Bạo Phong

Cập nhập tin tức Bạo Phong

[Infographic] Chia sẻ mẹo “kiếm Vàng” trong Bạo Phong

(GameSao) - Với game thủ Bạo Phong, Vàng trở thành nguyên liệu không thể thiếu, luôn xuất hiện trong mọi hoạt động của nhân vật. Có Vàng, nhân vật có thể nâng cao lực chiến trang bị, học kỹ năng, mua nguyên liệu trong cửa hàng thương nhân thần bí,…

Bạo Phong và bài toán chỗ đứng trong làng game Việt

(GameSao) - Giữa một thị trường game online có hằng hà sa số các thể loại thì việc xây dựng tên tuổi đang ngày càng trở nên khó khăn với bất kỳ một sản phẩm nào, và Bạo Phong cũng không phải là ngoại lệ.

Phương pháp để PK hiệu quả trong Bạo Phong

(GameSao) - Mỗi lớp nhân vật trong Bạo Phong đều có những kỹ năng riêng biệt, điều đó góp phần làm nên sự đa đạng trong hệ thống chiêu thức của tựa game ma ảo này. Người chơi có thể sắp xếp, kết hợp các kỹ năng để sử dụng linh hoạt trong các cuộc chiến.

Phương pháp gia tăng sức mạnh vũ khí theo lớp nhân vật Bạo Phong

(GameSao) - Vũ khí trong Bạo Phong bao gồm kiếm đơn, kiếm lớn, dao găm, cung, pháp trượng tương ứng với 6 lớp nhân vật Chiến sĩ, Kỵ sĩ, Thích khách, Cung thủ, Pháp sư, Mục sư.

Tối ưu hóa nhân vật trong Bạo Phong

(GameSao) - Tối ưu hóa là đem lại hiệu quả cao nhất cho nhân vật từ sức mạnh bản thân đến các trang bị khoác trên người. Thông qua việc nâng cấp các thuộc tính, tính năng, vũ khí,… nhằm tăng cao lực chiến của nhân vật.

Đặc trưng nhân vật Bạo Phong – Mục sư

(GameSao) - Mục sư được xem là không thể thiếu trong các cuộc chiến khốc liệt, phó bản hay một số tính năng PK của game. Đây là lớp nhân vật có sự hỗ trợ đồng đội tốt nhất trong Bạo Phong.

[Infographic] Hệ thống thú cưỡi trong Bạo Phong có gì đặc sắc?

(GameSao) - Thú cưỡi trong thế giới Bạo Phong không chỉ giúp người chơi di chuyển nhanh mà còn luôn sát cánh chiến đấu, lại có khả năng hóa trang độc đáo cho phù hợp với trang phục của chủ nhân.