bắn tỉa

Cập nhập tin tức bắn tỉa

Chuyện về những nữ binh bắn tỉa Ukraine trên tiền tuyến

Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết, trong 18 tháng kể từ khi xung đột nổ ra, có hơn 60.000 phụ nữ đã tham gia lực lượng vũ trang Ukraine, trong số đó 5.000 nữ quân nhân có mặt ở tiền tuyến.

Vén màn bí mật về lực lượng 'Những hồn ma Bakhmut' của Ukraine

"Những hồn ma Bakhmut" là tên gọi của một đội lính bắn tỉa ưu tú của Ukraine đang hoạt động tại thành phố Bakhmut, nơi từng là tâm điểm giao tranh ác liệt giữa quân đội Ukraine và Nga trong suốt nhiều tháng.

Hình ảnh xạ thủ Việt Nam giành giải ba trong cuộc thi bắn tỉa ở Trung Quốc

Các xạ thủ thuộc lực lượng cảnh sát và quân đội Việt Nam gần đây đã giành được thứ hạng cao khi tham gia cuộc thi bắn tỉa quốc tế được tổ chức ở Tân Cương, Trung Quốc.

Việt Nam giành giải nhất 'Xạ thủ bắn tỉa' Army Games 2021

Ngày 3/9, nội dung thi cuối cùng “Xạ thủ bắn tỉa” trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021 tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khép lại với kết quả đầu bảng dành cho Đội tuyển Thăng Long (Việt Nam).

Xem lính bắn tỉa NATO tập hạ mục tiêu xuyên thung lũng

Các tay súng bắn tỉa đến từ một số nước thành viên NATO mới đây đã có buổi tập luyện ngoạn mục trên dãy núi Alps của Áo.

Thị trưởng chống ma túy nổi tiếng Philippines bị bắn chết

Cảnh sát Philippines xác nhận thị trưởng thành phố Tanauan của nước này vừa thiệt mạng vì trúng đạn bắn tỉa vào sáng nay (2/7).

Nín thở xem lính Mỹ tập luyện thành xạ thủ

Tại Trường Bắn tỉa thuộc căn cứ Fort Benning, bang Georgia, các học viên phải trải qua các bài tập vô cùng khắc nghiệt.

Nổ súng khi Tổng thống Pháp đang phát biểu, 2 người bị thương

Một cảnh sát bắn tỉa Pháp đã vô tình nổ súng và làm bị thương 2 người trong khi Tổng thống Francois Hollande đang phát biểu ở miền tây nước này.

Bí ẩn xạ thủ khiến IS khiếp đảm

Các thủ lĩnh hàng đầu của IS đang sống từng giây phút trong nỗi khiếp đảm, vì một xạ thủ bí ẩn đã âm thầm tiêu diệt hàng chục thành viên của tổ chức này.

Thông điệp bằng máu của tay bắn tỉa Dallas

Tay súng bắn chết 5 sĩ quan cảnh sát ở Dallas âm mưu thực hiện nhiều cuộc tấn công thảm khốc hơn nữa và hắn viết thông điệp bằng máu lên tường.

Video cảnh sát Mỹ đấu súng với tay bắn tỉa

Một đoạn video ghi lại cảnh chạm trán giữa một trong số các tay súng bắn tỉa Dallas và cảnh sát vừa được xuất hiện trên mạng.

Bị bắn tỉa giữa biểu tình, 5 cảnh sát Mỹ thiệt mạng

5 cảnh sát đã thiệt mạng trong vụ xả súng giữa cuộc biểu tình tại Dallas, Mỹ. Cảnh sát đã xác định được danh tính một tay súng bắn tỉa.

Chùm ảnh cực đẹp về anh hùng Liên Xô Thế chiến 2

Các bức ảnh tư liệu đen trắng về các nam nữ anh hùng Liên Xô trong Thế chiến 2 đã được nữ nghệ sĩ Nga Olga Shirnina tô màu thật sinh động.

Xem tên lửa nã trúng xạ thủ IS

Một tay súng bắn tỉa của IS đang núp tại một tòa nhà đổ nát thì bị trúng tên lửa của quân đội Syria.

Xem xạ thủ lão luyện ngắm bắn diệt IS

Abu Tahseen là một chiến binh Iraq nổi tiếng với biệt danh "Tay bắn tỉa Bạc". Ông đã kinh qua 4 cuộc chiến và giờ đang chiến đấu hết mình chống IS.

Độc chiêu nhử IS sa bẫy chết

Lính tinh nhuệ của Anh SAS đã tiêu diệt được hàng loạt chiến binh IS "ngây thơ" bằng cách đặt bẫy hình nộm y như thật.

Tay súng bí ẩn lần lượt bắn hạ từng lãnh đạo IS

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) khét tiếng tàn bạo đang rơi vào hoảng loạn sau khi một tay súng bắn tỉa bí ẩn lần lượt hạ gục các chỉ huy của nhóm từ khoảng cách xa.

Những tay bắn tỉa siêu đẳng nhất mọi thời đại

Những tay bắn tỉa không giống đa số người bình thường. Họ là những chiến binh nhưng có kỹ năng bắn súng siêu đẳng kết hợp với sự khéo léo và kiên trì.

(Clip) Các pha bắn tỉa làm game thủ thốn tận rốn

Tập hợp một số pha bắn tỉa với mục tiêu là 'bi' trong tựa game đề tài sniper nổi tiếng Sniper Elite 3 khiến tất cả các game thủ nam đều cảm thấy... thốn khi xem qua.

Hồi tưởng Hitman: Blood Money - đồng tiền xương máu

(GameSao) - Cùng GameSao ôn lại những ký ức không thể quên trong quá trình chơi một trong những tựa game huyền thoại: Hitman: Blood Money.