Bang Chiến

Cập nhập tin tức Bang Chiến

Võ Lâm Ngoại Truyện – PvP trên di động có gì đặc biệt?

(GameSao) - Chiến trường bang rộng lớn, Bảo vệ Long Tuyền khốc liệt, Boss chiến tổ đội hấp dẫn… cùng hàng loạt tính năng PvP sẽ mang đến một không gian PK sôi động trong gMO Võ Lâm Ngoại Truyện.

(TLBB3D) Trận bang chiến nóng hơn cả “hoa hậu hoàn vũ”

(GameSao) - Tính năng trợ chiến bang chiến vừa được cập nhật trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile và cuối tuần qua khắp các server đều diễn ra những trận bang chiến siêu kinh điển, nhất là ở server Phượng Tường.

Tân Thiên Long – Công Thành Chiến bùng nổ sau hợp nhất

(GameSao) - Những trận Công Thành Chiến giữa các thế lực trong Đại Thế Giới (hiện nay là Tân Thế Giới) luôn cuốn hút sự quan tâm của thế giới Tân Thiên Long. Sau hợp nhất, những trận chiến này càng trở nên nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Tứ Đại Danh Bổ liệu có phải là một game hay?

(GameSao) - Hãy cùng GameSao nhìn lại một lại chặng đường…ngắn của Tứ Đại Danh Bổ qua góc nhìn của các game thủ Việt.

Võ Lâm Truyền Kỳ II: Bang Hội Tinh Anh 12 gọi tên Ngũ Hổ

(GameSao) - Kết thúc mùa thi đấu thứ 12, bảng vàng Bang Hội Tinh Anh đã chính thức gọi tên Ngũ Hổ. Quán quân của mùa giải năm nay nổi trội hơn 8 chiến bang khác với thành tích bất bại và một lối chơi đẹp, thuyết phục trước đông đảo game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II).

Ngộ Không Truyền Kỳ tung bản PC dành cho game thủ

(GameSao) - Nhằm phục vụ cộng đồng game thủ mobile ngày một tốt hơn nữa, bản PC của Ngộ Không Truyền Kỳ đã chính thức được tung ra ngày 31/05/2014.