bang hội

Cập nhập tin tức bang hội

Đấu Phá Web: Game thủ thỏa sức sáng tạo kỳ tích tại Đấu Khí Đại Lục

(GameSao.vn) - Vào lúc 10h ngày 12/05/2016, nhà phát hành Hope sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Đấu Phá Web, một tựa game được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung.

Bộ ảnh: Nỗi lòng của một bang chủ - chuyện không của riêng ai

(GameSao) - Game thủ Nguyễn Hải Vân đã đăng tải những mẩu truyện tranh để nói lên nỗi lòng của những người làm bang chủ.

Hé lộ một số tính năng mới của TLBB3D Mobile trong năm 2016

(GameSao) - Không để game thủ phải đợi lâu, vào dịp Offline cuối tuần qua Ban Điều Hành TLBB3D Mobile đã bật mí một số tính năng cực kỳ hấp dẫn sẽ được ra mắt trong năm 2016.

(TLBB3D) Trận bang chiến nóng hơn cả “hoa hậu hoàn vũ”

(GameSao) - Tính năng trợ chiến bang chiến vừa được cập nhật trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile và cuối tuần qua khắp các server đều diễn ra những trận bang chiến siêu kinh điển, nhất là ở server Phượng Tường.

(TLBB3D) Chí Tôn đại chiến Thần Long: “Huyết nhuộm Hoa Sơn”

(GameSao) - Hành tẩu giang hồ, chuyện bang hội kình địch thực lực cân bằng, huyết chiến hơn trăm hiệp bất phân thắng bại là điều khó tránh khỏi. Ân oán càng cao lại càng phát sinh nhiều sự cạnh tranh, khiến cho võ lâm không ngày nào được yên bình.

Võ Lâm Minh Chủ 7: Tiểu Tà Thần – “Võ Lâm Truyền Kỳ với tôi chính là duyên nợ”

(GameSao) - Đó là những dòng tâm sự của Tiểu Tà Thần – một cao thủ lần đầu góp mặt trong giải đấu Võ Lâm Minh Chủ mùa thứ 7.

Bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ II “kình nhau” bằng những danh hiệu danh giá

(GameSao) - Không chỉ mở ra một thế giới canh tranh khốc liệt mà Danh Hiệu Bang Hội còn là một sự cải thiện lớn nhằm cân bằng lại thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II hiện tại khi mà option bạo kích đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua.

Ngày hội game thủ 2015 và sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng sẽ đồng tổ chức vào ngày 31/10

(GameSao) - Vào ngày 31/10, sự kiện sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi và Ngày hội game thủ Việt 2015 được kết hợp tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 game thủ vào cửa miễn phí.

MU Huyền Thoại mở giới hạn level 300 và phát huy sức mạnh bang hội

(GameSao) - Không uổng công các Mutizens ngày đêm mong đợi update mới, những tính năng được mong đợi nhất như Phó bản Guild, mở giới hạn level 300 và giao dịch đồ Cam vừa được MU Huyền Thoại chính thức ra mắt trong lần cập nhật đầu tiên.

Kiếm Thế - Giang hồ quy tụ tại buổi offline Đại Kiếm Hội 2015

(GameSao) - Offline Đại Kiếm Hội 2015 của Kiếm Thế đã diễn ra chiều ngày 30.8, tại tòa nhà Metropole TP.HCM, nhằm tôn vinh những bang hội giành thắng lợi trong Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 9, đồng thời cũng là buổi họp mặt kỷ niệm sinh nhật 6 năm của thương hiệu kỳ cựu này.

Tân Thiên Long bật mí về update khủng

(GameSao) - Trong khi cộng đồng Tân Thiên Long đang nóng lên từng ngày với sự kiện Thiên Long Đại Hội quy mô lớn tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì dường như VNG vẫn tiếp tục hâm nóng cộng đồng hơn nữa khi tiếp tục tung những thông tin cập nhật về phiên bản mới Cuồng Chiến Thiên Hạ vào ngày 05/08 này.

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

[Infographic] Hắc Ám Chi Quang – Top 5 cao thủ trong Chiến Thần Đàn tuần thứ 3

(GameSao) - Chiến Thần Đàn tuần thứ 3 đang được cộng đồng quan tâm bởi sự xuất hiện của top 5 cao thủ mới trên đấu trường Hắc Ám Chi Quang.

Liên minh các bang lớn trong Cửu Âm lập 'giao kèo' săn boss

(GameSao) - Một bản giao kèo rất chi li cụ thể giữa các bang trong một liên minh khiến những game thủ khác "dở khóc dở cười".

[Infographic] Những tính hot sắp ra mắt của Hắc Ám Chi Quang

(GameSao) - Bản cập nhật tháng 6 của Hắc Ám Chi Quang dự kiến ra mắt vào ngày 9 sẽ bao gồm các tính năng thuần PK và tương tác cộng đồng cao.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

Game thủ Hắc Ám Chi Quang sướng tay PK với hoạt động liên server

(GameSao) - Ngày 19/5, Tranh Bá Liên Server của Hắc Ám Chi Quang đã chính thức khai mở với hai hình thức 1 vs 1 và 3 vs 3. Cả hai hoạt động này đều báo danh vào 12h00 mỗi ngày.

[Infographic] Kiếm Thế 2: Môn phái nào sẽ tiếp tục “lên sóng”

(GameSao) - Những ẩn số về việc cho ra đời môn phái mới tại Kiếm Thế 2 làm game thủ không ngừng sôi sục. Liệu điều đó có trở thành sự thật trong thời gian tới như lời đồn đại của anh hùng chốn giang hồ?