Barcelona

Cập nhập tin tức Barcelona

Vỡ mộng Cúp C1, Barca thiệt đơn thiệt kép

Trận thua PSG 1-4 khiến Barca vỡ mộng giành chức vô địch Cúp C1, đồng thời hụt vé tham dự FIFA Club World Cup phiên bản mới.

PSG ngược dòng hạ Barca: Xavi và ác mộng Mbappe

PSG ngược dòng thắng đậm Barca 4-1 với cú đúp của Mbappe để vào bán kết Champions League, trong trận đấu ác mộng với Xavi.

Luis Enrique làm ngoại lệ cho PSG, tuyên bố khiến Xavi… tức thêm

HLV Luis Enrique làm ngoại lệ cho PSG ở Cúp C1, tuyên bố khiến Xavi… tức thêm, trong ngày Mbappe tỏa sáng giúp đội nhà thắng ngược Barca 4-1, vào bán kết gặp Dortmund.

Mbappe bừng sáng, PSG loại Barcelona ra khỏi cúp C1

Mbappe lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của PSG ngay trên sân Barcelona, qua đó đưa đội bóng nước Pháp vào bán kết Champions League.

Nhận định bóng đá Barca vs PSG: Tấn công rực lửa

Barca cần thận trọng trong trận lượt về tứ kết Champions League trước PSG, đội tấn công dồn dập với hy vọng lội ngược dòng.

Vì sao Mbappe có thể giúp PSG lật ngược tình thế trước Barca?

Mbappe được đặt niềm tin sẽ giúp PSG lật ngược tình thế trước Barca, sau khi để thua 2-3 tại Paris, trong cuộc tái đấu lượt về tứ kết Champions League.

Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

Pau Cubarsi khiến thế giới mê mẩn khi khóa chặt Kylian Mbappe, góp phần giúp Barca chiến thắng PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Barca đại náo Paris: Ngày Mbappe đi lạc

Barca giành lợi thế lớn khi thắng PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League, trận đấu mà ngôi sao Kylian Mbappe gần như "mất tích".

Luis Enrique: 'PSG có thể lật ngược tình thế trước Barca'

HLV Luis Enrique bày tỏ sự tự tin PSG sẽ lật ngược thế cờ ở trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Barcelona.

Mbappe bất ngờ 'biến mất' ở trận thua Barcelona

PSG và Barcelona tiếp tục tạo nên một đêm gay cấn ở Champions League với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Nhưng Kylian Mbappe đâu rồi?

Nhận định bóng đá PSG vs Barca: Ưu thế chủ nhà

PSG có cơ hội giành lợi thế trong trận lượt đi tứ kết Champions League khi tiếp đón Barca, đội vốn không ổn định khi đá sân khách.

Pep tiết lộ điều 'ngán' nhất ở Real Madrid, Mbappe thách thức Barca

Pep Guardiola tiết lộ điều lo ngại nhất về Real Madrid, trong khi Mbappe tuyên bố sẵn sàng cho đại chiến PSG đấu Barca, lượt đi tứ kết Champions League.

Dani Alves tay trong tay với vợ cũ sau khi ra tù

Dani Alves dường như được vợ cũ tha thứ, đăng tải hình ảnh tình cảm của 2 người, sau khi anh được ra tù nhờ có người nộp cho khoản tiền bảo lãnh 1 triệu euro.

MU mua Rodrygo, Chelsea lấy Maignan

MU có ý định mua Rodrygo, Chelsea gửi đề nghị cho Maignan, Barca tung chiêu ký Amadou Onana là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 23/3.

MU đàm phán Malen, Arsenal tranh Kimmich

MU đàm phán lấy Malen, Arsenal tranh chữ ký Kimmich, Barca nỗ lực chiêu mộ Mason Greenwood là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 19/3.

MU chốt Michael Olise, Liverpool lấy Musiala

MU chốt mục tiêu Michael Olise, Liverpool muốn ký Jamal Musiala, Antony có thể gia nhập Barca là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 17/3.

Nhận định bóng đá Atletico vs Barca: Gọi tên Griezmann

Với tinh thần từ chiến thắng ở Cúp C1 và dấu ấn Griezmann, Atletico tự tin vượt qua đối thủ Barca trong trận đấu vòng 29 La Liga.

Bốc thăm tứ kết Cúp C1: Chờ đợi Siêu kinh điển

Các đối thủ hồi hộp trước lễ bốc thăm tứ kết Cúp C1, trong đó không loại trừ khả năng diễn ra Siêu kinh điển Real Madrid và Barcelona.

MU chốt Joshua Zirkzee, Barca lấy Dybala

MU chốt thương vụ Joshua Zirkzee, Barca liên hệ lấy Paulo Dybala, Aston Villa có tham vọng chiêu mộ Oyarzabal là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 7/3.

Haaland không cam kết với Man City, dễ theo Mbappe đến La Liga

Haaland không cam kết tương lai với Man City, làm tăng suy đoán anh có thể theo chân Mbappe đến La Liga, chơi cho Barca hoặc Real Madrid.