim kinh dị, bạn sẽ muốn xem những hình ảnh bàn phím “6508” này đó.

5 bàn phím cơ đáng mua nhất trong tầm giá 2 triệu

Nhu cầu về bàn phím cơ ngày càng tăng. Không phải ai cũng có đủ hiểu biết để lựa chọn cho mình một sản phẩm giữa một 'rừng' thiết bị như hiện nay.Đặc điểm để phân chia các loại bàn phím cơ chính là switch (cơ chế đàn hồi của nút bấm). Có 3 loại switch cơ bản: Red, Blue, Brown. Ngoài ra còn có các switch do các hãng tự sản xuất như Green và Orange của Razer. Switch Blue dành riêng cho giới văn phòng, thường xuyên soạn thảo văn bản. Đặc điểm của switch Blue là tiếng clicky và người dùng có thể

Mọi người nghĩ tôi bị "thần kinh" vì bỏ cả tiền triệu để mua bàn phím

Cái thời sinh viên tiền ăn, tiền xe cộ, tiền học còn phải chắt chiu, thì việc có một thú chơi để rót tiền vào gần như là một thứ gì đó kỳ cục và có phần điên rồ trong mắt nhiều người

Những bộ bàn phím cơ cũ mà độc có giá ngang ngửa bàn phím mới

Chúng tôi chọn ra những bộ keycap “đẹp – độc – lạ” và được rất nhiều các game thủ cũng như người dùng bàn phím cơ săn đón trên cộng đồng mạng.

"Gấu nhà người ta" tặng bàn phím cơ cho bạn trai dịp Valentine

Một bạn nữ đã tiến vào group chuyên dành cho những người yêu bàn phím cơ với mục đích tậu cho 'bạn trai' game thủ của mình một chiếc ưng ý, gửi tặng trong ngày lễ tình nhân Valentine sắp tới.

Bái phục chàng sinh viên nghèo tự chế được bàn phím cơ

Một "sinh viên nghèo" đã khoe chiếc bàn phím cơ tự chế vô cùng độc đáo của mình khiến nhiều game thủ phải bất ngờ, thán phục.

Những món quà Giáng sinh thích hợp nhất cho game thủ

(GameSao.vn) - Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà nhân dịp Giáng sinh – đầu năm mới dành cho những người thân đam mê chơi game, hoặc tự thưởng cho chính bản thân mình, thì đây sẽ là những gợi ý cần thiết.

Những keycap ăn theo phim dành cho game thủ yêu thích độ bàn phím cơ

(GameSao.vn) - Đã nhiều lần nhìn thấy những loại keycap cầu vồng, màu sắc…nhưng chắc chắn rằng, bạn chưa bao giờ được chiêm ngưỡng những loại keycap cực “chất” được GameSao giới thiệu ngay sau đây.