Kom Tum

Cập nhập tin tức Kom Tum

Tân chủ tịch huyện ký quyết định cho người tiền nhiệm nghỉ hưu trước tuổi

Cựu chủ tịch UBND huyện Kon Plông (Kon Tum) vừa được UBND huyện này quyết định cho nghỉ hưu trước tuổi theo nguyện vọng cá nhân.

Tích nước hồ chứa gây động đất khủng khiếp ở Kon Tum?

Theo ông Phạm Thế Truyền - Giám đốc Trung tâm Báo tin động đất và sóng thần thuộc Viện Vật lý địa cầu, nguyên nhân dẫn đến các trận động đất ở tỉnh Kon Tum có thể đến từ việc xây dựng và tích nước các hồ chứa.

Độc đáo món gỏi kiến của người Rơ Mâm

Món gỏi kiến của người dân Rơ Mâm trên vùng biên giới Mo Rai (Sa Thầy, Kon Tum) đã được lưu truyền hàng trăm năm nay. Cách làm thì rất dị thường nhưng món ăn lại rất thơm ngon, bổ dưỡng.

Thủ đoạn của đường dây sản xuất ma túy do người Trung Quốc điều hành

 Ông trùm người Trung Quốc bố trí kho chứa nguyên liệu, nhà xưởng ở những vùng hẻo lánh và đưa chuyên gia tinh chế ma tuý từ trong nước sang Việt Nam.

Nổ súng trong quán bida, 2 thanh niên bị bắn gục

Nam thanh niên đang chơi bida trong quán cùng bạn thì bị một đối tượng lạ mặt xông vào quán dùng súng bắn nhiều phát, gục chết tại chỗ.

Trưởng ban Tuyên giáo tặng vé số, 15 cán bộ trúng gần 5 tỷ

15 cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum được Trưởng ban mua tặng vé số nhân ngày 8/3, đã bất ngờ trúng thưởng gần 5 tỷ đồng.

Tai nạn 4 người chết ở KonTum: Khởi tố, tạm giam tài xế gây tai nạn

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phan Anh Tài để điều tra về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Cán bộ Sở TN-MT kéo côn đồ đến nhà uy hiếp đồng nghiệp

Đi công tác, nhóm cán bộ Sở TN-MT tỉnh Kon Tum kéo nhau ăn nhậu, giao lưu, đường về thì xảy ra cãi cọ, đánh nhau.

Tái diễn nạn ném đá xe khách trên quốc lộ 14

Bị đối tượng đi xe máy ném đá vỡ kính khiến bị thương, tài xế xe khách điều khiển xe rượt, ép bắt giữ được xe máy của kẻ ném đá.

Đưa Hoàng Sa, Trường Sa gần hơn với đồng bào tỉnh Kon Tum

Chiều ngày 7/10, tại TP. Kon Tum, Bộ Thông tin và truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.