bất động sản wellness

Cập nhập tin tức bất động sản wellness

Hồ Tràm chào hè rực rỡ với lễ hội Charm SummerFest

“Thủ phủ resort 5 sao” Hồ Tràm khởi động mùa hè sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn, nổi bật là lễ hội biển được tổ chức tại dự án tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí Charm Resort Hồ Tràm.

Wellness dẫn dắt thị trường du lịch, Charm Group ‘bắt sóng’ kiến tạo biểu tượng mới

Nếu như trước đây, du lịch chỉ đơn thuần gắn liền với trải nghiệm, khám phá thì hiện tại, khách hàng có xu hướng kết hợp đi chơi với tái tạo, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Hồ Tràm - ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ đẳng cấp quốc tế

Vị trí chiến lược, hệ sinh thái nguyên sơ, đa dạng, kết hợp với hạ tầng đang được triển khai đồng bộ là những lợi thế giúp Hồ Tràm “cất cánh”, hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

Hợp tác chiến lược triển khai dự án ‘BĐS detox’ 5 sao đầu tiên ở Thanh Hóa

Dự án Health Park Hải Tiến Resort được định hướng là khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp đầu tiên ở Thanh Hóa, kỳ vọng sẽ tạo ra những bứt phá trong ngành BĐS trị liệu khu vực Bắc Trung Bộ trong thời gian tới.

4 ưu thế của tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu với mô hình BĐS truyền thống

Các liệu trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tại điểm nghỉ dưỡng giúp du khách kéo dài ngày nghỉ dưỡng, thường xuyên quay lại, giới thiệu điểm đến với bạn bè, cũng như hào phóng hơn trong chi tiêu.

Taka Garden Riverside Homes - không gian sống khỏe ‘chuẩn Nhật’ gần kề TP.HCM

Bên dòng Vàm Cỏ Tây, dự án Taka Garden Riverside Homes là bức tranh đa sắc màu hài hòa với thiên nhiên miền Tây Nam Bộ, mang đến không gian sống chuẩn Nhật, hứa hẹn “chăm sóc” toàn diện sức khỏe cư dân, giải bài toán “wellness living” trọn vẹn.

‘Trọn bộ’ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế tại Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm

Tổ hợp tiện ích chuyên sâu cho trị liệu, chăm sóc sức khỏe kết hợp cùng “hệ sinh thái” đa dịch vụ giải trí ở phân kỳ Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn mang lại đặc quyền nghỉ dưỡng khác biệt.

Tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe dẫn đầu xu hướng wellness travel

Tập đoàn Charm Group vừa triển khai Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm - phân kỳ có kiến trúc vươn tầm quốc tế được định hướng trở thành “tuyệt tác trị liệu sức khoẻ, tái tạo năng lượng” đẳng cấp 5 sao, đón đầu xu hướng “wellness”.

Second home Phú Quốc - tài sản để dành tuổi trung niên

Nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home) đẳng cấp, không chỉ để nghỉ dưỡng dài ngày, thỏa sức cá nhân hóa không gian sống mà còn chuẩn bị cho cuộc sống thảnh thơi lúc nghỉ hưu đang ngày một gia tăng, đặc biệt trong giới nhà giàu.

Địa ốc Phú Quốc đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe xa xỉ tại gia

Bắt kịp những chuẩn mực xa xỉ mới của thế giới về chăm sóc sức khỏe tại gia, Phú Quốc đang hình thành nên những “ngôi làng” nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ chuỗi dịch vụ wellness được cá nhân hóa tối đa.

Sống chuẩn ‘wellness living’ giữa 3 tầng thiên nhiên Phú Quốc

Không chỉ du lịch wellness, việc sở hữu không gian sống chuẩn wellness cũng đang là hot-trend. Xu hướng này khiến giới nhà giàu không ngừng kiếm tìm những BĐS “có chỉ số sức khỏe” tốt giữa thiên nhiên biển đảo Phú Quốc.

Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island kiến tạo chuẩn sống wellness

Health over Wealth (sức khoẻ quan trọng hơn tài sản) là khái niệm ngày càng lan tỏa. Thị trường bất động sản tích hợp các tiện ích hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ (welness real estate) cũng đang dịch chuyển theo xu hướng này.