pet

Cập nhập tin tức pet

Hóa ra mèo cũng có biểu cảm khuôn mặt, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thể nhận ra

Một nghiên cứu mới nhất cho biết mèo thường hay biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt nhưng chúng ta khó để nhận ra điều này.

Cái khó ló cái khôn: Anh thanh niên dùng drone dắt chó đi dạo để tránh Covid-19

Với cách làm sáng tạo này, chủ có thể an tâm cách ly tại nhà để tránh Covid-19, còn cún cưng thì vẫn được tung tăng dạo chơi phố phường như mọi ngày.

Chú mèo gây sốt mạng xã hội vì sự siêu đáng yêu của mình trên Tik Tok

Jade Taylor-Ryan, học sinh trung học tại Canada và cô mèo Ed của mình đã gây sốt trên mạng xã hội bởi một clip hết sức đáng yêu trên Tik Tok.

Boss chó đốn tim cư dân mạng nhờ "phá bĩnh" buổi chụp ảnh cưới của 2 sen thân thiết

Người yêu đã có, chó cũng đã nuôi, giờ tất cả cùng nhau đi chụp ảnh cưới thì phá đảo Internet là cái chắc.

Cùng màu mắt, cùng bị tật ở miệng, số phận đã an bài cho cậu bé đáng thương và chú mèo hoang trở thành tri kỷ

"Ngay từ lần đầu trông thấy, chúng tôi biết chú mèo này sẽ trở thành một phần của gia đình mình. Nó cũng bị hở môi và có đôi mắt 2 màu giống Madden. Định mệnh đã đưa Madden và chú mèo đến với nhau..."

Thú cưng cũng muốn chơi Halloween, và đây là những bộ trang phục đáng yêu nhất bạn từng thấy

Việc hóa trang cho chú cún cưng hoặc “hoàng thượng” mèo trong dịp Halloween thì bình thường quá, vậy nếu giả dụ bạn nuôi những thú cưng đặc biệt như… thằn lằn hay nhím thì sao nhỉ?

Thú vị game thủ Nhật Bản xem gấu Ted như vật nuôi

Một thanh niên người Nhật đã khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ khi chăm sóc chú gấu bông Ted của mình ngoài đời thật, chẳng khác gì một "thú cưng" vậy.

Top 8 vật phẩm trong game online đắt nhất thế giới

(GameSao) - Liệu bạn đã biết đến những item trong các trò chơi trực tuyến có giá cả khiến bất kỳ game thủ nào cũng phải giật mình dưới đây?

Pokemon đổ bộ vào Holy War

(GameSao) - “Pokemon hả?! Sao nhìn lạ thế!”, là nhận xét của đa số game thủ trên fanpage của gMO Holy War khi trang này tung lên bộ ảnh pet, phần lớn game thủ đều không thể tin rằng Holy War có thể vừa sở hữu bộ pet với tạo hình dễ thương vừa có hệ thống phát triển chiến đấu.

5 yếu tố giúp Advance Dino trụ vững trên Google Play

(GameSao) - Advance Dino là một tựa game trên mobile, thể loại chiến lược thời gian thực đang giữ thành tích khá tốt trên bảng xếp hạng Google Play với những điểm thu hút riêng

Hóng Big Update, cộng đồng iGà đòi Pet chiến

(GameSao) - Như thường lệ, thông tin về bản Update mới được hứa hẹn từ NPH SohaGame trong tháng 11 đang khiến cộng đồng iGà sôi sục và thi nhau đưa ra những đề xuất, góp ý “khó đỡ”.

Nuôi pet - trào lưu mới trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Kể từ khi vạn Thú Sơn Trang xuất hiện thì cũng là lúc phong trào nuôi pet phát triển nở rộ trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Các loại thú cưng phù hợp với từng kiểu game thủ

Việc bạn thích chơi các hệ máy game nào cũng sẽ tiết lộ đôi chút về tính cách của bạn, và dựa vào những loại máy mà game thủ thích, chúng tôi sẽ tư vấn xem bạn nên nuôi loại thú cưng nào.

Thành viên tiếp theo của gia đình Bang Bang: Gấu Kero

(GameSao) - Vào lúc 10 giờ ngày 24/07, BangBang Online tiếp tục mang đến những cập nhật thú vị đến người chơi bằng phiên bản 10.2. Trong đó, sự xuất hiện của các Pet mới, Vòng quay VIP và bản đồ mới Cổ mộ Ai Cập chắc chắn sẽ làm các tay súng hài lòng.

Những tính năng ấn tượng trong Liên Minh Huyền Bí

(Gamesao) - Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mắt, hấp dẫn, lối chơi đa dạng cuốn hút, cùng khả năng thích nghi tốt trên nhiều dòng Smartphone, King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) còn “mê hoặc” game thủ bởi những tính năng "độc" hiếm thấy ở một gMO nhập vai.

Huyết Chiến Tru Tiên Trận ra mắt với hàng loạt vật phẩm mới

(GameSao) - Phiên bản mới của Đấu Ma đã không phụ lòng mong đợi của các game thủ sau bao ngày chờ đợi.