đỗ ô tô

Cập nhập tin tức đỗ ô tô

Hai trường hợp được phép đỗ ô tô trên vỉa hè mà không sợ bị phạt

Luật giao thông đường bộ nêu rõ "không được để phương tiện ở lòng đường, hè phố trái quy định". Tuy vậy, thế nào là để xe trên hè phố trái quy định thì không nhiều tài xế nắm được.

Đỗ ô tô trước nhà hàng đóng cửa, chủ xe tá hỏa thấy bị cài đinh dưới lốp

Anh Tùng đỗ ô tô KIA Morning của mình trước cửa hàng đã nghỉ bán nhưng khi lấy xe thì phát hiện lốp sau dính đinh "khủng".

Người đàn ông đỗ ô tô chắn ngang đường rồi thản nhiên bỏ vào nhà

Người đàn ông lái chiếc Toyota Vios đỗ chắn ngang con đường ở Bắc Giang dù đã thấy có ô tô khác đang đến, thản nhiên bỏ vào nhà mặc kệ người tài xế xuống xe xin được đi qua.

Nếu không lo được chỗ đỗ ô tô thì đừng nên mua xe

Tôi mua ô tô đã 10 năm và không bao giờ đỗ bừa bãi bởi luôn chuẩn bị trước phương án tránh để làm phiền người khác hoặc sai luật.

Hình ảnh đỗ ô tô lộn xộn đến khó tin trong khu đô thị ở Hà Nội

Khu đô thị hiện đại ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có quy mô khoảng 80.000 dân cư nhưng thường xảy ra tình trạng đỗ ô tô vô ý thức, lộn xộn khiến phần lớn cư dân bức xúc.

Màn đáp trả có 1-0-2 của người đàn ông khi bị ô tô đỗ chắn lối đi

Bức xúc vì hai chiếc ô tô đỗ chình ình chắn lối đi, người đàn ông lái xe ba gác chở gạch ở Sài Gòn đáp trả bằng cách xếp tường gạch bao quanh hai chiếc xe gây chú ý cộng đồng mạng.

Nỗi khổ mang tên "ô tô đỗ cửa"

"Ô tô đỗ cửa" là lợi thế của nhà mặt phố hoặc mặt ngõ lớn, nhưng đôi khi lại trở thành nguồn cơn của những tình huống "muốn hiền cũng khó".

Vì sao đỗ ô tô trong hầm, bãi gửi xe luôn phải quay đầu ra ngoài?

Lùi và quay đầu ra ngoài khi đỗ xe có ưu điểm hơn nhiều so với việc "cắm đầu" vào trong. Do vậy tại nhiều hầm, bãi gửi xe luôn bắt buộc tài xế phải quay đầu ra ngoài.

5 sai lầm khiến ô tô dễ bị hư hỏng nếu lâu không sử dụng

Khi không sử dụng ô tô trong một thời gian dài, nhiều người vẫn giữ thói quen đỗ xe hàng ngày hoặc dùng biện pháp bảo vệ chưa đúng khiến xe có thể hư hỏng, xuống cấp.

Người đàn ông viết chữ cấm đỗ rồi tự mình lái ô tô lên vỉa hè xí chỗ

Người đàn ông cặm cụi dùng sơn để viết chữ "cấm đậu xe ô tô" lên tường rào trường mầm non rồi tự mình lái chiếc Toyota Camry đời 2001 lên như một động tác "xí chỗ".

Màn đỗ xe thảm họa khiến 4 chiếc bán tải gặp vạ

Sau khi lùi và đâm mạnh vào tường, tài xế đã đạp ga để lao xe lên trước nhưng mất lái, đâm vào hàng loạt xe bán tải đang đỗ phía trước. 

Giữa khoảng trống sít sao, tài xế thực hiện màn ghép ngang siêu đẳng

Bị hai chiếc xe khóa cả đầu lẫn đuôi nhưng tài xế vẫn thoát ra một cách tài tình. Tài xế này còn thực hiện màn ghép ngang vào đúng vị trí đó.

Bán chỗ để xe giá 'trên trời', dân chung cư 5 sao quyết kiện chủ đầu tư

Không đồng tình với phương án vẽ lại tầng hầm của công ty Phát Đạt, cư dân EverRich Infinity đã tự ngăn lại ô để xe máy và lên phương án khởi kiện.

Dân chung cư 5 sao bức xúc chủ đầu tư bán nửa tỷ một chỗ đỗ ôtô

Cư dân chung cư The EverRich Infinity cho biết chủ đầu tư đã yêu cầu đơn vị quản lý chấm dứt việc cho thuê chỗ để xe ô tô từ ngày 1/12/2019.

Đỗ xe ô tô không gọn, tài xế bị phạt nặng

Vì đỗ xe không sát vỉa hè và lấn ra ngoài vạch kẻ phía đường đi, chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini đã bị phạt 50 bảng Anh (tương đương gần 1,5 triệu đồng).

Bé gái 4 tháng tuổi chết trong ô tô dưới trời nắng

Một bé gái 4 tháng tuổi ở Mỹ vừa chết ngạt do bị người bố nuôi để quên trên một chiếc xe tải dưới trời nắng nóng trong nhiều giờ liền.

Tài xế bị "ném đá" khi lùi xe 15 lần không xong dù chỗ đỗ rộng

Dù đã cố gắng lùi tới 15 lần và có thêm người đẩy xe nhưng tài xế vẫn không thể lùi chuồng chiếc SUV màu trắng vào một chỗ đỗ khá rộng. Cuối cùng, tài xế đành vứt xe ở một khu vực trống.

Cậu bé 12 tuổi giải cứu em bé 2 tuổi bị nhốt trong xe dưới trời nắng nóng

Một cậu bé 12 tuổi ở Mỹ đã được tôn vinh là anh hùng sau khi cứu một đứa trẻ 2 tuổi bằng cách đập vỡ kính chắn gió của một chiếc xe ô tô đang đỗ dưới trời nắng nóng.

Cặp song sinh tử vong vì bố bỏ quên trong ô tô suốt 8 tiếng

Người bố bị buộc ngộ sát và gây chết người do bất cẩn khi đưa hai con cùng đi làm nhưng để quên chúng ở trong xe ô tô tại bãi gửi xe suốt 8 tiếng khiến cặp song sinh tử vong.

Cảnh sát cứu hai trẻ bị nhốt trong xe dưới nắng nóng kỷ lục

Để nhanh chóng đưa hai đứa trẻ ra khỏi chiếc xe ô tô đang phơi dưới nắng nóng kỷ lục, cảnh sát buộc phải dùng dùi cui phá kính ở cửa sổ bên phía phụ xe.