Bản quyền truyền hình

Cập nhập tin tức Bản quyền truyền hình

Chặn hạ Xôi Lạc TV và hàng nghìn website vi phạm bản quyền

Cơ quan chức năng nhận định, Xôi Lạc TV có nhiều sai phạm liên quan đến vấn đề bản quyền giải Ngoại hạng Anh và các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam.

VTV sẽ phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022

Việt Nam là một trong số ít các quốc gia mà khán giả được xem các trận đấu Word Cup 2022 có bản quyền trên hệ thống truyền hình quảng bá.

Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

Ngày 13/9/2022, Viettel Telecom công bố thông tin về việc TV360 đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Indonesia trong vấn đề bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại giải bóng đá U20 Châu Á.

Đàm phán mua bản quyền truyền hình World Cup 2022 bị 'đóng băng'

Ban đàm phán mua bản quyền truyền hình World Cup 2022 và đối tác vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá.

Chủ nhà Việt Nam không thu tiền bản quyền truyền hình SEA Games 31

Ủy ban Olympic Việt Nam đã đề xuất không thu phí bản quyền truyền hình SEA Games 31 ngay cả với các kênh truyền hình trả tiền.

Bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 giá cao vẫn... sốt

 - Dù giá bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 cao hơn nhiều lần so với 2 năm trước, nhưng nhiều đơn vị truyền hình Việt Nam vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt.

Xử lý Xoilac.tv và các 'website lậu' ăn cắp bản quyền như thế nào?

Xoilac.tv cùng 17 website “lậu” khác bị chặn truy cập do vi phạm bản quyền ASIAD 2018.

Mạng xã hội tham gia truyền hình: Phương thức mới hay luật chơi mới?

Mạng xã hội tham gia cung cấp dịch vụ truyền hình sẽ tạo ra một cuộc chơi mới, người dân chắc chắn có thêm sự lựa chọn thế nhưng điều này có thực sự là miễn phí, là toàn màu hồng...

Bản quyền giải đấu lớn: Sẽ phục vụ bằng phương thức mới

Sắp tới đây, khi trật tự cũ trong lĩnh vực mua bản quyền, phát sóng các giải thể thao, sự kiện giải trí lớn... sẽ thay đổi và người dân chắc cũng sẽ phải tiếp cận dịch vụ này bằng những phương thức mới...

Facebook lấn sân truyền hình, vung tiền mua bản quyền thể thao toàn cầu

Sẵn sàng chi tới hàng tỷ USD để mua về bản quyền phát sóng trực tiếp các giải đấu thể thao đỉnh cao trên nền tảng của mình, có thể thấy Facebook đang muốn lấn sân truyền hình.

Bộ TT&TT đã xử đúng hướng các website vi phạm bản quyền ASIAD 2018

Hàng trăm website, trang Facebook cá nhân và ứng dụng OTT đã vi phạm bản quyền ASIAD 2018 ngay sau khi VOV/VTC nắm giữ bản quyền phát sóng truyền hình thể thao giải đấu này.

Facebook triển khai nền tảng xem video trực tuyến, phát sóng miễn phí bóng đá?

Trang mạng xã hội Facebook ngày 29/8 thông báo đang triển khai nền tảng xem video trực tuyến Watch trên toàn cầu, sau khi "trình làng" và đưa vào hoạt động tại Mỹ trong hơn 1 năm qua.

U23 Việt Nam, bản quyền Asiad 18 và chuyện khi 'sân bóng' có thêm nhiều người chơi

Hi vọng, từ nay sân chơi truyền hình ngày sẽ thêm đa dạng và phong phú hơn với những “tay chơi” như VOV/VTC để phục vụ khán giả.

 

Thêm kênh VTV6 trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Theo thông báo mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đơn vị này đã được VOV/VTC đồng ý cho tiếp sóng nguyên trạng các chương trình thi đấu sắp tới của Asiad 2018.

VTV xin tiếp sóng trực tiếp Asiad 18 của VOV/VTC

Sau khi VOV/VTC công bố sở hữu bản quyền truyền hình Asiad 2018, phía VTV đã gửi công văn xin tiếp sóng truyền hình Á vận hội đang diễn ra tại Indonesia.

Thế lực nào sẽ nuốt gọn miếng bánh 'bản quyền phát sóng' của truyền hình?

Một thế lực của các "gã khổng lồ" sẽ nắm giữ bản quyền phát sóng các chương trình thể thao, vốn là "miếng bánh" độc quyền của các nhà đài từ trước tới nay.

Bản quyền World Cup 2018: VTV bị... chất vấn sau tuyên bố dậy sóng

Bản quyền World Cup 2018, là chuyện nhỏ với nhiều quốc gia, kể cả Lào và Campuchia, nhưng ở Việt Nam lại đang nóng hơn bao giờ hết. VTV nhận không ít... chất vấn, tại sao và tại sao...

V-League 2018 có thể không được phát sóng trực tiếp trên VTV

Giải bóng đá VĐQG, V-League 2018 có nguy cơ không được tường thuật trên sóng đài truyền hình quốc gia do tranh chấp bản quyền truyền hình giữa các đơn vị liên quan.

Champions League quay trở lại Việt Nam

Trước lượt về vòng 1/8 Champions League, khán giả Việt Nam đón nhận tin cực vui khi truyền hình số vệ tinh (K+) đã có bản quyền phát sóng trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu ở cấp độ CLB.

Khán giả Việt Nam tiếp tục được xem Cup C1 miễn phí

Trước lượt trận thứ hai, trang chủ UEFA thông báo sẽ tiếp tục livestream phát trực tiếp các trận đấu ở vòng bảng Champions League để khán giả Việt Nam theo dõi hoàn toàn miễn phí.