nước bẩn

Cập nhập tin tức nước bẩn

Bản tin sáng 22/3: Chung cư có 500 hộ dân vào ở vẫn chưa được chấp thuận đầu tư

Bản tin sáng 22/3 gồm các tin chính như: Hòa Bình: Người dân dùng nước bẩn cạnh nhà máy nước sạch suốt 15 năm. Chung cư có 500 hộ dân vào ở vẫn chưa được chấp thuận đầu tư. Nữ tài xế tá hỏa phát hiện rắn bò lổm ngổm bên trong xe ô tô.

Những câu hỏi từ sự cố nước bẩn sông Đà

 - Liệu những sự cố có ảnh hưởng ở quy mô rộng lớn như thế, thậm chí với mức độ khốc liệt hơn nữa, đối với Hà Nội hay một đô thị lớn khác có thể lặp lại hay không?

'Cháy hàng' nước đóng bình loại bình 20L, dân Hà Nội phải mua giá gấp 3

Nước sinh hoạt có mùi lạ do nguồn nước bị nhiễm dầu thải, gây ảnh hưởng rất nhiều tới người dân. Nhiều gia đình phải mua nước đóng bình để sử dụng thay vì nước máy.

Choáng với nước sinh hoạt "siêu bẩn" trong khách sạn Kim Liên

Định bước chân vào bồn để tắm, anh Thắng giật mình phát hiện nước trong bồn vẩn đục màu vàng và nhiều lắng cặn.

Kinh hoàng giun sán lúc nhúc trong nước sinh hoạt ở Hà Nội

Sáng 24/3, một số hộ dân tại chung cư CT9 - KĐT Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh phát hiện trong nước sinh hoạt của họ có rất nhiều giun.

Nỗi kinh hoàng mang tên thu nhập thấp Đặng Xá

Dự án nhà thu nhập thấp Đặng Xá dù mới đưa vào sử dụng chưa lâu nhưng đã xuất hiện nhiều vết nứt, bong vữa trên tường, nguồn nước sinh hoạt thường xuyên bị sủi bọt…

Hà Nội: Chung cư sang trọng vẫn phải 'xài' nước bẩn

 Thiếu nước sinh hoạt là nỗi lo lắng thường trực đối với nhiều người dân sống tại Thủ đô, đặc biệt là các khu chung cư. Thời gian qua, mới đầu mùa hè, nhiều khu vực đã bị mất nước.

Lý giải chuyện nước chuyển màu ở kí túc xá Học viện Nông nghiệp

Nguyên nhân ban đầu được tiên đoán khiến nước chuyển màu đen ở khu Kí túc xá Học viện Nông nghiệp có thể là do nhiễm mangan, là ý kiến của đại diện của nhà trường.