bạo lực

Cập nhập tin tức bạo lực

Vụ bé 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh: Người lớn ưa bạo lực, trẻ sẽ học theo

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip một bé trai 6 tuổi liên tục đánh bé gái 3 tuổi, lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người bé khiến cộng đồng mạng xót xa.

Mỹ ra thông cáo yêu cầu công dân rời Haiti càng nhanh càng tốt

Đại sứ quán Mỹ ở Haiti chiều 30/8 (giờ địa phương) đã ra thông cáo yêu cầu công dân mau chóng rời khỏi nước này “vì những thách thức an ninh ở thời điểm hiện tại”.

Bị buộc tội bạo lực gia đình vì ép chồng làm 'chuyện ấy' khi đang ngủ

MỸ - Người vợ bị cho là tiếp cận chồng khi ông này đang ngủ trên ghế bành vào sáng sớm.

Cảnh sát Pháp bắt hơn 300 người trong đêm, ngăn người dân tụ tập ở Khải Hoàn Môn

Theo dữ liệu sơ bộ từ Bộ Nội vụ Pháp, cảnh sát nước này đã bắt giữ hơn 300 người tại các cuộc biểu tình vào rạng sáng hôm nay (2/7).

Pháp bắt giữ hơn 660 người, gần 250 cảnh sát bị thương do biểu tình và bạo loạn

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin cho biết, hơn 660 người đã bị bắt giữ sau các cuộc bạo loạn vào đêm qua ở nước này sau cái chết của một thiếu niên bị cảnh sát bắn trong lúc kiểm tra giao thông.

Pháp triển khai 40.000 cảnh sát để đối phó biểu tình và bạo loạn

Theo Bộ Nội vụ Pháp, họ sẽ điều động 40.000 cảnh sát trên toàn quốc để đối phó với tình trạng biểu tình và bạo loạn gần đây.

Bạo lực bùng phát ở ngoại ô Paris sau cái chết của một thiếu niên

Các cuộc đụng độ dữ dội đã nổ ra giữa cảnh sát và các nhóm thanh niên ở ngoại ô Nanterre của Paris, Pháp sau khi một thiếu niên bị một cảnh sát bắn chết trong lúc kiểm tra giao thông.

Sát hại bạn gái hơn 14 tuổi sau khi cảnh sát triệu tập vì nghi bạo lực hẹn hò

HÀN QUỐC - Các công tố viên Seoul đang điều tra thêm, và truy tố đối tượng bị tình nghi giết bạn gái hơn 14 tuổi, sau khi bị cáo buộc bạo lực hẹn hò.

Tiếp tục đầu tư nhân rộng mô hình ứng phó bạo lực đối với phụ nữ, trẻ em gái

Mô hình ứng phó bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam đã và đang góp phần mang lại niềm hi vọng cho những người bị bạo lực, vì thế sẽ tiếp tục đầu tư để nhân rộng mô hình trong những năm tới.

Trận đòn gãy đôi thước của thầy 30 năm sau vẫn ám ảnh tôi

Lơ đãng trong giờ học, tôi nhận trận đòn tím tay từ thầy. Vết thương trên da thịt có thể chóng lành nhưng vết thương tâm lý, hàng chục năm sau, vẫn ám ảnh tôi, cả trong giấc mơ...

Năm 2022: Hơn 400 báo cáo về hoạt động xâm hại trẻ em trên môi trường mạng

Đây chỉ là phần nổi bởi trẻ bị bạo lực và xâm hại tình dục qua mạng thường không kể với ai chuyện đã xảy ra, các bé hầu như không trao đổi với công an hay liên hệ đường dây nóng.

Cuộc ẩu đả kinh hoàng khiến hai rapper nổi tiếng đổ máu

Cuộc ẩu đả kinh hoàng giữa rapper Headie One và một nghệ sĩ khác tại trụ sở của Sony Music đã khiến các nhân viên của công ty hoảng sợ tìm nơi ẩn nấp.

Nhân viên bị giám đốc dán thông báo sa thải kèm hình người bị kéo cắt cổ

Hai công nhân làm đơn xin nghỉ việc đã bị giám đốc thuộc KCN VSIP dán thông báo sa thải và hình ảnh bạo lực.

Quay lại cảnh bắt nạt đưa lên mạng là lên án hay tiếp tay

Sức lan truyền mạnh mẽ của video bạo lực học đường trên mạng xã hội Singapore dường như đang góp phần thổi bùng ngọn lửa hung hãn trong giới trẻ nước này, theo CNA.

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, đánh hội đồng

Công an thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, túm tóc tát tới tấp vào người.

Vợ lấy thẻ ATM của chồng có là bạo lực gia đình?

Chủ nhiệm Uỷ ban Tài chính, ngân sách Nguyễn Phú Cường nêu hiện trạng vợ lấy luôn ATM của chồng và đặt vấn đề đó có phải bạo lực gia đình khi Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi).

Cô gái bị bạn trai cán ô tô qua người gây phẫn nộ

Ngày 2/8 vừa qua, tại Đường Sơn (Hà Bắc, Trung Quốc), một phụ nữ họ Vương bị bạn trai lái ô tô cán qua người liên tục gây phẫn nộ.

Video chiến dịch của ứng cử viên Thượng viện Mỹ bị chặn trên mạng xã hội

Đoạn video truyền thông mang yếu tố bạo lực được đăng tải vào đúng thời điểm nước Mỹ vừa trải qua hàng loạt cuộc xả súng đẫm máu.

Công ty thời trang bị tẩy chay vì tội phạm mặc áo của hãng

Một trong những thành viên của băng đảng tham gia hành hung phụ nữ mặc chiếc áo phông của hãng Boy London và hãng này bị nhiều người "réo tên" sau vụ việc.

'Đài phát thanh' trong gia đình nửa đêm vẫn phát có phải là bạo lực tinh thần?

Góp ý thêm về các hành vi bạo lực gia đình, ĐBQH cho biết “phát thanh" gia đình không giờ, không giấc, thậm chí nửa đêm cũng phát thanh. Hành vi như vậy có phải bạo lực gia đình về mặt tinh thần hay không?