phi thuyền

Cập nhập tin tức phi thuyền

Bí ẩn cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ

Vladimir Komarov là một nhà du hành vũ trụ Liên Xô tài năng đặc biệt. Nhưng ông lại được nhớ đến nhiều nhất bởi cái chết của mình, với biệt danh “người rơi từ vũ trụ”.

Phát hiện phi thuyền khổng lồ người ngoài hành tinh giám sát Trái đất?

Hình ảnh trong một đoạn video đang lan truyền các trang mạng về vật thể lạ giống phi thuyền khổng lồ của người ngoài hành tinh được phát hiện gần trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

10 clip nóng: Cướp đè nữ nhân viên, dùng súng uy hiếp

Cướp đè nữ nhân viên, dùng súng uy hiếp; Game truyền hình cởi đồ bằng răng gây tranh cãi; Phát hiện phi thuyền người ngoài hành tinh ẩn trong mây,... là những clip nóng nhất tuần qua.

UFO người ngoài hành tinh khổng lồ bí mật giám sát Trái đất?

Đoạn clip mới đây ghi lại hình ảnh của một đám mây khổng lồ xuất hiện với hình dạng của một phi thuyền hình đĩa khổng lồ khiến nhiều người lo ngại về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

UFO khổng lồ bí ẩn trên trời Nhật Bản gây kinh ngạc

Một quả cầu khổng lồ ánh xanh sáng rực vụt qua trên bầu trời Nhật Bản khiến hàng nghìn người chứng kiến kinh ngạc. Sự việc cũng khiến các chuyên gia UFO bối rối không biết đây có phải là phi thuyền của người ngoài hành tinh hay không.

Phát hiện phi thuyền người ngoài hành tinh ẩn trong mây?

Một đoạn clip mới đây được chia sẻ lên các trang mạng khiến những người quan tâm đến sự sống ngoài Trái đất tin rằng có sự xuất hiện của 1 phi thuyền của người ngoài hành tinh ẩn trong mây.

UFO lượn qua Mặt trăng, chuẩn bị tấn công quân sự?

Hai UFO được phát hiện vừa lượn vòng qua Mặt trăng có thể sẵn sàng để khởi động một cuộc tấn công quân sự?

Bí ẩn phi thuyền người ngoài hành tinh đang giám sát trạm ISS?

Một đoạn clip được đăng tải từ tài khoản YouTube của nhóm thợ săn người ngoài hành tinh secureteam10 mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng với nghi ngờ phi thuyền người ngoài hành tinh đang giám sát gần trạm ISS.

La hét hoảng loạn tột độ vì gặp 'người ngoài hành tinh'

Taxi đang chở khách đột ngột chết máy. Tài xế ra ngoài tìm sóng điện thoại gọi cầu cứu đột ngột biến mất. Đèn đường chập cháy dữ dội. Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện.

Nga hé lộ máy bay ném bom siêu thanh ‘hàng khủng’

Quân đội Nga tiết lộ, loại máy bay ném bom hạt nhân tàng hình siêu thanh của nước này có thể cất cánh vào năm 2020.

Tìm lại tuổi thơ với game bắn phi thuyền Blazing Star

Blazing Star này chính là phiên bản được port từ hệ máy arcade ra mắt vào năm 1998, một chiếc vé về tuổi thơ có giá thành rẻ.

10 cái chết lãng xẹt nhất trong truyện tranh siêu anh hùng (phần 2)

Không phải cái chết nào của các nhân vật phản diện cũng mang đến sự hả hê, hay sự ra đi của các siêu anh hùng không phải lúc nào cũng làm fan hâm mộ bật khóc. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy rằng các nhân vật này chết một cách quá "lãng xẹt" trong truyện tranh.

Star Citizen hé lộ bộ cài tận...100Gb

(GameSao) - Tựa game không chiến FPS đỉnh cao Star Citizen đã hé lộ thông tin cho biết bộ cài của game này có thể lên tới 100Gb.