nhà ngoại

Cập nhập tin tức nhà ngoại

Thưởng Tết cao hơn chồng, vợ tôi mua quà biếu nhà ngoại sang hơn nhà nội

Quà cho ông bà ngoại đắt tiền gấp đôi ông bà nội, vợ tôi ngang ngược bảo tôi không được so bì tị nạnh khi tiền thưởng Tết năm nào cũng “chỉ mang tính tượng trưng”.

Thấy cảnh này trong phòng ngủ, vợ tôi tức giận bỏ về nhà ngoại

Tôi chạy xe sang nhà ngoại nhưng vợ tôi nhất định không chịu về. Bố mẹ vợ thì lại đứng về phía con gái.

Thấy chiếc nhẫn cưới ở chân giường, tôi nghẹn ngào thu dọn đồ đạc về nhà ngoại

Cầm chiếc nhẫn trên tay, nước mắt tôi trào ra uất ức, đau khổ. Tôi đã cố hết sức để vun đắp tình yêu nhưng chồng tôi lại chối bỏ tình yêu ấy.

Chồng tôi ‘từ mặt’ cả nhà vợ vì món nợ 10 triệu đồng

Lúc vay tiền, em gái tôi hứa lên hứa xuống sẽ trả đúng hạn. Vậy mà đến lúc chúng tôi cần, em lại quay ngoắt đi, không chịu trả.

Sếp lớn ở công ty tiếc bố mẹ vợ chiếc ti vi biếu Tết

Gần Tết, hai vợ chồng về nhà mẹ đẻ tôi chúc Tết, thấy bố mẹ tôi khoe vừa sắm cái tivi, chồng tôi mặt hằm hằm…

Chồng tôi chỉ thích về nhà ngoại ăn Tết

Gần Tết, chồng tôi lại nằng nặc đòi về nhà ngoại, dù tôi hết lời khuyên nhủ. Lí do anh muốn về ngoại ăn tết anh đưa ra cũng thật buồn cười.

Phát ngượng vì chồng chỉ lì xì bố mẹ vợ 50 nghìn đồng

Mang tiếng cưới được anh con rể quý mà ngày tết chỉ sang lì xì nhà ngoại được 50 nghìn đồng.

Nhận 70 triệu thưởng Tết, chồng lén lút dẫn mẹ đi sắm vàng

Mẹ chồng như quyển sổ tiết kiệm của chồng em. Đi làm được bao nhiêu lương, lậu anh đều gửi hết cho mẹ. Cuối năm nay tiền lương, thưởng Tết 70 triệu chồng cũng dẫn mẹ đi sắm vàng để tiết kiệm, không nói với em một lời.

Mẹ chồng khuyên con dâu về ngoại ăn Tết

Dù hàng xóm lời ra tiếng vào nhưng mẹ chồng mình vẫn nói với con dâu: “Con lấy chồng xa, đi làm quanh năm chỉ có Tết là được nghỉ dài ngày nên Tết này con cứ về bên ngoại cho ông bà bên ấy vui".

Tranh vui: Khác biệt "trời - vực" giữa ăn Tết nhà nội và ăn Tết nhà ngoại

Trong cách nhìn của các nàng dâu, có sự khác biệt một trời một vực khi ăn Tết ở nhà nội so với ăn Tết ở nhà ngoại.

Bị ăn một cái tát "trời giáng" vì đem tiền biếu mẹ đẻ

"Chỉ vì mấy hộp quà tết cho nhà ngoại mà anh ta nỡ đánh tôi, cả năm làm dâu nhà nội có mỗi cái tết để quan tâm báo hiếu bố mẹ mình mà anh ta cũng tính toán so đo" - bạn đọc Thu Trang gửi tâm sự

Biếu tết: Chồng tôi lúc nào cũng coi nhà vợ là nhất

Chồng tôi chưa bao giờ tính toán bất cứ chuyện gì với nhà vợ. Thậm chí tiền biếu tết năm nay, anh đưa tôi hẳn 30 triệu để biếu, thấy ít vẫn còn muốn đưa thêm.

“Biếu tết nhà chồng phải hơn bên ngoại là đúng”

Bố mẹ tôi luôn dạy rằng “con gái là con người ta”, vì thế đã đi lấy chồng thì trước tiên phải lo chu đáo chuyện nhà chồng. Sau đó, nếu có điều kiện mới nghĩ tới nhà mình.

Biếu tết nội-ngoại: Đòi công bằng, chồng ném xấp tiền vào mặt vợ

Sau một hồi cãi nhau vì chuyện quà tết giữa hai bên nội ngoại không công bằng, chồng tôi cầm xấp tiền ném thẳng vào mặt vợ và nói: “Nhà cô thèm tiền phải không? Tiền đấy, đủ cho cả mười cái tết tới nhé”.

Biếu Tết: Chồng trọng nội khinh ngoại chỉ còn cách lập “quỹ đen”

Cứ giả vờ ngoan ngoãn như kiểu mình đã hiểu rằng lấy chồng chỉ cần lo cho nhà chồng là đúng đắn. Rồi viện cớ trừ lương hoặc giảm lương gì gì cũng được, sau đó cất riêng đi. Cả năm cộng lại cũng thoải mái tiền biếu bố mẹ.

Biếu Tết: Bức xúc vì chồng bên trọng bên khinh

Trong khi nhà chồng tôi được mua sắm cho đủ thứ, thì bố mẹ đẻ tôi chỉ có duy nhất một chai rượu và vài hộp bánh rẻ tiền.

Phát điên vì chồng giấu vợ lén biếu tết nhà nội

Mới đầu tôi có ý kiến sẽ biếu ông bà hai bên mỗi nhà 4 triệu tiêu tết. Chồng tôi gạt đi, bảo thế là nhiều. Cuối cùng hai vợ chồng thống nhất mỗi nhà 2 triệu. Vậy mà anh lén lút dùng quỹ đen để biếu thêm bố mẹ.

Hoảng vì vợ lén lút biếu nhà ngoại 2 chục triệu lo Tết

Mọi việc đã rõ rành rành, bảo làm sao tôi tin tưởng được người vợ bao năm chung chăn chung gối, bảo làm sao tôi có thể không trách vợ được?