cơ xương khớp

Cập nhập tin tức cơ xương khớp

Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ ra mắt sản phẩm Nutricare Gold mới

Tháng 10/2023, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutricare Gold mới với công thức tiên tiến, chuẩn Hoa Kỳ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi.

Bệnh cơ xương khớp ở Việt Nam - bệnh âm thầm, tăng báo động

Các bệnh về cơ xương khớp không còn mới ở Việt Nam nhưng vẫn chưa được quan tâm, phòng ngừa đúng cách. Chậm trễ, chủ quan về các vấn đề về cơ xương khớp có thể dẫn đến suy giảm sức khỏe, hạn chế sinh hoạt và tệ hơn là tàn phế vĩnh viễn.

Những thực phẩm tốt cho người bệnh xương khớp

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai và tránh được bệnh xương khớp.

Triệu chứng của bệnh cơ xương khớp

Nhức mỏi xương, cảm giác như kiến cắn trong xương… đó là triệu chứng của các bệnh về cơ xương khớp.

Bệnh rối loạn cơ xương khớp là gì?

Bệnh rối loạn về cơ xương khớp là tình trạng suy yếu chức năng của các khớp, dây chằng, cơ bắp, thần kinh, gân và xương sống.

Cách điều trị bệnh cơ xương khớp

Cách điều trị bệnh cơ xương khớp của mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra các triệu chứng rối loạn cơ xương.

Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cơ xương khớp

Do cơ xương khớp bao gồm nhiều bộ phận trên cơ thể của chúng ta, vì vậy nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cơ xương khớp rất đa dạng.

3 bệnh lý cơ xương khớp người trẻ dễ mắc phải

Những thói quen xấu, lối sống kém lành mạnh có thể khiến người trẻ dễ mắc các bệnh về cơ xương khớp như ‘ngón cò súng’, hội chứng ống cổ tay, thoái hóa khớp.