mỹ phẩm Hàn Quốc

Cập nhập tin tức mỹ phẩm Hàn Quốc

‘Trợ thủ’ dưỡng trắng da Ayana từ Hàn Quốc

Ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Ayana là cái tên mới gây chú ý với danh mục sản phẩm dưỡng trắng da, có thành phần từ tự nhiên.

Phái đẹp mê mẩn kem dưỡng trắng da toàn thân thương hiệu Hàn Quốc Secret Key

Các cô gái say mê làn da trắng mịn như tuyết, kiếm tìm những sản phẩm giúp da trắng hồng, giàu độ ẩm. Kem dưỡng da toàn thân Secret Key Snow White Milky Pack đáp ứng tốt những yêu cầu trên, được nhiều “tín đồ” làm đẹp Việt ưa chuộng, săn lùng.

Phát hiện lô mỹ phẩm Hàn Quốc trôi nổi trị giá 800 triệu

Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ 3.482 đơn vị sản phẩm là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng xuất xứ Hàn Quốc không có hóa đơn chứng từ.

Những sản phẩm làm nên tên tuổi mỹ phẩm Secretkey Hàn Quốc

Nói về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey, “tín đồ” chăm sóc da thường nghĩ ngay đến dòng Snow White dưỡng trắng. Tuy nhiên, Secretkey còn có nhiều sản phẩm đình đám không kém, hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp thú vị cho phụ nữ Việt.

Bộ đôi ngừa lão hoá O’Muse từ Hàn Quốc - ‘chìa khóa’ dưỡng da tươi trẻ

Secret Timeless Rejuvenating là dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hoá từ thương hiệu O'Muse Hàn Quốc gồm tinh chất và kem dưỡng dành cho da mặt. Bộ đôi nổi bật với công dụng dưỡng ấm, giúp da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Hotgirl 6 vạn follow mở công ty mỹ phẩm Hàn Quốc mang tên mình

Không chỉ thu hút 60 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng 9X Nguyễn Hoàng Mai Ly hiện còn là chủ sở hữu Công ty TNHH Mai Ly Style Việt Nam - đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc.

So Natural chia sẻ 4 ‘điểm cộng’ đáng giá của mỹ phẩm thiên nhiên

Ngày nay, mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng nhờ sự thân thiện với làn da, đa dạng sản phẩm, giá cả hợp lý… Cùng So Natural tìm hiểu về 4 ‘điểm cộng’ của mỹ phẩm thiên nhiên qua bài viết này.

Cô gái phun xăm thẩm mỹ và giấc mơ nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

Hậu Nguyễn là cái tên được chú ý trong giới phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Với tâm niệm “hôm nay phải đặc biệt hơn ngày hôm qua”, cô ấp ủ kế hoạch mang những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng ở Hàn Quốc đến gần với phụ nữ Việt.

Cô dâu Việt ở Hàn Quốc kinh doanh mỹ phẩm đắt khách bất kể Covid-19

CEO Tâm Đặng (đang kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc) nhấn mạnh: Trong bối cảnh dịch bệnh, thành công không dành cho người không chịu thay đổi; vì vậy phải luôn nhanh nhạy với thị trường, luôn có các phương án dự phòng thay thế.

Có gì đằng sau sự kiện tỉ phú Kim Jung-woong đến Việt Nam?

Người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của thương hiệu JM Solution Hàn Quốc đến Việt Nam tuần vừa qua đã tạo sự chú ý trong giới kinh doanh làm đẹp.

Nữ CEO cầm cố nhà của bố mẹ để níu giữ Mỹ phẩm YEB

Phát triển thương hiệu mỹ phẩm YEB thành công sau 4 năm khởi nghiệp, CEO Hoàng Hải Yến đã trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng.

Thế giới 24h: Hé lộ 'quà hiếm' Kim Jong Un tặng cấp dưới

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã gây bất ngờ về món quà tặng năm mới dành cho các quan chức hàng đầu nước này.

COONAPI phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc được chứng nhận I’M STARTICE

Phân phối 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc, Công ty TNHH CO NA PI (COONAPI) được công nhận là Nhà Phân phối sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao được chứng nhận I’M STARTICE.

Nghiện 'Cô dâu 8 tuổi', cuồng mỹ phẩm Ấn Độ

Tổng cộng mua một bộ dưỡng da hết chưa đến 1 triệu đồng. Giá hợp lý, ăn theo phim Cô dâu 8 tuổi, mỹ phẩm Ấn Độ đang dần lấy lòng giới trẻ và chị em văn phòng.