bảo tín minh châu

Cập nhập tin tức bảo tín minh châu

Công ty và sếp lớn khốn khổ vì bị trùng tên, hiểu nhầm

Chuyện doanh nghiệp, doanh nhân trùng tên nhau không phải là hiếm. Nhưng điều đáng nói, vì bị trùng tên mà đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, tai bay vạ gió cho doanh nhân, doanh nghiệp.

Ái nữ hàng đầu Việt Nam, cú tung tiền trăm tỷ giữa mùa đại dịch

Con gái ông Trần Phương Bình, nguyên TGĐ Ngân hàng Đông Á và bà chủ công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Cao Ngọc Dung tung khoản tiền lớn mua cổ phiếu DN doanh nghiệp của mẹ.

Giá vàng tăng cao, 'nữ hoàng' số 1 tích trữ tính cú lớn đầu năm

Doanh nghiệp của đại gia vàng bạc đá quý số 1 Việt Nam lần đầu tiên kiếm lời ngàn tỷ và đang bước vào mùa cao điểm với cú đánh cược vài ngàn tỷ cho dù dịch bệnh do virus corona đang hoành hành.

Bảo Tín Minh Châu: Làm gì có thưởng Tết để mà “trốn”!

Không có lý do gì để công ty cho nhân viên nghỉ việc trước tết để trốn thưởng tết.

USD 'chợ đen' vọt lên 22.800 đồng, vàng giảm mạnh

Giá vàng trong nước giảm mạnh hướng về ngưỡng 32 triệu đồng/lượng, trong khi đồng USD tiếp tục đứng ở mức kịch trần.

USD tăng kịch trần: Nỗi lo cuối năm lại đến

Các ngân hàng đồng loạt giữ giá USD bán ra ở mức kịch trần, trong khi đó giá đôla tự do trên thị trường Hà Nội giảm nhẹ sau một bước nhảy nhanh và mạnh chiều qua.

Vàng giảm sâu, về mức 32 triệu đồng

Các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá vàng giảm mạnh theo thế giới. Giá vàng miếng SJC đang hướng về ngưỡng 32 triệu đồng/lượng, trong bối cảnh USD không ngừng tăng giá theo các tín hiệu mới.

Vàng giảm gần 200 ngàn, xuống dưới 33 triệu/lượng

Giá vàng SJC trong nước giảm giá rất mạnh xuống dưới 33 triệu đồng/lượng, trong khi đồng USD tăng mạnh lập đỉnh cao nhất trong 5 năm qua.

USD lên đỉnh, vàng thấp nhất 5 năm qua

Đồng USD bất ngờ tăng giá mạnh lên sát mức trần trong khi đó vàng SJC đồng loạt xuống sát ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong nhiều năm qua.

Vàng tăng vọt 130 ngàn đồng, USD cao sát đỉnh

Giá vàng trong nước tăng vọt 130 ngàn đồng/lượng, trong khi đó đồng USD không có dấu hiệu đi xuống cho dù thế giới đêm qua giảm khá mạnh.

USD tăng lên 22.700 đồng, vàng giảm 200 ngàn

Giá vàng trong nước và quốc tế rớt xuống mức thấp kỷ lục trong vòng 5,5 năm qua trong khi đồng USD tiếp tục tăng giá mạnh và đang tiến dẫn tới ngưỡng 22.700 đồng/USD.

Vàng thấp nhất 5 năm và tiếp tục giảm giá

Vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua và lực bán trong và ngoài nước vẫn còn rất mạnh. Đồng USD giảm và dầu rớt mạnh.

Vàng dò đáy, USD quay đầu giảm giá

Giá vàng trong nước sáng 12/11 tiếp tục tìm đáy, trong khi đó đồng USD quay đầu giảm.

Vàng đi xuống đáy, USD tiếp tục tăng mạnh

Đồng USD lên mức cao nhất trong 13 năm qua so với rổ các đồng tiền chủ chốt trên thế giới theo các tín hiệu từ Mỹ đã nhấn chìm vàng, dầu và nhiều loại hàng hóa khác.

Vàng lao dốc, xuống sát 33 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh theo thế giới và xuống sát ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong nhiều tháng qua sau khi Mỹ phát đi tín hiệu rõ ràng hơn về chính sách lãi suất trong năm nay.

Doanh nhân 30 tuổi làm quan chức Bộ Công thương

Xuất thân trong một gia đình và dòng họ kinh doanh vàng bạc nổi tiếng số 1 ở Hà Nội, ở tuổi 30, ông được bổ nhiệm làm Thư ký Bộ trưởng Bộ Công Thương cách đây gần 1 tháng.

Vàng tăng vọt, USD giảm giá

Giá USD được hầu hết các ngân hàng tiếp tục điều chỉnh giảm, trong khi đó giá vàng trong nước gần như bất động cho dù giá thế giới tăng vọt phiên thứ 5 liên tiếp lên mức cao nhất trong 4 tháng qua.

USD bất ngờ tăng mạnh trở lại

Sau một tuần giảm dữ dội, đồng USD đang có dấu hiệu tăng mạnh trở lại cả trên thị trường ngân hàng và tự do.

USD chưa dừng lao dốc, mất 300 đồng/tuần

Những biến động trên thế giới cùng với chính sách trong nước khiến USD trong tuần lao dốc ở mức chưa từng thấy. Giá USD tại các ngân hàng tiếp tục giảm mạnh trong phiên cuối tuần trong khi chững lại đôi chút trên thị trường tự do.

USD chợ đen mất giá 500 đồng, đổ xô đi bán

USD trên thị trường chợ đen liên tục giảm giá mạnh sau chính sách mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và đã rời xa so với đỉnh cao gần 23.000 đồng ghi nhận hồi cuối tháng 8.