bán tải

Cập nhập tin tức bán tải

Xe bán tải vượt ẩu khiến xe máy lao vội xuống rãnh để tránh

Chiếc bán tải Mitsubishi Triton đã có hành động vượt cùng lúc 2 chiếc xe tải, lấn hẳn sang làn ngược chiều khiến một người đàn ông đi xe máy phải cuống cuồng lao xuống rãnh nước bên đường tránh nạn.

Siêu bán tải gây nhiều hoài nghi Tesla Cybertruck lộ diện, giá từ 60.100 USD

Sau hơn 4 năm kể từ khi ra mắt bản concept, chiếc bán tải thuần điện có khả năng chống đạn gây nhiều hoài nghi Tesla Cybertruck đã lộ diện bản thương mại. Lô xe đầu tiên đang cấp tập được sản xuất để bàn giao cho khách vào năm 2024.

Siêu bán tải RAM rơi xuống vực sâu 30m, tài xế vẫn bình an vô sự

Mỹ - Chiếc xe siêu bán tải hạng nặng RAM TRX khi đi off-road đã bị rơi xuống vực sâu hơn 30m ở bang Utah. May mắn là người tài xế và chú chó trên xe đều bình an vô sự sau vụ tai nạn này.

Nam du khách say rượu lái xe bán tải, vượt ẩu gây hoạ cho người dân

Một du khách người Brazil đã bị cảnh sát Thái Lan bắt vì cáo buộc gây ra nhiều vụ va chạm khi lái xe bán tải trong tình trạng say rượu.

Biển 60C-666.66 đấu giá 1,7 tỷ đồng được nữ đại gia gắn lên xe bán tải Ford

Biển số "ngũ quý" ở Đồng Nai 60C-666.66 từng chốt giá đấu 1,7 tỷ đồng nay được nữ chủ nhân làm thủ tục đăng ký, lắp lên xe bán tải Ford Ranger Raptor khiến nhiều người suýt xoa.

Bán tải Ford Ranger lần đầu có bản hybrid cắm điện bên ngoài

Phiên bản hybrid của mẫu bán tải Ford Ranger chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu.

Tài xế taxi bức xúc vì bị ô tô bán tải ép làn, phanh gấp trên cao tốc

Trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, chiếc taxi đang chạy ở làn tốc độ cho phép 100 km/h nhưng bất ngờ bị một chiếc bán tải tạt đầu như để "dằn mặt".

Bất ngờ rẽ trái, xe bán tải gây họa cho nam sinh đi xe máy điện

Do đột ngột rẽ trái, chiếc xe bán tải Ford Ranger đã va chạm với một nam sinh chạy xe máy điện khiến người này ngã văng xuống đường.

Tài xế Audi trả đũa húc xe bán tải lên lan can đường trên cao

Trung Quốc - Bị ép đường, tài xế chiếc xe SUV Audi tức giận, lái xe húc xe bán tải "treo mình" lên lan can đường cao tốc trên cao, suýt rơi xuống dưới.

Người nông dân lao 2 xe bán tải xuống nước để cứu đê vỡ

Chủ xe đã quyết định “hi sinh” hai chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado và Ford F-150 để cứu lấy vườn cây ăn quả đang bị nước lũ tràn qua bờ đê đe doạ.

Mercedes-AMG G 63 độ thành bán tải có giá bán ngang siêu xe

Chiếc SUV Mercedes-AMG G 63 được một đơn vị độ xe “hô biến” thành bán tải nhằm đáp ứng nhu cầu của các dân chơi thích off-road, nhưng có giá bán cực đắt đỏ khiến nhiều dân chơi phải chùn tay.

Xe bán tải giá gần 700 triệu, mua Nissan Navara EL hay Ford Ranger XLS?

Cùng tầm giá gần 700 triệu đồng, một cầu, số tự động và hướng tới khách hàng mua xe kinh doanh, bán tải Nissan Navara EL 2WD với những thay đổi mới liệu có đủ sức khiến vua phân khúc Ford Ranger XLS 4x2 AT phải dè chừng?

Xe bán tải tháng 10: Ford Ranger lên đỉnh, Mitsubishi, Mazda tụt mạnh doanh số

Trong tháng 10, Ford Ranger đã thể hiện dấu ấn "vua bán tải" bằng doanh số vượt trội so với 4 mẫu bán tải đối thủ đến từ Nhật Bản.

Tài xế quên phanh tay, bất lực nhìn xe bán tải tự trôi qua bên đường

Dù người đàn ông phát hiện và hốt hoảng chạy theo chiếc xe bán tải đang tự lùi xuống đường nhưng tất cả đều quá muộn.

Ford Ranger trang bị màn hình cảm ứng dọc như Everest

Ford Ranger sử dụng màn hình cảm ứng dọc tương tự như trên chiếc Everest. Mẫu xe trang bị nhiều công nghệ thông minh nhất trong các đời xe.

Khoảnh khắc xe sang Mercedes tránh được chiếc bán tải lật giữa cao tốc

Khoảnh khắc thót tim khi một tài xế lái xe sang Mercedes nhanh trí né được chiếc xe bán tải đang lao sang đường từ làn ngược chiều.

10 xe bán tải độ 6 bánh, thỏa thú vui “điên rồ” của dân chơi

Đối với những người đam mê off-road, những chiếc bán tải độ 6 bánh 6x6 khổng lồ với đủ hạng mục được sửa đổi có thể giúp họ chinh phục mọi địa hình hiểm trở.

Xe bán tải tháng 5/2022: Khoảng chênh quá khủng giữa Ford Ranger và 4 mẫu xe

Toyota Hilux đã bất ngờ biến mất khỏi bảng xếp hạng xe bán tải tháng 5, trong khi đó Ford Ranger lại tăng doanh số trong bối cảnh thị trường vẫn đang khan hiếm xe.

Xe bán tải tháng 4/2022: Toyota Hilux, Isuzu D-Max tụt hạng

Trong khi Ford Ranger và Mitsubishi Triton vẫn giữ phong độ thì ở cuối bảng xếp hạng bán tải, cặp đôi Toyota Hilux và Isuzu D-Max đều có doanh số tụt mạnh.

Xe bán tải tháng 3/2022: Ford Ranger trở lại, Toyota Hilux đáy bảng

"Nhà vua" trong phân khúc xe bán tải là Ford Ranger đã trở lại sau 1 tháng bị đối thủ Mitsubishi Triton soán ngồi, trong khi đó Toyota Hilux vẫn "lẹt đẹt" ở cuối bảng xếp hạng.