- Số 7 huyền thoại được yêu mến ở Nhà hát của giấc mơ, Becks cũng khuyên anh trở lại nếu rời Real, nhưng Cristiano Ronaldo sẽ không dám mạo hiểm bởi sức người có hạn trong khi Premier League quá khắc nghiệt.


Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, siêu sao người Bồ cán mốc 31 tuổi. Hiện thời, hiệu suất ghi bàn của số 7 đã giảm nhiều so với chính anh. Vì vậy, theo nhận định của cựu danh thủ Paul Merson, Ronaldo sẽ không dại gì mà quay trở lại Nhà hát của giấc mơ, thế chẳng khác nào đánh mất đi hình ảnh rực rỡ của mình.

{keywords}

Sắp bước sang tuổi 31, Ronaldo không dại gì chinh chiến ở NH Anh


Theo cựu tiền vệ này, Quả bóng vàng 2014, nếu rời Real thì nhiều khả năng sẽ chọn PSG, chứ không phải M.U, bởi Ligue 1 "dễ thở" hơn hẳn Premier League. Paul Merson cũng lấy phong độ xuống dốc tuổi 30 của Wayne Rooney làm ví dụ, để cho thấy NH Anh khốc liệt thế nào.

"Hãy nhìn Wayne Rooney, anh ấy 30 và chơi như thế nào. Ronaldo phải cẩn thận là tốt. Anh ấy chơi ở giải đấu tươi đẹp, nơi mà Real chiếm ưu thế mỗi trận đấu và Ronaldo cứ thế mà ghi bàn.

Nhưng ở NH Anh thì khác, bất cứ ai cũng có thể bị đánh bại. Người ta nói không bao giờ quay lại là có lý do, bởi tuổi tác? Tôi nghĩ, nhiều khả năng Ronaldo sẽ đến PSG.

Nơi ấy có giải đấu (Ligue 1) dễ dàng hơn mà gần như có thể đảm bảo cho anh ấy chiến thắng danh hiệu và họ có nhiều khả năng làm tốt ở đấu trường Champions League".

Quả là gã nhà giàu PSG hầu như độc chiếm danh hiệu ở Pháp, vô địch Ligue 1 liên tiếp trong 3 mùa gần đây, nhờ sẵn sàng chi bạo mang về nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu.

Ngoài lợi thế cuộc chơi ít khốc liệt hơn, PSG còn "hơn" M.U ở chỗ, đến nước Pháp, Ronaldo sẽ phải đóng thuế ít hơn hẳn.

Mùa này, ngoài việc ghi bàn giảm sút, tâm trạng Ronaldo không được vui bởi "chán" làm việc với ông thầy mới Benitez. Bởi vậy có nhiều tin đồn anh sẽ ra đi vào cuối mùa.

L.H