ban tổ chức

Cập nhập tin tức ban tổ chức

Hà Giang đi đầu hợp nhất Ban Tổ chức Tỉnh ủy với Sở Nội vụ

Hà Giang hợp nhất Ban Tổ chức Tỉnh uỷ với Sở Nội vụ; UB Kiểm tra Tỉnh uỷ với Thanh tra tỉnh; Đảng bộ khối DN tỉnh với Đảng bộ khối cơ quan tỉnh.

BTC lễ hội hoa hồng Bulgaria 'giải trình' việc dùng hoa giả

Trong cuộc gặp gỡ, trao đổi với báo chí chiều tối (7/3), BTC lễ hội Hoa hồng Bulgarial đã trần tình về những bất cập được báo chí phản ánh trước đó.

Lễ hội nhiều hoa héo, hoa giả, ban tổ chức nói gì?

BTC lễ hội hoa hồng Bulgaria đã lên tiếng về việc nhiều người dân cảm thấy tiếc nuối khi bỏ ra số tiền mua vé nhưng lại không được chiêm ngưỡng một Lễ hội Hoa như quảng bá.

Vừa đăng quang, Mỹ Linh bị tố làm răng, xúc phạm giáo viên

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, trang cá nhân của Mỹ Linh đã bị dư luận ‘đào bới’ và khơi lại một số dòng trạng thái, bình luận xúc phạm giáo viên trong quá khứ.

Khai mạc Triển lãm Ảnh và Tuần phim “Việt Nam - Điểm hẹn Thế giới 2016”

Ngày 20/6/2016 tại Tòa thị chính, Thủ đô Bratislava, CH Slovakia đã diễn ra trọng thể Lễ Khai mạc Triển lãm Ảnh và Tuần phim “Việt Nam - Điểm hẹn thế giới 2016”.

VLTK Công Thành Chiến: Tuyệt Đỉnh Bang 2 sẽ công bằng hơn với điều lệ mới

(GameSao) - Nhằm mang đến một giải đấu công bằng, đề cao sức mạnh của cộng đồng, ban tổ chức giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 2 đã đưa ra những điều lệ mới và được nhiều bang hội ủng hộ.

Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy ‘nghèo’ rút tên khỏi đại hội

Ông Phạm Thanh Hòa, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Tuy Phong, Bình Thuận, đã tự nguyện rút tên không ứng cử vào cấp ủy của Đại hội Đảng bộ huyện.

Hội chứng 'tự mê ta' của người Việt

Nếu chúng ta không có cái nhìn tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt trong tư duy mà trái lại còn cưỡng ép và áp đặt thì cũng dễ trở thành kỳ...cục.

Mừng sinh nhật lần 29 của MSI: Rất nhiều hoạt động, quà tặng sẽ diễn ra, hãy sẵn sàng!

(GameSao) - MSI đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện nhân dịp rất đặc biệt này, đầu tiên là “Happy Birthday, MSI” vào tháng 7 này, kế tiếp sẽ là “Chia sẻ video kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 trên Facebook” vào tháng 8.

Khiếu tố trước ĐH Đảng: Nếu có căn cứ sẽ xem xét

Phó trưởng Ban Nội chính TƯ Phạm Anh Tuấn cho biết những thông tin khiếu nại, tố cáo có căn cứ sẽ được đưa ra khi xem xét công tác nhân sự phục vụ ĐH Đảng các cấp.

ChinaJoy 2015: Mong chờ sự thay đổi

(GameSao) - ChinaJoy những năm trở lại đây thay vì chú trọng đến các sản phẩm, các dự án chất lượng và được đầu tư kỹ càng thì thay vào đó lại chuyển sự chú ý sang những cô nàng show girl nóng bỏng để tìm những bức ảnh hớ hênh, lộ nội y của họ. Cũng phải thôi, khi mà ở những hội chợ lần trước vẫn chưa có quy định về cách ăn mặc thì những cô nàng này lại có dịp để "khoe da thịt" và giới hâm mộ lại có dịp được "rửa mắt".

DOTA 2: Bỏ quên đồng phục, Iceiceice bị phạt 322 USD

(GameSao) - Điều đáng chú ý là những người đưa ra án phạt này không phải ban tổ chức của Mars mà lại là ACE.

Sản phẩm gợi dục gây phản cảm tại triển lãm truyện tranh

Triển lãm truyện tranh Nhật Bản vừa diễn ra tại Vân Hồ (Hà Nội), bày bán nhiều sản phẩm gợi dục, không phù hợp trong lễ hội dành cho học sinh.

Cách ly cán bộ nguồn với tổ chức có khả thi?

Ban Tổ chức TƯ mới đây đã thông báo một việc khá mới, đó là đề xuất đưa ra quy định đối với các nhân sự được đưa hồ sơ đến Ban Tổ chức TƯ để thực hiện quy trình luân chuyển, đề bạt, bổ nhiệm...

BTC Got Talent nói về sự cố uống axit của thí sinh

BTC cho biết anh chàng chỉ nhấp môi ly axit. Về việc không ai có bất cứ động thái gì là do tưởng rằng anh vẫn đang trình diễn và đánh lừa khán giả.

Sắp lộ diện 32 đội vào vòng chung kết Peta League

Sức hấp dẫn của đua top ngày thi đấu thứ 4 tiếp tục tăng cao khi ban tổ chức công bố danh sách 50 đội có thể nhận được tài trợ.

Nhìn lại các sự kiện của Liên Minh Huyền Thoại trong 2 năm vừa qua

(GameSao) - Trong liên tiếp hai năm 2012 và 2013, hai sự kiện Đi Tìm Huyền Thoại Đông Nam Á (2012) và Giải Thể thao Điện tử Quốc tế Tp.HCM mở rộng (2013) đã chứng minh Việt Nam là một điểm đến hoàn hảo cho những sự kiện thể thao điện tử nói riêng và Liên Minh Huyền Thoại nói chung.