bất động sản Bình Thuận

Cập nhập tin tức bất động sản Bình Thuận

Yếu tố tiềm năng của dòng shophouse Ocean Residence

Dù thị trường BĐS đi vào trầm lắng nhưng với những nhà đầu tư có sẵn dòng tiền để đi “săn hàng” dịp cuối năm, thì loại hình shophouse tại các đô thị biển như shophouse Ocean Residence là sản phẩm được cân nhắc.

Vì sao du lịch Bình Thuận cần lao động chuyên môn cao?

Hưởng lợi về thiên nhiên - khí hậu, Bình Thuận trở thành điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Điều này đòi hỏi đội ngũ lao động ngành du lịch phải đáp ứng tiêu chí về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại địa phương này.

Các dự án Novaland ‘được lòng’ giới đầu tư miền Bắc

Giới đầu tư bất động sản (BĐS) miền Bắc đổ vào miền Nam trở thành xu hướng nổi bật trong những năm qua. Các dự án với đa dạng các loại hình sản phẩm, hệ tiện ích đẳng cấp, được kiến tạo bởi các “ông lớn” trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet ‘hợp khẩu vị’ tìm kiếm second-home của nhà đầu tư miền Bắc

Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết (Bình Thuận) luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các nhà đầu tư miền Bắc nhờ được “bảo chứng” bởi: du lịch sôi động, thiên nhiên ưu đãi, giàu cơ hội phát triển đa dạng loại hình kinh doanh sinh lời…

NSND Lê Khanh ấn tượng với mô hình HomeResort tại Venezia Beach

NSND. Lê Khanh dành nhiều thời gian hơn cho những chuyến nghỉ dưỡng và tìm kiếm ngôi nhà bình yên bên biển Bình Châu - Hồ Tràm, nơi được ví như bộ sưu tập cho sức khoẻ với chất riêng rừng - biển - suối khoáng nóng cùng những trải nghiệm thú vị.

Kết hợp nhà ở và du lịch, Venezia Beach tạo chuỗi đầu tư đa năng

Vừa có ưu điểm sở hữu lâu dài của BĐS nhà ở, vừa khai thác kinh doanh dịch vụ của BĐS du lịch nghỉ dưỡng, Venezia Beach đang mở ra nhiều bài toán đầu tư linh hoạt.

Sức hút của đô thị biển gắn với khai thác du lịch

Mô hình đô thị biển kết hợp với phát triển du lịch đang có nhiều ưu thế nổi trội khi nhà ở sở hữu lâu dài vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa là điểm đến thăm quan, trải nghiệm.

Những giá trị đặc biệt của mô hình Home Resort ở Venezia Beach

Vượt lên khái niệm “nhà” thông thường để gắn “nhà” với hình thái resort du lịch - nghỉ dưỡng kết hợp tính năng đầu tư sinh lời kép sáng giá, tất cả tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới - mô hình Home Resort tại dự án Venezia Beach.

Cao tốc, sân bay thúc đẩy tiềm năng Venezia Beach HomeResort

Hàng loạt tuyến cao tốc, vành đai và sân bay quốc tế đang được đẩy mạnh đầu tư, tạo động lực cho các đô thị biển miền Nam bứt tốc; trong đó có Venezia Beach- “Nơi Nhà là Resort”- dự án tâm điểm trên cung đường các resort đắt giá.

Nghỉ dưỡng sang trọng, kinh doanh đắt giá với Shop Villa Golf

Shop Villa Golf - dòng biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp thương mại nằm trên trục đường đắt giá của đại đô thị biển quốc tế NovaWorld Phan Thiet đang là sản phẩm được săn đón của giới đầu tư sành sỏi.

Lễ hội mùa hè sôi động tại Novaworld Phan Thiet dịp lễ 30/4

Đường phố rộn ràng với những sắc màu, âm nhạc sôi nổi, hào hứng, lễ hội NovaWorld Festival đang thổi một “làn gió mới” trên cung đường ven biển Lạc Long Quân (TP. Phan Thiết) trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Các đô thị của Novaland vận hành với nhiều tiện ích

Novaland cùng các thành viên của hệ sinh thái NovaGroup đang tập trung nguồn lực nhằm đẩy mạnh tiến độ các dự án trọng điểm, bắt đầu đưa vào vận hành từng phần.

HomeResort - xu hướng mới dẫn dắt bất động sản đô thị biển

HomeResort được đánh giá sẽ trở thành xu hướng chủ đạo của thị trường BĐS trong thời gian tới khi vừa là kênh “tích sản” hiệu quả, vừa kết hợp nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Sức bật mới của du lịch Phan Thiết

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Kê Gà chỉ còn gần 2 giờ. Đây sẽ là đòn bẩy để Phan Thiết “chia lửa” cùng Vũng Tàu đón nguồn du khách dồi dào từ cả nước.

Dịch vụ bay cấp cứu y tế đẳng cấp ở NovaWorld Phan Thiet

Dịch vụ cấp cứu y tế bằng trực thăng và máy bay phản lực thương gia được đánh giá là mảnh ghép hoàn thiện trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại NovaWorld.

2 nhịp tăng trưởng của bất động sản Bình Thuận

Nếu Phú Quốc đón 1 nhịp tăng trưởng thần tốc nhờ sự hiện diện của sân bay thì Bình Thuận dự báo sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn khi sở hữu tới 2 chu kỳ bùng nổ BĐS gắn với diễn biến hạ tầng, xoay quanh giai đoạn 2022-2025.

Hưng Vượng Developer ‘bắt tay’ Crystal Bay nâng tầm trải nghiệm du lịch 5 sao

Ngày 26/03/2022, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) ký hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao quốc tế với dự án Venezia Beach.

Nam Group khởi công phân khu nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Ngày 19/3/2022 Tập đoàn Nam Group cùng Công ty CP Megabuild khởi công xây dựng phân khu nhà phố 2 mặt tiền The Sea thuộc Khu đô thị Thanh Long Bay (Kê Gà - Bình Thuận), cùng sự đồng hành của Công ty Tư vấn giám sát FQM.

Nhà đầu tư chuyển dòng tiền vào BĐS đề phòng lạm phát

Lo ngại lạm phát có thể xảy ra khiến nhiều nhà đầu tư có xu hướng tích trữ BĐS để tìm kiếm kênh đầu tư an toàn.

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea - tối ưu hoá lợi nhuận kinh doanh

Toạ lạc vị trí tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất của dự án khu đô thị Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận), nhà phố 2 mặt tiền The Sea hứa hẹn giúp chủ sở hữu tối đa công năng ngôi nhà, gia tăng lợi nhuận đầu tư.