bảo vệ sức khỏe

Cập nhập tin tức bảo vệ sức khỏe

Quy định chưa từng có tiền lệ tại World Cup

Quy định về chấn động được áp dụng thí điểm từ năm 2021. Tại World Cup 2022, lần đầu tiên nó được sử dụng thể hiện sự nỗ lực cho việc bảo vệ sức khỏe của cầu thủ.

Chuyên gia chỉ cách vệ sinh thớt gỗ để tránh rước bệnh vào người

Ngộ độc thực phẩm không chỉ do nguyên nhân từ thực phẩm mà còn từ các dụng cụ chế biến thức ăn. Thớt là dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp. Để sử dụng thớt gỗ an toàn, bạn cần thường xuyên làm sạch đúng cách, tránh lây nhiễm vi khuẩn.

Điều gì xảy ra khi bạn uống bia hằng ngày?

Bia có một số các tác dụng tốt với sức khỏe những nếu uống nhiều sẽ gây ra các vấn đề tim mạch, thận, tích tụ mỡ.

Bảo vệ sức khỏe đúng cách trước dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bên cạnh thực hiện 5K thì việc súc họng và tăng sức đề kháng của cơ thể được coi là lá chắn hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe.

Súc miệng - cách bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa dịch bệnh khi giao mùa

Cả nước đang bước vào thời điểm giao mùa, khi thì nắng gắt, lúc lại mưa rào. Thêm vào đó, nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại sau đợt nghỉ lễ. Đây là “thời cơ” cho nhiều bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp gia tăng.

Cách thở đơn giản đem lại đủ lợi ích

Kỹ thuật thở 4-7-8, còn được gọi là hơi thở thư giãn, bao gồm hít vào 4 giây, giữ hơi thở 7 giây và thở ra trong 8 giây.

Prudential Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Ngày 8/6/2020 Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) đưa ra thông báo ông Phương Tiến Minh sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc (CEO) kể từ ngày 3/6/2020.

Bảo vệ sức khỏe mùa dịch Covid-19 với Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Đại diện Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum - công ty có vườn Sâm Ngọc Linh gốc được UBND Tỉnh Kon Tum công nhận, cho biết các chiết xuất quý giá từ loài “Quốc bảo Việt Nam” giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng dịch…

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Cốm Su bạc trên mạng

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Su bạc quảng cáo trên trang web.

5 cách đơn giản tự kiểm tra chức năng tim, phổi ngay tại nhà

Tim phổi khỏe hay yếu liên quan đến sức khỏe thể chất và tuổi thọ của mỗi người, nếu chưa kịp đến viện khám, bạn hãy thử tự kiểm tra ngay bằng 5 cách đơn giản sau đây.

Thu giữ lô hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tinh chất thông đỏ, sản xuất tại Hàn Quốc

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Xây dựng chuẩn GMP giúp người tiêu dùng yên tâm

Nhận thức được tầm quan trọng của tiêu chuẩn GMP nhiều doanh nghiệp Việt khẩn trương tiến hành. Việc áp dụng tiêu chuẩn GMP trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) được xem là quyết định tạo nhiều cơ hội và cả thách thức cho doanh nghiệp.

Ô nhiễm không khí vượt ngưỡng, bảo vệ hô hấp thế nào?

Việt Nam nằm gần cuối nhóm "quốc gia có chất lượng không khí trung bình" trên thế giới. Đối diện với những nguy cơ về bệnh đường hô hấp thì giải pháp nào là tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cho gia đình?