bằng tốt nghiệp

Cập nhập tin tức bằng tốt nghiệp

Những chính sách mới về giáo dục hiệu lực từ tháng 2

Các trường được lựa chọn sách giáo khoa; bỏ xếp loại trên bằng tốt nghiệp THCS; không đào tạo từ xa các ngành lĩnh vực sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề, đào tạo giáo viên là những chính sách mới về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2024.

Bỏ xếp loại học sinh trong bằng tốt nghiệp THCS

Từ năm học 2024-2025, bằng tốt nghiệp THCS sẽ không còn ghi xếp loại Giỏi, Khá, Trung bình như trước đây. Đồng thời sẽ có 2 lần xét tốt nghiệp THCS trong 1 năm.

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm tốt nghiệp bằng đại học loại gì?

Lê Hàn Tuệ Lâm – Giám đốc quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam (Shark Lê Hàn Tuệ Lâm), từng tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại của Trường ĐH Ngoại thương.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng trao bằng tốt nghiệp cho 3.600 học viên

Ngày 3/11, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư, dược sĩ đợt tháng 9/2023.

Trưởng phòng nội vụ chưa tốt nghiệp THPT vẫn học ĐH: Trường Luật Hà Nội nói gì?

Liên quan đến vụ việc trưởng phòng nội vụ một quận ở Hải Phòng có thể học ĐH dù chưa tốt nghiệp THPT, mới đây, Trường ĐH Luật Hà Nội đã lên tiếng.

Vụ bằng đại học 'vô dụng’: Hậu họa khi nghe TikToker hướng nghiệp

Theo các chuyên gia về giáo dục, không có bằng đại học nào vô dụng. Lý do ở bậc đại học, ngoài đào tạo kiến thức còn có các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm... Những kỹ năng này, bất kỳ cơ quan nào cũng yêu cầu.

Hiệu trưởng ở Hà Nội bị thu bằng THPT vì gian lận

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa ban hành quyết định thu hồi và hủy bỏ bằng tốt nghiệp THPT của 2 người học Nguyễn Văn Quân và Nguyễn Thị Phú.

Hi hữu: Bộ GD-ĐT cấp trùng phôi, 9 người bị Hà Nội thu hồi bằng THPT

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có quyết định thu hồi 9 bằng tốt nghiệp THPT năm 2021 do Bộ GD-ĐT cấp trùng số hiệu phôi bằng.

Một trường đại học sẽ cấp chứng chỉ tốt nghiệp điện tử

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM sẽ cấp chứng chỉ, giấy chứng nhận điện tử cho sinh viên các khóa đào tạo ngắn hạn.

'Chúng con biết đôi lúc sự ngang ngược của tuổi trẻ khiến cha mẹ buồn lòng'

Lễ tốt nghiệp đại học năm 2022 của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức sáng 26/9 trở nên đặc biệt xúc động bởi những chia sẻ của một nữ sinh đại diện cho hơn 5.500 tân cử nhân, kỹ sư của trường.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận bằng tốt nghiệp xuất sắc của ĐH Ngoại thương

Ngày 11/9, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho các sinh viên hệ đào tạo chính quy. Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong những sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc đợt này.

Chỉ 1/4000 sinh viên ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tốt nghiệp xuất sắc

Gần 4.000 học viên, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sẽ được cấp bằng tốt nghiệp vào cuối tuần sau 1 năm trì hoãn do trường khuyết hiệu trưởng. Trong số này, chỉ có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra thi tốt nghiệp THPT ở Huế và Quảng Trị

Trong buổi thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đã đến một số điểm thi ở TT-Huế và Quảng Trị để kiểm tra và động viên sĩ tử.

Thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2022

Bộ GD-ĐT sẽ thành lập 63 đoàn thanh tra, kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi và công tác thanh tra coi thi của các Sở GD-ĐT, hội đồng thi, điểm thi.

23 sinh viên ĐH Hà Nội nhận bằng cử nhân kinh doanh quốc tế

Trường ĐH Hà Nội vừa tổ chức lễ tốt nghiệp khóa 5 của chương trình Cử nhân Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Du lịch, Lữ hành và Khách sạn do ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Áo) cấp bằng.

TP.HCM bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa bổ sung đối tượng thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp nhưng bị nhiễm Covid-19 hoặc bị cách ly y tế để theo dõi không thể tham dự kỳ thi, sẽ được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Cụ bà lấy bằng tốt nghiệp trung học ở tuổi 92

Một cụ bà 92 tuổi ở bang Utah (Mỹ) từng được lên báo vì sinh tới 17 người con và lâm bồn cùng ngày với con gái, mới đây đã thực hiện được ước mơ của mình là lấy bằng tốt nghiệp trung học sau 76 năm.

Hơn 3.000 sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng nhận bằng tốt nghiệp từ hôm nay

Sau 1 năm kể từ đợt tốt nghiệp tháng 4/2020, hơn 3.000 sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng có thể nhận bằng tốt nghiệp từ hôm nay 10/5.

Có quyền hiệu trưởng, bao giờ ĐH Tôn Đức Thắng cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên?

Ngay khi được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam công nhận làm Quyền hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng, ông Trần Trọng Đạo đã có kế hoạch về thời gian cấp bằng cho sinh viên.

TLĐ nói gì về việc chậm cấp bằng ở Trường ĐH Tôn Đức Thắng?

Gần 2.000 sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng dự kiến sẽ được cấp bằng tốt nghiệp vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, việc này đã bị hoãn lại.