bánh kem

Cập nhập tin tức bánh kem

Bánh kem đốt cháy làm quà 8/3 'cháy hàng'

Với điểm nhấn là màn bốc cháy để lộ các thông điệp ẩn giấu, bánh kem đốt cháy trở thành món quà độc lạ được giới trẻ săn lùng cho dịp 8/3 năm nay.

9x 'tạc' váy quý tộc lên bánh kem, bán hơn 3 triệu đồng/chiếc

Đam mê sáng tạo những điều mới mẻ, anh Hoàng Anh đã làm ra những chiếc bánh tạo hình váy quý tộc cổ điển bằng chất liệu đường cao cấp trên nền bánh kem, mỗi chiếc có giá từ 3,5 triệu đồng.

Mẹ 7x chia sẻ công thức làm bánh sinh nhật kem bơ vừa đẹp, vừa ngon

Chuẩn bị bánh sinh nhật bất ngờ cho con, chị Lê Hoàng Thảo đã tìm thấy công thức kem bơ thơm ngon, ngọt béo và không ngần ngại chia sẻ niềm vui này đến các mẹ bỉm sữa.

5 hương vị bánh ngon khó cưỡng ở Fresh Garden

Những chiếc bánh thơm lừng luôn làm mê đắm lòng người. Trên hành trình khám phá những hương vị tuyệt vời, “tín đồ” bánh không nên bỏ qua top 5 loại bánh hấp dẫn của hệ thống Fresh Garden nổi danh.

Nguy cơ nhiễm độc từ đồ trang trí nhựa và hoa tươi trên bánh

Mẫu mã, cách thức trang trí bánh kem ngày càng đẹp, bắt mắt nhờ những phụ kiện bằng nhựa hoặc hoa tươi. Tuy nhiên, những phụ kiện này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Kỳ lạ: Bánh kem để trên bàn 2 tháng không mốc

Một người phụ nữ đã rất sốc khi thấy chiếc bánh kem để 2 tháng trên bàn không che đậy gì mà không hề bị hỏng, mốc.

Những món ăn dát vàng của giới nhà giàu

Với giá tiền từ 1.000 đến 32.000 USD, những món ăn này thể hiện sự xa xỉ và óc sáng tạo của con người nhưng hiếm ai có cơ hội được thưởng thức.

Sốc với Idol CCTalk được tặng gần 10 triệu đồng chỉ trong vòng 1 phút

Nữ Idol phòng CCTalk 99 "Bánh Kem" đã cực shock khi chỉ trong vòng 1 phút, số tiền ủng hộ từ khán giả cho cô đã lên đến con số gần 10 triệu.