Gián

Cập nhập tin tức Gián

Tìm ra 8 con gián trong chiếc bánh ăn dở, du khách kinh hãi khi vào bếp nhà hàng

ẤN ĐỘ - Một nữ du khách không may đã phát hiện đến 8 con gián trong một chiếc bánh dosa trong một quán cà phê có tiếng ở 'quốc gia tỷ dân' Ấn Độ.

Video gián 'bất tử' bò trên cửa sổ máy bay ở độ cao 10.000m hút 120 triệu view

Mới đây, đoạn video chia sẻ về một chú gián bất ngờ xuất hiện trên cửa kính máy bay ở Trung Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hành khách kinh ngạc khi phát hiện gián bò lổm ngổm bên ngoài cửa sổ máy bay

TRUNG QUỐC - Một nữ hành khách đã ghi lại được cảnh tượng thú vị khi phát hiện một con gián bám trên cửa sổ bên ngoài máy bay ở độ cao khoảng 10.000 mét.

Hàng nghìn con gián tấn công khách sạn, phá hỏng kỳ nghỉ trong mơ của du khách

TÂY BAN NHA - “Kỳ nghỉ trong mơ” mà hàng trăm du khách trông đợi tại một khách sạn ở Tây Ban Nha đã biến thành cơn ác mộng khi hàng nghìn con gián và kiến bất ngờ xuất hiện.

11 cách đuổi sạch gián cực kì hiệu quả

Làm thế nào để xua đuổi những côn trùng ra khỏi ngôi nhà của bạn? Hãy thử áp dụng các mẹo đuổi gián đơn giản sau:

Thả 1.000 con gián vào nhà hàng để... dằn mặt con nợ

Những khách hàng quen tại một nhà hàng ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) gần đây được phen tá hỏa khi thấy gián bò khắp nơi sau khi có hai người đàn ông đeo khẩu trang đi vào.

Kinh hoàng cả ổ gián làm tổ trong tai

Các bác sĩ ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bàng hoàng khi phát hiện ra một ‘gia đình’ gián tí hon đang sống trong tai của một nam bệnh nhân.

10 sự thật về loài gián Đức đang hoành hành tại các chung cư Việt Nam

Có cánh nhưng không thích bay, đã thế lại thích ở nhà cao tầng!

Khó tin: Uống cốc sữa gián bổ gấp nhiều lần sữa bò

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng “sữa” từ một loại gián đặc biệt có rất nhiều chất dinh dưỡng và thân thiện với môi trường hơn sữa bò.

Sữa gián: Đặc sản tin không nổi, đố dám thử

Công ty Gournet Grubb của Nam Phi đã tung ra thị trường một loại sữa đặc biệt, có tên gọi là Entomilk, được lấy từ côn trùng nuôi.

Ghê sợ con gián: Nhật đóng hộp bán giá đắt, Việt Nam đốt tiêu hủy

Ở một siêu thị tại Nhật Bản, gián được đóng vào hộp và bày bán trong siêu thị vật nuôi với giá lên tới 100.000 đồng/hộp 15 con. Trong khi đó, tại Việt Nam, gián khiến mọi người kinh sợ, bị cấm nuôi, buộc phải tiêu hủy.

Bí mật trang trại khổng lồ nhung nhúc gián ở TQ

Theo chính phủ Trung Quốc, đây là một phần của quá trình sản xuất "một loại thuốc chữa bệnh" đang được hàng triệu bệnh nhân sử dụng.

Bé gái kỳ lạ, nuôi hàng nghìn con gián làm... thú cưng

Shelby Counterman là cô bé đặc biệt với niềm đam mê bất tận dành cho… gián. Cô bé không chỉ nuôi vài con, mà làm bạn với hàng nghìn con gián được nuôi trong phòng riêng.

Gián lúc nhúc trong đồ ăn của nhà hàng sang chảnh Hà Nội

Hình ảnh những con gián bò lúc nhúc trong lọ ớt chưng của một nhà hàng sang chảnh tại Hà Nội đang khiến nhiều người xem khiếp sợ

Cứu hộ động đất bằng robot... gián

Gián được xem là sinh vật bị ghét bỏ nhất trên thế giới nhưng loài gián có nhiều khả năng đặc biệt mà con người đang tìm hiểu và áp dụng vào thực tế.

Những góc khuất gián hay đẻ trứng, đi vệ sinh, làm tổ trong nhà

Gián mang rất nhiều mầm bệnh đến cho con người do lượng vi khuẩn bám vào sáu đôi chân bé tí đầy lông. Để tiêu diệt gián tận gốc trong nhà, bạn cần nắm vững nhưng nơi ưa thích để rải bẫy.

Bồi bàn nuốt chửng con gián trong bát canh của khách

Bồi bàn một nhà hàng ở Vũ Hán (Trung Quốc) đã nuốt chửng một con gián sau khi nghe khách hàng phàn nàn về việc có côn trùng trong bát canh của họ.

Phát hiện gần 700 tấn lạc nhập khẩu có côn trùng nguy hại

Gần 700 tấn lạc nhân nhập khẩu từ Ấn Độ về cảng Hải Phòng có côn trùng nguy hại vừa được phát hiện.